PR News

การ์มินเปิดตัว GARMIN Pay จ่ายเงินผ่านนาฬิกาตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์รักสุขภาพยุค 4.0

Garmin Pay Head

การ์มินจับมือ 3 ผู้นำทางการเงิน KBank, KTC, SCB และบัตร MasterCard และ VISA เปิดตัว GARMIN Pay การชำระเงินรูปแบบใหม่บนนาฬิกาข้อมือสมาร์ตวอทช์ GARMIN

การ์มินจับมือ 3 ผู้นำทางการเงิน KBank, KTC, SCB และบัตร MasterCard และ VISA เปิดตัว GARMIN Pay การชำระเงินรูปแบบใหม่บนนาฬิกาข้อมือสมาร์ตวอทช์ GARMIN มุ่งตอบสนองความต้องการกลุ่มคนรักสุขภาพยุคดิจิทัล ให้สามารถใช้ชีวิต Active Lifestyle ได้แบบไม่ต้องพกกระเป๋าสตางค์

เปิดตัว Garmin Pay อย่างเป็นทางการในไทย

Garmin Pay

นายไกรรพ เหลืองอุทัย ผู้จัดการทั่วไป บริษัท จีไอเอส จำกัด ตัวแทนจำหน่ายผลิตภัณฑ์ GARMIN ในประเทศไทย​ เปิดเผยว่าประเทศไทยกำลังอยู่ในช่วงของการเปลี่ยนผ่านเข้าสู่สังคมไร้เงินสด ซึ่งปัจจัยสำคัญในการขับเคลื่อนในเรื่องนี้ คือการใช้นวัตกรรมเพื่อนำเสนอฟังก์ชันการจ่ายเงินแบบไร้เงินสดให้ตอบโจทย์ความต้องการของผู้ใช้งาน โดยเน้นที่อุปกรณ์ที่อยู่ใกล้ตัวและเหมาะสมกับไลฟ์สไตล์ของผู้ใช้มากที่สุด

Garmin Pay

 ล่าสุด GARMIN ได้ร่วมมือกับ 3 สถาบันการเงินชั้นนำ ได้แก่ ธนาคารกสิกรไทย ธนาคารไทยพาณิชย์  และบัตรกรุงไทย (เคทีซี) พร้อมทั้ง เครือข่ายบัตรเครดิตระดับโลก 2  รายได้แก่ มาสเตอร์การ์ดและวีซ่าการ์ด พัฒนาบริการ GARMIN Pay ซึ่งเป็นการชำระเงินรูปแบบใหม่บนนาฬิกาสมาร์ตวอทช์โดยผูกกับบัตรเครดิตเพื่อตอบไลฟ์สไตล์กลุ่มลูกค้าที่รักสุขภาพ ชอบออกกำลังกาย และมองหาความสะดวกในการชำระค่าสินค้าและบริการ ในสังคมไร้เงินสดที่สามารถซื้อสินค้าและบริการได้ไม่จำกัดช่วงเวลาและกิจกรรม

Garmin Pay

“บริการ GARMIN Pay เป็นฟีเจอร์ใหม่ล่าสุด เพียงลูกค้ามีนาฬิกาสมาร์ตวอทช์ GARMIN รุ่นที่รองรับ และบัตรเครดิตพันธมิตร ลูกค้าก็สามารถเชื่อมต่อบัตรเครดิตกับนาฬิกาสมาร์ตวอทช์ GARMIN เพื่อสร้าง GARMIN Pay Wallet พร้อมตั้งรหัสผ่าน จากนั้นสามารถจ่ายเงินง่ายๆ โดยแตะหน้าปัดนาฬิกากับเครื่องอ่านที่รองรับ เพื่อซื้อสินค้าและบริการจากร้านค้า โดยลูกค้าสามารถมั่นใจในความปลอดภัยในการใช้งานการ์มิน เพย์ ได้เพราะเป็นเทคโนโลยี Tokenization ซึ่งเป็นมาตรฐานสากล สามารถรักษาความปลอดภัยของข้อมูลสำคัญจากการขโมยข้อมูลหรือไวรัสต่างๆ ปัจจุบัน การ์มิน เพย์ ได้มีการใช้งานแล้วในประเทศสหรัฐอเมริกาและอีก 21 ประเทศทั่วโลก” นายไกรรพ อธิบาย

Garmin Pay

นาฬิกาสมาร์ตวอทช์ GARMIN รุ่นที่รองรับบริการการ์มิน เพย์ ได้แก่ vivoactive 3 series, forerunner 645 series, fenix 5 plus series อย่างไรก็ตาม รุ่นใหม่ๆที่รองรับบริการนี้จะออกมาอีกในอนาคต สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับ GARMIN Pay ได้ที่ Garmin.co.th/Garmin-Pay

 

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save