PR News

มอบความสุข ต่อเวลารักให้ยืนยาว ด้วย Garmin vivomove ราคาพิเศษต้อนรับวาเลนไทน์

เติมความหวานแบบ low-fat ด้วย Garmin vivomove ราคาพิเศษต้อนรับวาเลนไทน์ นาฬิกาที่ผสมผสานระหว่างแฟชั่น และฟังก์ชั่นไว้ด้วยกันอย่างลงตัว ได้แล้วตั้งแต่วันนี้

วันวาเลนไทน์กำลังจะมาถึงแล้ว ถึงเวลาเติมความหวานให้กันด้วยการให้นาฬิกา ต่อรักให้หวานไปอีกยาวนานด้วย “การ์มิน วีโว่มูฟ (Garmin vivomove)” นาฬิกาที่ผสมผสานระหว่างแฟชั่น และฟังก์ชั่นไว้ด้วยกันอย่างลงตัว มีดีไซน์ให้เลือกทั้งแบบ Classic (สายหนัง) และแบบ Sport (สายซิลิโคน) เพื่อให้เหมาะกับคู่รักทุกรูปแบบ ทั้งเทรนดี้ สปอร์ตี้ และเฮลตี้ (trendy, sporty, healthy)กับนาฬิกา ที่มาพร้อมฟังก์ชั่นที่จะช่วยคอยกระตุ้นให้คุณแอคทีฟตลอดวัน

นอกจากนี้ นาฬิกาคู่รักรุ่นใหม่ยุคดิจิตอลยังสามารถนับก้าวเดินไปด้วยกัน คำนวณอัตราการเผาผลาญแคลอรี่ในแต่ละวัน แจ้งเตือนเมื่อผู้สวมอยู่นิ่งนานเกินไป (Move Bar) อีกทั้งยังสามารถตรวจสอบเวลานอนได้อีกด้วย โดยสามารถตรวจสอบข้อมูลสถิติได้ที่ App Garmin Connect

เติมความหวานแบบ low-fat ด้วย Garmin vivomove ราคาพิเศษต้อนรับวาเลนไทน์ vivomove sport ลดราคาพิเศษเพียง 3,390 บาท จากราคาเต็ม 5,590 และ vivomove Classic เหลือเพียง 4,990 บาท จากราคาเต็ม 8,390 บาท ได้แล้วตั้งแต่วันนี้ หรือจนกว่าสินค้าจะหมด  ที่ร้านค้าตัวแทนจำหน่ายสินค้าไอทีและแก็ดเจ็ต และห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วประเทศ

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Garmin Call Center 0-2266-9944 หรือสั่งซื้อออนไลน์ได้ที่ http://www.garminbygis.com/th/vivomove-sport

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save