PR News

Honor ประกาศผู้ชนะแคมเปญ ‘Fashion For The Brave’ พร้อมรางวัลใหญ่สุดพิเศษ HONOR 10 Lite

Honor - Fashion For The Brave

Honor ได้ประกาศผู้ชนะจากแคมเปญ ‘Fashion For The Brave’ นำทีมโดย เบียร์-ภัสรนันท์ และ กลอย-ประวีวรรณ เฟ้นหาคนรุ่นใหม่ที่มีใจรักในด้านแฟชั่นที่มาร่วมแต่งตัวให้ตรงตามคอนเซ็ปต์ของสมาร์ทโฟนออเนอร์

เมื่อเร็ว ๆ นี้ ออเนอร์ได้ประกาศผู้ชนะจากแคมเปญ Fashion For The Brave’ นำทีมโดย เบียร์-ภัสรนันท์ และ กลอย-ประวีวรรณ เฟ้นหาคนรุ่นใหม่ที่มีใจรักในด้านแฟชั่นที่มาร่วมแต่งตัวให้ตรงตามคอนเซ็ปต์ของสมาร์ทโฟน   ออเนอร์ โดยผู้ชนะในแคมเปญนี้ ได้แก่ ผู้ที่แต่งตัวตรงตามคอนเซ็ปต์ของสมาร์ทโฟน HONOR 8X สีแดง ทั้งนี้ออเนอร์ยังแจกรางวัลใหญ่สุดพิเศษ HONOR 10 Lite ให้แก่แฟน ๆ ทางบ้านที่มาร่วมโหวตเลือกผู้ชนะของแคมเปญนี้อีกด้วย

Fashion For The Brave Honor 8X

เบียร์-ภัสรนันท์ (ซ้าย) ผู้ชนะแคมเปญ (กลาง) และ กลอย-ประวีวรรณ (ขวา)

ด้วยดีไซน์การแต่งตัวแนวสปอร์ตตี้เกิร์ลที่แฝงไปด้วยสไตล์ความสนุกแบบไม่เหมือนใครของผู้เข้าแข่งขันท่านนี้ ทำให้แฟน ๆ ออเนอร์ เทใจกระหน่ำไลค์ให้จนได้กลายเป็นผู้ชนะภายในแคมเปญ โดยแรงบันดาลใจของลุคนี้มาจากคอนเซ็ปต์ของสมาร์ทโฟน HONOR 8X สีแดง ที่มาพร้อมกับดีไซน์อันโฉบเฉี่ยวแบบไล่เฉดสี 2 ระดับ ประกอบกับหน้าจอขนาดใหญ่ 6.5 นิ้ว ครบครันทุกฟังก์ชั่นการใช้งานภายในเครื่องเดียว

Honor 10 lite - Fashion For The Brave

ไม่เพียงแต่ผู้เข้าแข่งขันในแคมเปญเท่านั้น ออเนอร์ยังแจกรางวัลใหญ่สุดพิเศษ HONOR 10 Lite เซลฟี่สมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ล่าสุดจากออเนอร์ที่กล้องหน้ามาพร้อมกับเทคโนโลยี AI ความละเอียด 24 ล้านพิกเซล ให้กับแฟน ๆ ทางบ้านที่มาร่วมสนุกกับแคมเปญโหวตเลือกผู้ชนะผ่านทางเพจ HONOR Thailand เป็นที่เรียบร้อย

HONOR 10 Lite HONOR 10 Lite

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมและอัพเดทข้อมูลข่าวสารและผลิตภัณฑ์ของออเนอร์ได้ที่เว็บไซต์ www.hihonor.com/th

ติดตามได้ที่: https://www.facebook.com/HonorThai/

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save