PR News

แฮปปี้เผย 5 พฤติกรรม ลูกค้ามือถือแบบเติมเงิน พร้อมปล่อยหมัดเด็ดท้าให้เทียบทุกโปร คุ้มที่สุดทุกความต้องการ

แฮปปี้ ยังได้ผลการสำรวจที่พบว่า 5 พฤติกรรม คนรุ่นใหม่ที่บ่งชี้ถึงความต้องการในชีวิตที่สมบูรณ์แบบ โดยหากเราสามารถเข้าถึงและเข้าใจพฤติกรรมเหล่านี้ได้ ก็จะทำให้เกิดการตัดสินใจเลือกและใช้บริการอย่างแน่นอน

23 มีนาคม 2559 – แฮปปี้จัดทำผลสำรวจพฤติกรรมลูกค้าพรีเพดในช่วงปีที่ผ่านมา เพื่อนำมาวิเคราะห์และออกแบบโปรโมชั่นให้สามารถตอบโจทย์ให้ตรงกับพฤติกรรมการใช้งานของลูกค้าให้ได้มากที่สุด เผยผลสำรวจพบว่ากว่า 80% ของลูกค้าแบบเติมเงินเลือกใช้โปรเสริมรายวันเป็นหลัก และเฉลี่ยการใช้งานจะอยู่ที่ 185MB/วัน พร้อมปล่อยหมัดเด็ดจัดสุดยอดโปรโมชั่นเอาใจ 5 พฤติกรรมสุดฮิตของคนรุ่นใหม่ใจพรีเพด ท้าให้เทียบดีที่สุดและคุ้มที่สุดทุกความต้องการ

นายสุภวัส พรหมวิทักษ์ ผู้อำนวยการสายงานการตลาด ธุรกิจพรีเพด บริษัท โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น จำกัด (มหาชน) หรือดีแทค กล่าวว่า หนึ่งในกลยุทธ์ของดีแทค คือการมอบประสบการณ์การใช้งานอินเทอร์เน็ตที่ดีที่สุดให้กับลูกค้า และส่วนสำคัญที่จะทำให้เราตอบโจทย์กลยุทธ์ได้คือการเข้าใจและเข้าถึงความต้องการที่แท้จริงของลูกค้าได้ ดังนั้นแฮปปี้ จึงได้ทำการสำรวจกลุ่มลูกค้าที่ใช้บริการในส่วนของพรีเพดหรือการใช้บริการแบบเติมเงิน ซึ่งปัจจุบันมีลูกค้ากว่า 20.9 ล้านหมายเลขทั่วประเทศ พบว่า  80% ของลูกค้าแบบเติมเงินเลือกใช้โปรเสริมรายวันเป็นหลัก และเฉลี่ยการใช้งานจะอยู่ที่ 185 MB/วัน เน้นการใช้งานที่เป็นดาต้าหรือใช้อินเทอร์เน็ตเป็นหลักมากสุดถึงกว่า 10 ชั่วโมงต่อวัน แต่ยังต้องการที่จะควบคุมค่าใช้จ่ายด้วยตัวเอง โดยพยายามเปรียบเทียบหาโปรโมชั่นที่คุ้มค่าที่สุด นอกจากนี้แฮปปี้ ยังได้ผลการสำรวจที่พบว่า 5 พฤติกรรมคนรุ่นใหม่ที่บ่งชี้ถึงความต้องการในชีวิตที่สมบูรณ์แบบ โดยหากเราสามารถเข้าถึงและเข้าใจพฤติกรรมเหล่านี้ได้ ก็จะทำให้เกิดการตัดสินใจเลือกและใช้บริการอย่างแน่นอน

info-8 Happy always get more 5 พฤติกรรม

5 พฤติกรรมคนรุ่นใหม่กับชีวิตที่เลือกได้ ต้องสุดและคุ้มทุกเรื่อง:

