PR News

“แฮปปี้ราชรถมาเกย” แจกเบนซ์คันสุดท้าย รุ่น CLS อย่างยิ่งใหญ่ พร้อมคนขับฟรี 1 ปี รวมมูลค่ารางวัลกว่า5,410,000 บาท

ดีแทค ภายใต้แบรนด์ “แฮปปี้” คืนกำไรให้ลูกค้าผู้โชคดีที่ได้รับเบนซ์คันสุดท้าย รุ่น CLS นับเป็นรางวัลใหญ่ที่สุดจากแคมเปญ “แฮปปี้ราชรถมาเกย” มอบรางวัลใหญ่รถเมอร์เซเดส-เบนซ์ รุ่น CLS 250d AMG Premium

11 มกราคม 2559 – บริษัท โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ ดีแทค ภายใต้แบรนด์ “แฮปปี้” คืนกำไรให้ลูกค้าผู้โชคดีที่ได้รับเบนซ์คันสุดท้าย รุ่น CLS นับเป็นรางวัลใหญ่ที่สุดจากแคมเปญ แฮปปี้ราชรถมาเกย โดยนายสุภวัส พรหมวิทักษ์ ผู้อำนวยการสายงานการตลาดธุรกิจพรีเพด มอบรางวัลใหญ่รถเมอร์เซเดส-เบนซ์ รุ่น CLS 250d AMG Premium พร้อมประกันชั้น 1 และบัตรน้ำมันฟรี 1 ปี และพนักงานขับรถ 1 ปี จำนวน 1 รางวัล รวมมูลค่ารางวัลกว่า 5,410,000 บาท ให้กับลูกค้าผู้โชคดีในระบบพรีเพด (เติมเงิน) คุณบัณฑิต  ปิ่นเกตุ อายุ 18 ปี จังหวัดชลบุรี โดยไฮไลท์การแจกรถเบนซ์ในครั้งนี้เกิดขึ้นที่ใจกลางกรุงเทพ ขบวนแห่รถเบนซ์ CLS รอบเมือง เริ่มต้นจากอนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิไปสิ้นสุดยังสตูดิโอของรายการตีสิบอย่างสนุกสนานอลังการ เมื่อเร็วๆนี้

โดยผู้โชคดี คุณบัณฑิต  ปิ่นเกตุ อายุ 18 ปี จังหวัดชลบุรี กล่าวว่า เมื่อได้รับแจ้งข่าวดีจากโทรศัพท์รู้สึกดีใจมากและไม่เคยคาดคิดมาก่อนว่าจะได้รับรางวัลใหญ่ขนาดนี้ เบอร์แฮปปี้นี้ก็ใช้งานมาหลายปีแล้ว เมื่อวานก่อนเติมเงินแฮปปี้ไป 50 บาท ทำให้ได้รับโชคใหญ่ขนาดนี้ รู้สึกว่าตัวเองเฮงสุดๆ ดีใจมาก เบอร์แฮปปี้ให้โชคจริงๆ

นายสุภวัส พรหมวิทักษ์ ผู้อำนวยการสายงานการตลาดธุรกิจพรีเพด กล่าวว่า แคมเปญ แฮปปี้ราชรถมาเกยนี้นับเป็นแคมเปญใหญ่ส่งท้ายปี 2558 ที่แทนคำขอบคุณลูกค้า และเป็นการส่งมอบความสุขให้ลูกค้าระบบพรีเพด (เติมเงิน) ทั้งฐาน ทั้งลูกค้าเก่าและลูกค้าใหม่ โดยตลอดทั้งแคมเปญ แฮปปี้ราชรถมาเกยนี้มีลูกค้าแฮปปี้ที่ได้รับสิทธิ์ในการร่วมลุ้นรางวัลกว่า 227 ล้านสิทธิ์ โดยได้สิทธิ์ที่ลูกค้าได้รับจากการเติมเงินทุก 50 บาท หรือ เปิดเบอร์ใหม่แฮปปี้ หรือ สมัครโปรเสริมแฮปปี้ ราคาตั้งแต่ 9 บาทขึ้นไป ซึ่งได้รับการตอบรับจากลูกค้าแฮปปี้อย่างดีมาก โดยยอดรวมจำนวนสิทธิ์ในการร่วมลุ้นรางวัลมีมากที่สุดตั้งแต่แฮปปี้เคยออกแคมเปญมา อีกทั้งรางวัลรถเมอร์เซเดส-เบนซ์ ทั้งหมด 9 คันนี้ เรียกว่าเป็นการแจกรางวัลที่ยิ่งใหญ่ที่สุดเท่าที่แฮปปี้เคยจัดแคมเปญลุ้นโชคมา  เพราะแฮปปี้เข้าใจลูกค้าเป็นอย่างดี โดยภายในปี 2559 นี้ แฮปปี้จะมีกิจกรรมทางการตลาดในรูปแบบที่หลากหลายอย่างต่อเนื่อง เพื่อรักษาฐานลูกค้าและสร้างความผูกพันกับลูกค้าแฮปปี้ต่อไป

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save