PR News

การ์มินมอบเงินจากกิจกรรม Garmin Challenge สนับสนุนมูลนิธิอุทกพัฒน์ฯ

Garmin Challenge

ผู้จัดการผลิตภัณฑ์การ์มิน บริษัท จีไอเอส จำกัด มอบเงินบริจาคเพื่อสนับสนุนมูลนิธิอุทกพัฒน์ ในพระบรมราชูปถัมป์ จำนวน 59,410 บาท จากกิจกรรม Garmin Challenge

นายชาญณรงค์ ธีระโรจนารัตน์ (ซ้าย) ผู้จัดการผลิตภัณฑ์แบรนด์ Garmin บริษัท จีไอเอส จำกัด มอบเงินบริจาคเพื่อสนับสนุนมูลนิธิอุทกพัฒน์ ในพระบรมราชูปถัมป์ จำนวน 59,410 บาท รับมอบโดย ดร. รอยล จิตรดอน (ขวา) กรรมการและเลขาธิการมูลนิธิ ซึ่งเงินบริจาคนี้รวบรวมจากกิจกรรม Garmin Challenge ของงานการ์มิน บลู รัน (Garmin Blue Run) ที่การ์มินได้บริจาค 100 บาท ต่อ 1 ความสำเร็จของนักวิ่งที่สามารถวิ่งมินิมาราธอน 10.5 กิโลเมตรได้ภายใน 1 ชั่วโมง หรือฮาล์ฟมาราธอน 21 กิโลเมตรได้ภายใน 2 ชั่วโมง และการ์มินได้บริจาคเพิ่มเป็น 200 สำหรับนักวิ่งที่ใส่นาฬิกาวิ่งการ์มินและทำชาเลนจ์ได้สำเร็จ

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save