PR News

ดีแทครีวอร์ดมอบฟรีความสุขให้ลูกค้าผู้โชคดีชม คอนเสิร์ต BIGBANG 2015 WORLD TOUR [MADE] in Bangkok

ดีแทค มอบฟรีความสุขให้กับลูกค้าทั้งดีแทคและแฮปปี้ ผู้โชคดีที่ผ่านการร่วมสนุกกับกิจกรรมลุ้นบัตรชมคอนเสิร์ตตามช่องทางต่างๆ อาทิ dtac Line Official, Instagram, และ Twitter

13 กรกฎาคม 2558 – นางสาวเพ็ญพงา สุทธิมณฑล ผู้อำนวยการฝ่ายบริหารลูกค้า บริษัท โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ ดีแทค มอบฟรีความสุขให้กับลูกค้าทั้งดีแทคและแฮปปี้ ผู้โชคดีที่ผ่านการร่วมสนุกกับกิจกรรมลุ้นบัตรชมคอนเสิร์ตตามช่องทางต่างๆ อาทิ dtac Line Official, Instagram, และ Twitter ให้ได้ชมกันฟรีๆ กับคอนเสิร์ตเวิลด์ทัวร์ครั้งยิ่งใหญ่ของสุดยอดศิลปินเกาหลีที่ฮอตที่สุด “BIGBANG 2015 WORLD TOUR [MADE] in Bangkok” โดยงานนี้ 5 หนุ่ม วงบิ๊กแบง ได้กลับมาตอกย้ำความมันส์ให้สะใจกันอีกครั้งหลังจากแฟนคลับชาวไทยรอคอยถึง 3 ปี พร้อมนำเพลงฮิตที่พวกเขาเตรียมขนมาโชว์แบบแน่นๆ อาทิ แฟนแทสติค เบบี้ (Fantastic Baby), ทูไนท์ (Tonight), บลู (Blue), แบด บอย (Bad Boy), ไลส์ (Lies), ลาสท์ แฟร์เวลล์ (Last Farewell), ลูสเซอร์ (Loser) และอีกหลายเพลงฮิต เหล่าสาวก V.I.P ร่วมสร้างปรากฎการณ์ ทะเลมงกุฎสีเหลือง ที่ทำเอาประทับใจกันทั้งฮอลล์ เมื่อวันที่ 11 ถึง 12 กรกฎาคม ที่ผ่านมา ณ อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี โดยภายในบูทดีแทครีวอร์ด ลูกค้าดีแทคและแฮปปี้ยังได้ร่วมสนุกกับกิจกรรมสุดพิเศษ พร้อมรับของที่ระลึกมากมาย พร้อมมีเคาน์เตอร์รีชาร์จบาร์สำหรับชาร์จแบตเตอรี่สมาร์ทโฟนได้ครบทุกรุ่นระหว่างรอเข้าชมคอนเสิร์ตสามารถติดตามกิจกรรมดีๆ แบบนี้อีกมากมายได้ทาง www.dtac.co.th/dtacreward

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save