PR News

ออเนอร์จัดแคมเปญ ‘Fashion For The Brave’ เฟ้นหาคนรุ่นใหม่สไตล์ออเนอร์

ออเนอร์จัดแคมเปญพิเศษ ‘Fashion For The Brave’ เฟ้นหาคนรุ่นใหม่สไตล์แตกต่าง มาร่วมแต่งตัวให้ตรงตามคอนเซ็ปต์ของ HONOR 8X, HONOR PLAY, และ HONOR 10 Lite

Honor สมาร์ทโฟนอีแบรนด์ชั้นนำจัดแคมเปญพิเศษ ‘Fashion For The Brave’ ร่วมกับตัวแทนวัยรุ่นยุคใหม่อย่าง ‘เบียร์ ภัสรนันท์’ และ ‘กลอย ประวีวรรณ’ เฟ้นหาคนรุ่นใหม่ที่กล้ามีสไตล์แตกต่างไม่เหมือนใคร แคมเปญในครั้งนี้จัดขึ้นเพื่อตอกย้ำความมุ่งมั่นของออเนอร์ในฐานะผู้นำสมาร์ทโฟนที่มาพร้อมดีไซน์แฟชั่นอันโด่ดเด่นบ่งบอกถึงสไตล์ของผู้ใช้งานรุ่นใหม่ได้อย่างลงตัว ภายในแคมเปญ พบกับสุดยอดการเฟ้นหาคนรุ่นใหม่ที่มีใจรักในด้านแฟชั่น ที่จะมาร่วมแต่งตัวให้ตรงตามคอนเซ็ปต์ของสมาร์ทโฟนออเนอร์ 3 รุ่น ได้แก่ HONOR 8X สีแดง และ HONOR PLAY สีม่วง Ultra violet และรุ่นใหม่ล่าสุดที่พึ่งเปิดตัวไปเมื่อเร็วๆนี้อย่าง HONOR 10 Lite สีฟ้าสกายบลู ที่ถูกดีไซน์มาจากสีของท้องฟ้าไล่เฉดกับสีเทาอ่อนยามพระอาทิตย์ตก

โดยลูกค้าสามารถสั่งซื้อออเนอร์ 10 Lite ล่วงหน้าได้ ตั้งแต่วันที่ 26 มกราคม 2562 จนถึงวันที่ 2 กุมภาพันธ์ 2562 ที่ช่องทาง Lazada (https://bit.ly/2FwSd9Z ) CSC, ศูนย์บริการ AIS Shop (ในสาขาที่ร่วมรายการ) และร้านค้า HONOR Shop สาขา MBK สำหรับลูกค้าที่สั่งซื้อล่วงหน้าสามารถรับชุดของขวัญสุดพิเศษประกอบด้วย ไฟวงแหวนเซลฟี่ การ์ดความจำ 64GB ขาตั้งโทรศัพท์ และฟิล์มกันรอย

ออเนอร์ 10 Lite จะพร้อมวางจำหน่ายตั้งแต่วันที่ 2 กุมภาพันธ์ 2562 เป็นต้นไป ในราคาเริ่มต้นที่ 6,490 บาท ที่ช่องทาง Lazada (https://bit.ly/2FwSd9Z ) CSC ศูนย์บริการ AIS Shop และร้านค้า HONOR Shop สาขา MBK

แฟนๆออเนอร์สามารถเข้าไปชมคลิปวีดีโอแคมเปญได้ที่เพจ Facebook HONOR Thailand ลุ้นรับของรางวัลสุดพิเศษจากออเนอร์ กับ สมาร์ทโฟนออเนอร์ 10 Lite!! เพียงร่วมโหวตทายว่าใครจะได้เป็นผู้ชนะที่แต่งตัวได้ตรงตามสไตล์สมาร์ทโฟนออเนอร์มากที่สุด **อย่ารอช้ารีบมาร่วมสนุกกันได้ตั้งแต่วันที่ 26 มกราคม – 2 กุมภาพันธ์ 2562 นี้ ประกาศผลผู้ได้รับรางวัลในวันที่ 4 กุมภาพันธ์ 2562 ที่เพจ Facebook HONOR Thailand

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save