PR News

แกร็บ (Grab) เดินหน้าให้บริการใหม่รับสั่ง-ส่งสินค้าผ่านแอพฯ 7-Eleven TH

Grab ขยายการให้บริการ พร้อมรับสั่งและส่งสินค้าให้ลูกค้าถึงบ้าน ผ่านแอพพลิเคชั่น 7-Eleven TH ที่สามารถให้บริการแบบ On Demand Delivery ในประเทศไทย

แกร็บ (Grab) ผู้นำแพลตฟอร์มด้านการขนส่งชั้นนำในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ขยายการให้บริการ พร้อมรับสั่งและส่งสินค้าให้ลูกค้าถึงบ้าน ผ่านแอพพลิเคชั่น 7-Eleven TH ตอกย้ำความเป็นผู้นำของแกร็บในการเป็นแอพพลิเคชั่นด้านการขนส่งชั้นนำที่สามารถให้บริการแบบ On Demand Delivery ในประเทศไทย

ทั้งนี้การเชื่อมต่อของแอพพลิเคชั่น Grab และ 7-Eleven THจะช่วยให้ลูกค้าสามารถสั่งซื้อสินค้าของเซเว่นฯ และรับสินค้าถึงมือผ่านบริการแกร็บไบค์ เดลิเวอรี่ ได้แล้ววันนี้ เพียงลูกค้าเปิดแอพพลิเคชั่น 7-Eleven TH และทำการเลือกสินค้าจาก เซเว่นฯ ที่ท่านต้องการและกดยืนยันการสั่งซื้อหลังจากนั้นระบบจะทำการเปิดแอพพลิเคชั่น Grab โดยอัตโนมัติ พร้อมรายละเอียดสถานที่จัดส่งที่ท่านสามารถกรอกไว้ล่วงหน้าที่หน้าจอ  แกร็บไบค์ (เซเว่นอีเลฟเว่น) ซึ่งจะช่วยให้ท่านทำการสั่งซื้อได้อย่างสะดวกสบาย

ขั้นตอนที่ 1 : เปิดแอพพลิเคชั่น “7-Eleven TH”

grab-and-7-eleven-1

ขั้นตอนที่ 2 : เลือกสินค้าที่ท่านต้องการ

grab-and-7-eleven-2

ขั้นตอนที่ 3 : กดยืนยันสินค้าสำหรับการจัดส่ง

grab-and-7-eleven-3

ขั้นตอนที่ 4 : กดเปิดแอพพลิเคชั่น “Grab” เพื่อใส่ที่อยู่สำหรับการจัดส่ง

grab-and-7-eleven-4

ขั้นตอนที่ 5 : กดยืนยันการจัดส่งในหน้าจอของ Grab (7-Eleven)

grab-and-7-eleven-5

หลังจากที่ท่านยืนยันการจัดส่งแล้ว แอพพลิเคชั่นจะทำการค้นหาผู้ขับขี่ของแกร็บไบค์ในบริเวณใกล้เคียง ซึ่งจะเป็นผู้ติดต่อท่าน หลังจากนั้นผู้ขับขี่ของแกร็บไบค์จะไปรับสินค้าที่ท่านสั่งซื้อ จากหนึ่งในกว่า 800 สาขาของเซเว่นฯ ในเขตย่านธุรกิจของกรุงเทพฯ และทำการจัดส่งให้ถึงมือโดยท่านสามารถชำระเงินปลายทางเมื่อได้รับสินค้า

“การขยายการให้บริการของแกร็บในครั้งนี้จะช่วยให้ผู้ขับขี่ของแกร็บไบค์มีรายได้เพิ่มขึ้นจากการจัดส่งสินค้าของเซเว่นฯ และลูกค้าของเซเว่นฯ เองก็จะได้รับความสะดวกสบายมากขึ้นจากการซื้อสินค้าผ่านช่องทางออนไลน์และรับสินค้าได้อย่างรวดเร็วเช่นกัน นอกจากนี้ เรายังพร้อมให้บริการตลอด 24 ชั่วโมง ลูกค้าจึงสามารถมั่นใจได้ว่า แกร็บ จะสามารถจัดส่งสินค้าเซเว่นฯ ถึงมือลูกค้าได้ในทุกเวลาที่ท่านต้องการแม้ในยามดึกที่ท่านเกิดหิวขึ้นมาก็ตาม”นายยี วี แตงผู้อำนวยการประจำประเทศไทยบริษัท แกร็บ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าว

“นอกจากนี้เรายังหวังว่าจะสามารถสนับสนุนธุรกิจอื่นๆ ให้ขยายมาอยู่ในโลกออนไลน์เพื่อรับกับตลาดในปัจจุบันได้ ทั้งนี้ แกร็บพร้อมที่จะมุ่งมั่นให้บริการแก่ลูกค้าในประเทศไทย พร้อมเพิ่มโอกาสในการหารายได้ให้กับผู้ขับขี่แกร็บไบค์ของเราด้วยเช่นกัน” นายวี ทิ้งท้าย

พิเศษสุด! สำหรับลูกค้าที่ทดลองใช้บริการจัดส่งของ แกร็บไบค์ ผ่านแอพพลิเคชั่น 7-Eleven THจะได้รับข้อเสนอ ฟรี! ค่าจัดส่ง 50  บาท สำหรับการใช้บริการ 3 ครั้งแรก และสิทธิพิเศษในการซื้อชุดสินค้าลดราคาพิเศษจากเซเว่นฯ ตั้งแต่วันนี้ จนถึงเดือน กุมภาพันธ์ 2560 โดยลูกค้าที่สนใจสั่งซื้อสินค้าผ่านแอพพลิเคชั่น 7-Eleven TH สามารถดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่นนี้ได้จากสมาร์ทโฟนในระบบปฏิบัติการแอนดรอยด์ (Android) และไอโอเอส (iOS) โดยในเบื้องต้น จะเปิดให้บริการแก่ลูกค้าในเขตใจกลางกรุงเทพฯ ก่อน ท่านสามารถติดตามข่าวสารและดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่https://www.grab.com/th/en/.

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save