PR News

ฉลองใหญ่ครบ 10 ปีตำนานนักล่าฝัน จัด “ Hello Stranger ” ยกทัพ AF ตัวเป้งปะทะ 6 ศิลปินดังที่โคจรมาพบกันครั้งแรก

ทรูมูฟ เอช และบริหารสื่อโฆษณา บริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) และ ทรู แฟนเทเชีย ทรู แฟนเทเชีย ร่วมกันนำเสนอโปรเจ็คท์พิเศษแห่งปี “ Hello Stranger ” ฉลองครบรอบ 10 ปี ทรู แฟนเทเชีย

กรุงเทพฯ กันยายน 2557 – ทรูมูฟ เอช โดย นายธีรศักดิ์ อรุณเริ่มวัฒนะ (ขวา) ผู้อำนวยการกลุ่ม ด้านการสื่อสารเพี่อสร้างแบรนด์ และบริหารสื่อโฆษณา บริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) และ ทรู แฟนเทเชีย โดย นายวิชย์ สุทธิถวิล (ซ้าย) กรรมการผู้จัดการ ทรู แฟนเทเชีย ร่วมกันนำเสนอโปรเจ็คท์พิเศษแห่งปี “ Hello Stranger ” ฉลองครบรอบ 10 ปี ทรู แฟนเทเชีย โดยดึง 6 ศิลปินจากค่ายทรู แฟนเทเซีย และศิลปินมากความสามารถอีก 6 ท่านมาร่วมงานกันเป็นครั้งแรก พร้อมจับคู่ถ่ายทอดแง่มุมความสัมพันธ์ในรูปแบบต่าง ๆ และกลั่นกรองเป็นบทเพลงรัก 6 เพลงจาก 6 คู่ศิลปิน และหนังสั้น 6 เรื่องที่ได้แรงบันดาลใจมาจากเรื่องจริง พร้อมมอบสิทธิพิเศษให้กับลูกค้าทรูมูฟ เอชที่ร่วมสนุกกับโปรเจ็คท์ “ Hello Stranger ” ดังนี้

Hello Stranger 02

  1. SMSโหวตเรื่องราวที่ชื่นชอบมากที่สุด ผู้โชคดี 4 หมายเลขที่โหวตมากที่สุดมีสิทธิ์ลุ้นร่วมดินเนอร์ท้าลมหนาว พร้อมอบอุ่นกับมินิคอนเสิร์ตแบบสุดเอ็กซ์คลูซีฟกับศิลปินและนักแสดง (1 หมายเลขต่อ 2 ท่าน)
  2. กิจกรรมออนไลน์เพียงแชร์ภาพยนตร์สั้นที่ประทับใจ พร้อมบอกเหตุผลที่ชอบและใส่ #hellostranger ผ่าน Facebook พร้อมเหตุผลที่ประทับใจกรรมการในแต่ละเรื่อง ลุ้นเป็น 6 คู่ผู้โชคดีไปร่วมดินเนอร์ท้าลมหนาว พร้อมอบอุ่นกับมินิคอนเสิร์ตแบบสุดเอ็กซ์คลูซีฟกับศิลปินและนักแสดง
  3. ดาวน์โหลดเพลงที่ชื่นชอบได้ที่หมายเลข 2222 นาทีละ 5 บาท
  4. ร่วมบริจาคเงินให้กับสถาบันมะเร็งแห่งชาติ เพียงพิมพ์ 10 หรือ 100 ส่ง SMS มาที่เบอร์ 91401 รายได้ทั้งหมดร่วมบริจาคให้กับสถาบันมะเร็งแห่งชาติ (เฉพาะเรื่องข้อความจากคนแปลกหน้า)

ผู้สนใจสามารถติดตามเรื่องราวดี ๆ ก่อนใครได้ที่ www.youtube.co.th/truemoveh และสามารถดาวน์โหลดเพลงที่ชื่นชอบได้ที่หมายเลข 2222

Click to comment

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save