PR News

เฟซบุ๊ก จับมือ แฮปปี้ พันธมิตรรายแรกในไทย ชวนคนไทยรักกันยิ่งขึ้น ให้ลูกค้าเปิดซิมใหม่แฮปปี้ใช้เฟซบุ๊กฟรีนาน 6 เดือน

แฮปปี้ จับมือเฟซบุ๊ก เน้นย้ำจุดยืนร่วมกันในการเชื่อมโยงผู้คนและส่งเสริมคนไทยให้รักกันยิ่งขึ้นผ่านเครือข่ายการสื่อสาร นับเป็นรายแรกในตลาดโทรคมนาคมเมืองไทยที่ร่วมมือกับพันธมิตรระดับโลกอย่างเฟซบุ๊ก

21 ตุลาคม 2557 – แฮปปี้ จับมือเฟซบุ๊ก เน้นย้ำจุดยืนร่วมกันในการเชื่อมโยงผู้คนและส่งเสริมคนไทยให้รักกันยิ่งขึ้นผ่านเครือข่ายการสื่อสาร นับเป็นรายแรกในตลาดโทรคมนาคมเมืองไทยที่ร่วมมือกับพันธมิตรระดับโลกอย่างเฟซบุ๊กมอบโปรโมชั่นสุดพิเศษภายใต้แนวคิด เพราะรัก” แฮปปี้จึงจัดให้ลูกค้าใหม่ที่เปิดซิมแฮปปี้ได้เชื่อมต่อเฟซบุ๊กกับคนที่คุณรักได้สูงสุดตลอด เดือน แบบไม่คิดค่าใช้จ่าย เสริมสร้างอีกหนึ่งประสบการณ์การแห่งความสุขและรอยยิ้มบนเครือข่ายดีแทค

Happy & Facebook2

มร.ซิกวาร์ท โวส เอริคเซน  รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร  กลุ่มการตลาด  บริษัท โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น จำกัด (มหาชนหรือ ดีแทค กล่าวว่าด้วยวิสัยทัศน์ Internet for All ซึ่งเป็นความมุ่งมั่นของดีแทคที่ต้องการให้คนไทยทุกคนทั่วประเทศสามารถเข้าถึงอินเทอร์เน็ตได้ การจับมือกับเฟซบุ๊กครั้งนี้คืออีกแรงผลักดันที่จะทำให้เราบรรลุเป้าหมายได้เร็วยิ่งขึ้  เฟซบุ๊กคือแพล็ทฟอร์มการสื่อสารที่สำคัญมากสำหรับผู้ใช้อินเทอร์เน็ตทั่วโลก มีคนไทยจำนวนมากรู้จักและเริ่มใช้อินเทอร์เน็ตเป็นครั้งแรกจากการใช้เฟซบุ๊ก และเฟซบุ๊กก็มีฟังก์ชั่นและฟีเจอร์อันหลากหลายที่มีประโยชน์มากมายและใช้งานง่าย ไม่ว่าจะเป็นการติดต่อสื่อสารกับเพื่อน ครอบครัว หรือคนรู้จัก การติดตามข่าวสารข้อมูลต่าง ๆ ฯลฯ

มร.มาร์คคู มาเคไลเน่น ผู้อำนวยการฝ่าย Global Operator Partnerships เฟซบุ๊ก กล่าวว่า เฟซบุ๊กมีความยินดีในการร่วมเป็นพันธมิตรกับแฮปปี้ในครั้งนี้ การมอบสิทธิ์ให้ลูกค้าแฮปปี้ได้ใช้   เฟซบุ๊กฟรีเป็นการนำเทคโนโลยีและเครื่องมือในการติดต่อสื่อสารใหม่ ๆ มาสู่คนไทย และหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะมีคนไทยใช้เฟซบุ๊กจำนวนเพิ่มขึ้นและได้รับประโยชน์จากการสื่อสารออนไลน์กันมากขึ้นเช่นกัน

