PR News

เรียกรถ GrabCar ธีม Star Wars ลุ้นตั๋วภาพยนตร์ฟรี!

แคมเปญพิเศษถึง 30 ธ.ค. นี้เรียกรถ Grabcar จากธีมหนังดัง Star Wars ภาคล่าสุด ลุ้นรับตั๋วชมภาพยนตร์ฟรีและของที่ระลึกจากสตาร์วอร์ส

ร่วมสัมผัสประสบการณ์ระเบิดพลังไปกับ รถ GrabCar จากธีมภาพยนตร์ สตาร์ วอร์ส: อุบัติการณ์แห่งพลัง ผู้ใช้รถแกร็บคาร์สามารถดึ่มด่ำไปกับโลกแห่งจินตนาการจากภาพยนตร์เรื่องสตาร์ วอร์ส พร้อมประสบการณ์การเดินทางสุดแสนสะดวกสบายอย่างมีสไตล์ในรถที่ออกแบบพิเศษมาโดยเฉพาะ โดยกดไอคอนพิเศษ แกร็บคาร์ สตาร์ วอร์ส บนแอพฯ แกร็บแท็กซี่ ได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไปตลอดเดือนธันวาคม

รถ GrabCar จากธีมภาพยนตร์ สตาร์ วอร์ส ทั้งหมดจำนวน 150 คัน ถูกตกแต่งไปด้วยตัวละครอมตะอย่าง สตอร์มทรูปเปอร์ของจักรวรรดิ (Stormtrooper) และ บีบี-เอท (BB-8) หุ่นยนต์แอสโตรเมคดรอยด์ของ โพ ดาเมอรอน นักบินฝ่ายต่อต้าน ซึ่งป็นส่วนหนึ่งของแคมเปญการตลาดระดับภูมิภาค ของแกร็บคาร์ โดยได้รับความร่วมมือจาก ดิสนีย์ เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ จะให้บริการทั่วท้องถนนใน กรุงเทพฯ กัวลาลัมเปอร์ มะนิลา และ โฮจิมินห์

ส่วนประเทศอินโดนีเซียนั้นทำให้แคมเปญนี้ยิ่งใหญ่ขึ้นไปอีก โดยการตกแต่งทั้งรถแท็กซี่และมอเตอร์ไซค์โดยสารภายใต้แบรนด์แกร็บแท็กซี่และแกร็บไบค์ และในประเทศฟิลิปปินส์ ได้นำเสนอ แกร็บไบค์ ในธีมภาพยนตร์ สตาร์ วอร์ส และขยายเวลาแคมเปญนี้ไปจนถึงวันที่ 14 มกราคม 2016 ผู้โดยสารสามารถเรียกใช้บริการจองรถทั้ง แกร็บคาร์ แกร็บแท็กซี่ และแกร็บไบค์ ได้ในแอพฯๆ เดียวของ แกร็บแท็กซี่ และแคมเปญนี้ถือเป็นส่วนหนึ่งของภารกิจแกร็บแท็กซี่ที่มุ่งมั่นพัฒนาการขนส่งให้ปลอดภัยในราคาที่ทุกคนสามารถเเข้าถึงได้ทั่วทั้งภูมิภาคตะวันออกเฉียงใต้

“แคมเปญนี้เป็นส่วนหนึ่งของความพยายามอย่างต่อเนื่องของ GrabCar ที่ต้องการสร้างความสุขให้กับผู้โดยสาร และมอบประสบการณ์ที่สนุกและน่าจดจำเมื่อเดินทางไปกับแกร็บคาร์ และรถแกร็บคาร์จากธีมภาพยนตร์ สตาร์ วอร์ส: อุบัติการณ์แห่งพลัง ช่วยเพิ่มสีสันให้การเดินทางสนุกสนานยิ่งขึ้น อีกทั้งยังเป็นการเฉลิมฉลองการผจญภัยมหากาพย์ครั้งยิ่งใหญ่นี้อีกด้วย” เชอริล โกห์ รองประธานกลุ่มฝ่ายการตลาด แกร็บแท็กซี่ โฮลดิงส์ กล่าว

