PR News

Garmin Forerunner 35 นาฬิกาจีพีเอสคู่ใจนักวิ่ง ใช้งานง่ายแต่ครบครัน

Garmin Forerunner 35

Garmin แบรนด์นาฬิกาวิ่ง ขอเสนอ Garmin Forerunner 35 นาฬิกาวิ่งรุ่นล่าสุด ที่ใช้งานง่ายแต่ครบครัน ตัวเรือนบาง, น้ำหนักเบา ช่วยให้คล่องตัวมากขึ้น สบายตลอดวัน

การ์มินแบรนด์นาฬิกาวิ่ง ผู้นำนวัตกรรมด้านกีฬาและไลฟ์สไตล์ระดับโลก ขอเสนอ Garmin Forerunner 35 (การ์มิน ฟอร์รันเนอร์ 35) นาฬิกาวิ่งรุ่นล่าสุด ที่ใช้งานง่ายแต่ครบครัน ตัวเรือนบาง, น้ำหนักเบา ช่วยให้คล่องตัวมากขึ้น พร้อมสายซิลิโคนสวมใส่สบายตลอดวัน สามารถตรวจวัดอัตราการเต้นของหัวใจจากข้อมือโดยตรง และวัดความเร็วในการวิ่ง ระยะทาง รวมถึงระบบวัดแคลอรี่ที่เผาผลาญไป พร้อมการบันทึกเวลารวมของการออกกำลังกายอย่างหนักตลอด 1 สัปดาห์ ทำให้สามารถตั้งเป้าหมายช่วยผลักดันตัวเองไปอีกขั้นในสัปดาห์ต่อไป

1

การ์มิน ฟอร์รันเนอร์ 35 ยังใช้ง่ายด้วยเมนูภาษาไทย ที่แสดงสายเรียกเข้า ข้อความ การแจ้งเตือนเป็นภาษาไทย พร้อมหน้าจออ่านง่ายคมชัดทั้งกลางแดดจ้า และในร่ม พร้อมกันน้ำลึก 50 เมตร นอกจากนี้ผู้ใช้ยังสามารถบันทึกผล, แชร์ และแข่งขันชิงอันดับกับผู้อื่นได้ที่แอพพลิเคชั่น Garmin Connect บนสมาร์ทโฟน

garmin-forerunner35_green-3

Garmin Forerunner 35 วางจำหน่ายแล้ววันนี้ในราคา 8,290 บาท ที่ร้านค้าตัวแทนจำหน่ายสินค้า     ไอทีและแก็ดเจ็ต และห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วประเทศ หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Garmin Call Center 0-2266-9944 และ http://www.garminbygis.com/th/forerunner-35

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save