ภายใต้ความร่วมมือครั้งนี้ ลูกค้าแฮปปี้จะได้รับสิทธิประโยชน์ต่าง ๆ ดังนี้

  • สิทธิ์ในการใช้งานเฟซบุ๊กฟรีสูงสุด เดือน สำหรับผู้ซื้อซิมแฮปปี้ทุกรุ่น โดยได้รับสิทธิ์ฟรีทันที เดือนแรกเมื่อเปิดใช้ซิม หลังจากนั้นเดือนที่ 4-6เพียงเติมเงินครบ 60 บาทภายในสัปดาห์ (จันทร์ – อาทิตย์จะได้รับเฟซบุ๊กฟรีอีก 30 วันนับจากวันที่เติมเงินครบ โดยสามารถรับสิทธิ์เพิ่มสูงสุดได้อีก 3เดือน
  • ลูกค้าได้รับประสบการณ์การใช้งานที่ดีขึ้นเมื่อเข้าใจเฟซบุ๊ก  เช่น ได้รับการแจ้งเตือนเมื่อมีการเข้าชมลิงก์อื่น ๆ นอกเหนือจากเฟซบุ๊ก เพื่อป้องกันการเรียกเก็บค่าเน็ตเพิ่มเติมในกรณีที่ไม่ตั้งใจ
  • ครั้งแรกในประเทศไทย ที่ลูกค้าจะสามารถใช้สัญลักษณ์รอยยิ้มแฮปปี้ FB-Happy-12x12in เพื่อบ่งบอกความรู้สึกมีความสุขแบบแฮปปี้ๆ เมื่อตั้งสถานะบนเฟซบุ๊ก
  •  รวมไปถึงประสบการณ์ใหม่ๆ ที่จะทำให้ลูกค้าได้รับความสะดวกสบายเมื่อใช้งานเฟซบุ๊กกับแฮปปี้ ที่เตรียมมาเพื่อมอบความสุขเพิ่มเติมในอนาคต

สำหรับลูกค้าแฮปปี้ปัจจุบันก็สามารถเพลิดเพลินกับเฟซบุ๊กฟรีเช่นเดียวกัน ด้วย 3 โปรเสริมใหม่แบบคิดตามประมาณการใช้งานที่ให้สิทธิ์ได้ใช้ฟรีเฟซบุ๊กเมื่อสมัครใช้งาน

  • สมัครโปรเสริมรายวัน 9 บาท พร้อมเน็ต 100 MB รับฟรีเฟซบุ๊ก 1 วัน
  • สมัครโปรเสริมรายสัปดาห์ 59 บาท พร้อมเน็ต 400 MB รับฟรีเฟซบุ๊ก 1 สัปดาห์
  • สมัครโปรเสริมรายเดือน 199 บาท พร้อมเน็ต 1.5 GB รับฟรีเฟซบุ๊ก 1 เดือน

Happy & Facebook1

ในโอกาสนี้ แฮปปี้ได้จัดคาราวานความสุขที่จะมอบความแฮปปี้ทั่วกรุงส่งเสริมความรักเพื่อมอบความสุข ความสนุกสนานสไตล์แฮปปี้ และเชิญชวนทุกคนร่วมกิจกรรมถ่ายภาพขบวนคาราวานและโพสต์บนเฟซบุ๊ก หรืออินสตาแกรมพร้อมพิมพ์ข้อความ #facebookhappy เพื่อลุ้นรับรางวัลแพ็กเกจเดินทางไปเยี่ยมชมสำนักงานใหญ่ของ เฟซบุ๊กที่เมนโลปาร์ค รัฐแคลิฟอร์เนีย สหรัฐอเมริกา รางวัล (สำหรับ คนและรางวัลอื่น ๆ อีกมากมาย ในวันที่ 21ตุลาคม 2557 ติดตามการประกาศผลรางวัล และอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.dtac.co.th รับสิทธิ์ได้แล้วตั้งแต่วันนี้ – 31 มกราคม 2558 สนับสนุนความรักอย่างเป็นทางการโดยเฟซบุ๊กและแฮปปี้

Click to comment

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save