PR News

แฮปปี้เปิดตัวโทรศัพท์มือถือ Happy Phone 3G เอาใจผู้บริโภคที่ต้องการความคุ้มค่า ภายใต้คอนเซ็ป ใช้เท่าไหร่ ได้คืนเท่านั้น

แฮปปี้ เปิดตัวโทรศัพท์มือถือ Happy Phone 3G ฟีเจอร์โฟน ที่รองรับระบบ 3G เครื่องแรกจากแบรนด์แฮปปี้ที่เน้นใช้งานง่ายฟังก์ชั่นครบ ด้วยสเป็คที่สูงกว่าราคาเบาๆ ที่ทุกคนเป็นเจ้าของได้

29 กันยายน 2557 – แฮปปี้ เปิดตัวโทรศัพท์มือถือ Happy Phone 3G ฟีเจอร์โฟน ที่รองรับระบบ 3เครื่องแรกจากแบรนด์แฮปปี้ที่เน้นใช้งานง่ายฟังก์ชั่นครบ ด้วยสเป็คที่สูงกว่าราคาเบาๆ ที่ทุกคนเป็นเจ้าของได้ เอาใจผู้บริโภคที่ต้องการความคุ้มค่าด้วยราคาคุ้มที่สุดและเป็นเครื่องแรกในตลาดที่มาพร้อมกับโปรโมชั่นสุดคุ้ม ใช้เท่าไหร่ได้คืนเท่านั้น” สำหรับลูกค้าแฮปปี้โดยฉพาะ ให้ค่าโทรคืน ทุกการใช้งาน

นายปกรณ์ พรรณเชษฐ์ ผู้อำนวยการอาวุโส ฝ่ายการตลาด บริษัท โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ ดีแทค กล่าวว่า “Happy Phone 3G เกิดจากการที่แบรนด์แฮปปี้ต้องการให้ลูกค้ากลุ่มที่ใช้โทรศัพท์มือถือมุ่งเน้นการโทรเป็นหลัก และต้องการเปลี่ยนเป็นเครื่องที่รองรับระบบ 3G ให้สามารถโทรได้ชัดเจนมากยิ่งขึ้น และพร้อมให้สามารถเข้าถึงอินเทอร์เน็ตได้อย่างง่ายดาย สอดรับวิสัยทัศน์ “Internet for All”  ยิ่งไปกว่านั้น สิทธิพิเศษที่มอบให้กับลูกค้าที่ซื้อเครื่อง Happy Phone 3กับ โปรโมชั่นสุดพิเศษ ใช้เท่าไหร่ ได้คืนเท่านั้น สำหรับลูกค้าแฮปปี้เมื่อใช้บริการ ครบทุกๆ 50บาท จะได้รับโบนัสแฮปปี้ใช้ฟรีคืนทันที 50 บาท (ใช้งานได้ วัน) พร้อมทั้งสิทธิใช้งานฟรี Facebook ไม่จำกัด เมื่อมียอดเติมเงินสะสมเดือนละ 100บาทขึ้นไป รับสิทธิพิเศษนี้ได้ตลอด ปี โดย Happy Phone 3G มาพรั่งพร้อมด้วยคุณสมบัติการใช้งานที่ตอบสนองทุกความต้องการด้านการสื่อสารปัจจุบันไม่ว่าจะเป็นการโทรออกรับสาย หน้าจอใหญ่ตัวหนังสือชัด ฟังวิทยุได้ เมนูรองรับทั้งภาษาไทย ภาษาอังกฤษ ภาษาพม่า และการใช้งานอินเทอร์เน็ตง่ายๆ เพียงกดปุ่มเดียวในราคาที่ทุกคนสามารถเป็นเจ้าของได้

ทั้งนี้โทรศัพท์มือถือ Happy Phone 3G มีให้เลือก 2 สี คือ สีขาวและสีดำ พร้อมคุณสมบัติที่ครบถ้วนด้วยหน้าจอ 2.4 นิ้ว TFT ความละเอียด 320 X 240กล้องที่มีความคมชัดถึง 2 ล้านพิกเซล สามารถบันทึกวีดิโอได้ ฟังเพลงผ่านวิทยุ FM และสามารถเชื่อมต่อบลูทูธได้ แบตเตอรี่ทนนาน เพิ่มหน่วยความจำ Micro SD ได้สูงสุด 32 GB รองรับ 3G ความถี่ 850/2100 MHz ด้วยราคาเบาๆ เพียง 659 บาท (รวม VAT)

สำหรับลูกค้าที่สนใจ Happy Phone 3G มีวางจำหน่ายแล้วที่ศูนย์บริการดีแทคทุกสาขา, dtac online store และร้านขายมือถือทั่วประเทศ พร้อมสบายใจได้บริการรับเปลี่ยนเครื่องใหม่ภายใน 7 วัน และมีการรับประกันเครื่องนานถึง 15 เดือน ตลอดจนบริการหลังการขายกับ ศูนย์บริการหลังการขายทั่วประเทศ สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่  www.dtac.co.th

Click to comment

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save