  1. จังหวะชีวิตต้องวาร์ป: พฤติกรรมที่ต้องการการเชื่อมต่อ สื่อสารได้ทันที ทุกที่ ทุกเวลา ไม่ชอบรอ เมื่อรู้ว่ารอนานจะเปลี่ยนใจไปทำอย่างอื่นทันที
  2. เรื่องเยอะ เยอะเรื่อง: พฤติกรรมแบบที่เรียกว่า Multi-skill เพราะเวลามีค่าดังนั้นจะทำอะไรหลายๆอย่างได้พร้อมกันในเวลาเดียว ทั้งแชทไลน์, เล่นเฟสบุ๊ค, ฟังเพลง, ดูหนัง และหาข้อมูลข่าวสารในอินเทอร์เน็ต มีหลายอย่างที่ต้องทำ แต่จะทำภายในเวลาและขั้นตอนที่รวบรัดไม่ยุ่งยาก
  3. ไม่ดีกว่า ไม่เลือก: พฤติกรรมการตัดสินใจที่ต้องหาตัวเปรียบเทียบเพื่อความคุ้มค่าในการใช้จ่าย เนื่องจากไม่ชอบให้ใครมากำหนด และมักจะเลือกและตัดสินใจด้วยตัวเอง กำหนดเอง ดังนั้นสิ่งที่เลือก เมื่อเทียบแล้วต้องคุ้มที่สุด และดีที่สุด
  4. ชอบคนใจป้ำ: พฤติกรรมชอบความจริงใจ ทุ่มเท เล่นใหญ่ ไม่ชอบความยุ่งยากหรือมีเงื่อนไข ถ้าคิดจะให้ต้องให้เลย
  5. ชีวิตต้องสุด ไม่มีลิมิต: พฤติกรรมการใช้ชีวิตแบบไม่มีจำกัด เพราะด้วยไลฟ์สไตล์ที่ไปแบบสุดในทุกเรื่องทำให้จะหงุดหงิดทุกครั้งที่เกิดสะดุดหากไม่เป็นไปตามที่คาดหวังไว้เมื่อมีคนมาจำกัดขอบเขต

ทั้งนี้ ผลการสำรวจที่เกิดขึ้นจึงเป็นข้อมูลที่สำคัญมากที่ทำให้ แฮปปี้ เดินหน้าออกแบบโปรโมชั่นให้สอดคล้องกับพฤติกรรมดังกล่าวและสามารถใช้ได้อย่างแท้จริง อีกทั้งยังต้องเป็นบริการที่สามารถเปรียบเทียบในตลาดได้ว่า แฮปปี้ คือคำตอบที่ดีที่สุด ภายใต้แนวคิด Always get more การันตี โปรเสริมแฮปปี้ คุ้มเว่อร์ ทั้งโทร ทั้งเน็ต โดยสามารถตอบโจทย์การใช้งานได้แบบรายวัน รายสัปดาห์ และรายเดือน ดังนี้

  1. โปรเสริมรายวัน สำหรับการใช้โทรแบบไม่จำกัด แฮปปี้ ให้ใช้โทรได้ Unlimited สำหรับเบอร์ในเครือข่ายดีแทค ตลอด 24 ชั่วโมง ในราคา 12 บาทต่อวัน ซึ่งเป็นราคาที่น้อยสุดในตลาด
  2. โปรเสริมรายวัน สำหรับการใช้เน็ตแบบไม่จำกัด แฮปปี้ มีให้เลือกใช้ 3 แบบ คือ Unlimited 500MB ราคา 19 บาทต่อวัน / Unlimited 1GB ราคา 29บาทต่อวัน / Unlimited 1.2GB ราคา 49 บาทต่อวัน ซึ่งทั้งราคาและความจุในการใช้งานแฮปปี้ดีที่สุดในตลาด
  3. โปรเสริมรายสัปดาห์ สำหรับการใช้เน็ตแบบไม่จำกัด แฮปปี้ มีให้เลือกใช้ 2 แบบ คือ Unlimited 600MB ราคา 79 บาทต่อสัปดาห์ และ Unlimited1GB ราคา 99 บาทต่อสัปดาห์ ซึ่งทั้งราคาและความจุในการใช้งานแฮปปี้ดีที่สุดในตลาด
  4. โปรเสริมรายเดือน สำหรับการใช้เน็ตแบบไม่จำกัด แฮปปี้ มีให้เลือกใช้ 4 แบบ คือ Unlimited 2.5GB ราคา 299 บาทต่อเดือน / Unlimited 4.5GB + Wifi ราคา 399 บาทต่อเดือน / Unlimited 9GB + Wifi ราคา 699 บาทต่อเดือน / Unlimited 12GB + Wifi ราคา 799 บาทต่อเดือน ซึ่งทั้งราคาและความจุในการใช้งานแฮปปี้ดีที่สุดในตลาด

ดังนั้น แฮปปี้ จึงมั่นใจอย่างยิ่งว่า จากผลสำรวจที่ได้ทำให้เราออกแบบโปรโมชั่นที่ตรงใจ ตรงกับพฤติกรรมความต้องการใช้งานของลูกค้าในกลุ่มพรีเพด ทำให้ลูกค้าได้รับผลประโยชน์อย่างเต็มที่ในราคาที่คุ้มที่สุดแน่นอน

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save