PR News

เปิดตัว “Hashtag 1” แอพฯ เพิ่มคะแนน The 1 Card ฟรี รับสิทธิประโยชน์ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์

ความร่วมมือกันของ กลุ่มเซ็นทรัล และ ไมดาส โกลบอล มีเดีย ร่วมเปิดตัว “Hashtag 1”แอพเพิ่มคะแนน The 1 Card เพื่อรับสิทธิประโยชน์ที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์

ความร่วมมือกันของบริษัท กลุ่มเซ็นทรัล จำกัด และ บริษัท ไมดาส โกลบอล มีเดีย จำกัด (Midas) ร่วมเปิดตัว “Hashtag 1” (แฮชแทค วัน) แอปพลิเคชั่นเพิ่มคะแนน เดอะวันคาร์ด (The 1 Card) เพื่อรับสิทธิประโยชน์ที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ ในแนวคิด Free The 1 Card Points More Rewards

Hashtag 1 เป็นแอพพลิเคชั่นบนสมาร์ทโฟน ที่ให้คุณสามารถเพิ่มคะแนน The 1Card เพื่อรับสิทธิประโยชน์ที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์เพื่อแลกรับรางวัลและสิทธิพิเศษโดยการปลดล็อกหน้าจอและชมโฆษณาจากหน้า Lock Screen (ล็อกสกรีน) ให้คุณได้รับความพิเศษได้จากปลายนิ้ว ซึ่งมาพร้อมกับสิทธิประโยชน์มากคุ้มค่าที่จัดมาในแอปพลิเคชั่นเดียว และสามารถนำคะแนนที่ได้ไปแลกคูปอง ส่วนลดพิเศษ ฯลฯ

นอกจากนี้ในแอปพลิเคชั่นยังมีข่าวสารและโปรโมชั่นที่คุณไม่ควรพลาด ทั้งเรื่องกิน ดื่ม แฟชั่น ช้อปปิ้ง ดูหนัง และท่องเที่ยว ที่รวมเอาความคุ้มค่าไว้ในแอปพลิเคชั่นเดียว

Hashtag 1 - The 1 Card

พิเศษตอนนี้ เมื่อผู้ใช้ดาวน์โฟลดแอปพลิเคชั่น “Hashtag 1” และลงทะเบียนใช้งานครั้งแรก รับฟรี The 1Card 250 คะแนน พร้อมมีสิทธิ์รับคะแนนสูงสุดมากถึง 200 คะแนนต่อวัน และยังมีสิทธิ์ลุ้นรับรถยนต์ Mercedes-Benz รุ่น CLA 200 Urban มูลค่า 2.5 ล้านบาท และของรางวัลอื่นๆ อีกมากมาย

สามารถดาวน์โหลดแอปพลิเคชั่น “Hashtag 1” Free The 1 Card Points More Rewards ได้แล้วที่ Google Play และเร็วๆ นี้บน App Store

download-google

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save