PR News

Honor จัดให้! พร้อมเสิร์ฟแคมเปญ OH! MY GOD ลุ้นเที่ยวฟรีถึง ‘โตเกียว’

Honor OH My God Campaign

Honor จัดให้! พร้อมเสิร์ฟแคมเปญ OH! MY GOD ลดแหลก แจกบิ๊กคอมโบ ลุ้นเป็นผู้โชคดีได้บินลัดฟ้า เที่ยวฟรีถึง ‘โตเกียว’ รวมมูลค่ากว่า 100,000 บาท!!

Honor จัดหนัก จัดเต็ม! เสิร์ฟอภิมหาแคมเปญ OH! MY GOD ให้คุณลุ้นเป็น 1 ในผู้เป็นผู้โชคดี ได้บินลัดฟ้าไปท่องโลกที่แดนปลาดิบแบบฟรีๆ งานนี้มอบให้ทั้งตั๋วเครื่องบินและที่พักแบบครบเซ็ท เพียงมาร่วมจับจองเป็นเจ้าของสมาร์ทโฟนออเนอร์ในราคาพิเศษ ตั้งแต่วันที่ 8 สิงหาคม – 30 กันยายน นี้เท่านั้น!

Honor OH My God Campaign

ให้คุณสนุกไปกับโชคชั้นที่ 1 เพียงแค่คุณซื้อสมาร์ทโฟนออเนอร์รุ่นที่ร่วมรายการ อาทิ สมาร์ทโฟนเพื่อสายถ่ายรูปอย่าง HONOR 10 LITE, HONOR 20 LITE และ HONOR 8X PRO สมาร์ทโฟนเพื่อชาวเกมเมอร์อย่าง HONOR PLAY หรือสมาร์ทโฟนอันทรงพลังที่คุณภาพคุ้มค่าเกินราคาอย่าง HONOR 8A และ HONOR 8C ก็รับไปเลย ส่วนลดสุดพิเศษแบบจุกๆ มูลค่าสูงสุดถึง 2,000 บาท!

ไม่เพียงเท่านั้น แค่โชคชั้นเดียวยังไม่พอ!! ออเนอร์จัดให้อีกต่อลุ้นรับโชคชั้นที่ 2 สำหรับลูกค้าที่ซื้อสมาร์ทโฟนออเนอร์ที่ร่วมรายการ ลุ้นรับของรางวัลใหญ่แห่งปีที่พลาดไม่ได้ ได้แก่ ตั๋วเครื่องบินไป-กลับ ญี่ปุ่นพร้อมที่พักสำหรับ 2 ท่าน (รวมทั้งสิ้น 5 วัน 3 คืน) จำนวล 1 รางวัล !! หูฟัง HONOR Fly Pods รวมมูลค่า 11,970 บาท จำนวน 3 รางวัล และ บัตรของขวัญจากเทสโก้ โลตัส มูลค่า 500 บาท จำนวนถึง 40 รางวัล รวมทั้งสิ้นมูลค่ากว่า 100,000 บาท !!

 

กติกาการร่วมสนุก

  • สำหรับลูกค้าที่ต้องการร่วมสนุกกับกิจกรรม OH! MY GOD Campaign เพียงแค่ท่านซื้อสมาร์ทโฟน ออเนอร์รุ่นใดก็ได้ที่ร่วมรายการ ท่านก็สามารถมาร่วมลุ้นเป็นผู้โชคดีที่จะได้รับรางวัลสุดพิเศษจากทางออเนอร์ โดยการลงทะเบียนออนไลน์ผ่านทาง 2 ช่องทาง ได้แก่
  1. ลูกค้าสามารถแอดไลน์ไปที่ Line Official Account ของออเนอร์ (@HONORThai) เพื่อรับลิงค์ลงทะเบียนออนไลน์
  2. ลูกค้าสามารถสแกน QR code ที่ร้านค้าตัวแทนจำหน่ายสมาร์ทโฟนออเนอร์ เพื่อนำท่านไปยังหน้าลงทะเบียนออนไลน์

โดยการลงทะเบียนออนไลน์ ลูกค้าจะต้องกรอกข้อมูลให้ครบถ้วนเพื่อรับสิทธิ์ในการเล่นกิจกรรม อาทิ การระบุ ชื่อ-นามสกุล เบอร์ติดต่อ อีเมล วันที่ที่ซื้อโทรศัพท์ และเลขที่ใบเสร็จของสมาร์ทโฟนที่ท่านซื้อในวันนั้นๆ ซึ่งจำกัดเพียง 1 สิทธิ์ต่อ 1 ใบเสร็จเท่านั้น

งานนี้ต้องไม่รอช้า ออเนอร์เค้าจัดมาให้ทั้งโปรโมชั่นสุดคุ้ม และของรางวัลที่แสนจะกระชากใจขนาดนี้ พูดได้คำเดียวเลยว่า โอ้ว… มาย ก็อด ของมันต้องมี !! มาร่วมเป็นครอบครัวเดียวกับเรา พร้อมลุ้นเป็นผู้โชคดีที่จะได้รับรางวัลสุดพิเศษไปครอง โดยลูกค้าทุกท่านสามารถไปเลือกซื้อสมาร์ทโฟนออเนอร์ที่ร่วมรายการได้แล้วตั้งแต่วันที่ 8 สิงหาคม 2562 พร้อมร่วมเล่นกิจกรรมได้จนถึงวันที่ 30 กันยายน 2562 ซึ่งทางออเนอร์จะประกาศรายชื่อผู้โชคดีในวันที่ 10 ตุลาคม 2562 เวลา 15.00 น. ผ่านช่องทาง HONOR Fanpage (https://www.facebook.com/HonorThai/) ปักหมุดกันไว้เลย!

**โปรโมชั่นเป็นไปตามเงื่อนไขและข้อกำหนดจากออเนอร์

 

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save