“แฟนพันธุ์แท้ไม่ควรพลาดโอกาสที่จะได้สัมผัสประสบการณ์อันตื่นตาตื่นใจกับ รถ GrabCar จากธีมภาพยนตร์ สตาร์ วอร์ส: อุบัติการณ์แห่งพลังของเรา เมื่อเรียกใช้บริการจองรถแกร็บคาร์จากธีมภาพยนตร์ สตาร์ วอร์ส เพื่อไปรับ-ส่งที่โรงภาพยนตร์เพื่อชม สตาร์ วอร์ส: อุบัติการณ์แห่งพลัง ซึ่งยิ่งจะทำให้บรรยากาศการชมนั้นอบอวลไปกับความน่าตื่นเต้นเต็มที่มากยิ่งขึ้น” โกห์ กล่าวเสริม

นอกจากนี้ ผู้โดยสารที่เดินสารโดยรถแกร็บคาร์ จากธีมภาพยนตร์ สตาร์ วอร์ส: อุบัติการณ์แห่งพลัง ยังมีสิทธิ์ลุ้นรางวัลของที่ระลึกสุดพิเศษจากภาพยนตร์เรื่องนี้อีกด้วย

GrabCar STAR WARS

STAR WARS CARS4

วิธีเรียกใช้บริการรถ GrabCar จากธีมภาพยนตร์ สตาร์ วอร์ส: อุบัติการณ์แห่งพลัง

  1. ดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น แกร็บแท็กซี่ ผ่านทาง Google Play และ App Store โดยสามารถลงทะเบียนฟรีไม่มีค่าใช้จ่าย
  2. เลือกประเภทของรถเป็น “แกร็บคาร์ สตาร์ วอร์ส” (Star Wars GrabCar)
  3. ใส่ตำแหน่งที่จะให้รถไปรับ และจุดหมายปลายทางที่ต้องการไป
  4. กดปุ่ม ‘ถัดไป’ และรอรับการยืนยันจากรถแกร็บคาร์จากธีมภาพยนตร์ สตาร์ วอร์ส: อุบัติการณ์แห่งพลัง

ลุ้นรับตั๋วชม สตาร์ วอร์ส: อุบัติการณ์แห่งพลัง

ผู้โดยสารที่เรียกใช้บริการรถแกร็บคาร์ จากธีมภาพยนตร์ สตาร์ วอร์ส: อุบัติการณ์แห่งพลัง สามารถมีสิทธิ์ลุ้นรับตั๋วชมภาพยนตร์เรื่องสตาร์ วอร์ส: อุบัติการณ์แห่งพลัง จำนวน 15 คู่ทุกวันตลอดทั้งเดือน โดยสุ่มเลือกผู้ชนะจากเลขไอดีที่ใช้จองรถแกร็บคาร์ จากธีมภาพยนตร์ สตาร์ วอร์ส: อุบัติการณ์แห่งพลังและจะประกาศผลวันถัดไป

สำหรับผู้ที่พลาดรางวัลนี้  ยังสามารถลุ้นรับของที่ระลึกจากภาพยนตร์เรื่อง สตาร์ วอร์ส: อุบัติการณ์แห่งพลัง ได้กับกิจกรรม สแน็ป แอนด์ แชร์ คอนเทสต์ (Snap and Share contest) ซึ่งแกร็บคาร์จะแจกรางวัลของที่ระลึกจากภาพยนตร์เรื่อง สตาร์ วอร์ส: อุบัติการณ์แห่งพลังทุกวัน สามารถลุ้นเป็นหนึ่งในผู้โชคดีได้ โดยการถ่ายและแชร์รูปรถแกร็บคาร์ จากธีมภาพยนตร์ สตาร์ วอร์ส: อุบัติการณ์แห่งพลัง พร้อมแฮชแท็ก #theforceawakens #grabcar พร้อมให้เหตุผลว่าทำไมคุณถึงควรเป็นผู้ได้รับรางวัล โดยการเติมคำในช่องว่างกับแคปชั่น “ฉันอยากได้ตั๋วภาพยนตร์ สตาร์ วอร์ส: อุบัติการณ์แห่งพลังเพราะ…” ลงบนช่องทางโซเชี่ยลมีเดียของตนเอง สามารถร่วมสนุกกับกิจกรรมนี้ได้ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 30 ธันวาคม 2558 นี้

STAR WARS CARS1

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save