Applications

Galaxy Gift จับมือ ตู้บุญเติม และ M.A.C ส่งโปรโมชั่นเด็ดประจำเดือน ก.ค. นี้

Galaxy Gift x Samsung Galaxy S9 Plus x ตู้บุญเติม

พิเศษสุดกับแอพ Galaxy Gift ที่มอบโปรโมชั่นเดือน ก.ค. แบบจัดเต็มให้กับลูกค้าที่ใช้สมาร์ทโฟน Samsung Galaxy ซึ่งวันนี้ทาง Whatphone ก็ได้นำโปรเด็ดๆมาฝากกัน

กลับมาอีกครั้งกับโปรโมชั่นดีเด็ดประจำเดือนกรกฎา 61 สำหรับผู้ที่ใช้สมาร์ทโฟน Samsung Galaxy ซึ่งรอบนี้แอพ Galaxy Gift เค้าจัดเต็มมอบสิทธิพิเศษขั้นสุดเลยทีเดียว ทาง Whatphone ก็มีรายละเอียดของเรื่องนี้มาฝากกันครับ

โปรโมชั่นตู้บุญเติมกับแอพ Galaxy Gift

ไม่ว่าจะใช้เครือข่ายไหน Galaxy Gift ใจดีให้รับสิทธิ์เติมเงินค่าโทรฟรี 10 บาท ผ่านตู้บุญเติม ที่สำคัญเติมสิทธิ์ได้ 2 ครั้ง/เดือน จะเติมให้ตัวเองหรือจะเติมให้คนรู้ใจแบบไหนก็เลือกฟินได้หมด

Galaxy Gift x ตู้บุญเติม

  • กดรับสิทธิพิเศษได้ที่แอปพลิเคชั่น Samsung Galaxy Gift หรือดาวน์โหลด >> ได้ที่นี่ <<
  • กดรับสิทธิ์ได้ที่ตู้บุญเติมทั่วประเทศที่ร่วมรายการ ยกเว้น (7-Eleven และ BTS)
  • กรณีทำรายการแล้วแต่ไม่ได้รับเงิน สามารถติดต่อ 1220 ได้ทันที

 

โปรโมชั่น Samsung Galaxy S9+ สีแดง Burgundy Red

Galaxy Gift x Samsung Galaxy S9 Plus

พิเศษสุด! ซื้อ Galaxy S9+ สีใหม่ Burgundy Red วันนี้ เลือกรับสิทธิพิเศษผ่านแอพได้ระหว่าง ลิปสติก RETRO MATTE LIQUID LIPCOLOR จาก M.A.C มูลค่า 1,100 บาท หรือโค้ดส่วนลดที่ Sephora มูลค่า 1,000 บาท โดยสามารถลงทะเบียนรับสิทธิ์ผ่านแอพ Galaxy Gift ตั้งแต่วันที่ 2 ก.ค. – 31 ส.ค. เท่านั้น (เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด)

เงื่อนไขโปรโมชั่น

  • จำกัดจำนวนลิปสติก เดือนกรกฎาคม 870 ชิ้น สิงหาคม 580 ชิ้น และจำนวนโค้ดส่วนลด เดือนกรฎกาคม 700 สิทธิ์ เดือนสิงหาคม 300 สิทธิ์
  • สามารถเลือกรับสิทธิ์ได้เพียง 1ชิ้น / 1 เครื่อง/ 1 บัตรประชาชนเท่านั้น
  • กรณีเลือกสิทธิ์รับลิปสติก จะต้องแสดงรหัสพร้อมโทรศัพท์มือถือที่ใช้รับสิทธิ์ เพื่อรับสินค้า ณ ร้าน M.A.C สาขา Terminal 21/Mega Bangna/Siam Center (ต้องกดรหัส เพื่อรับสิทธิ์ ณ ร้านค้าเท่านั้น) สีของลิปสติกที่จะได้รับขึ้นอยู่กับสินค้าที่มีในเวลาที่รับสิทธิ์
  • โค้ดส่วนลดจะสามารถใช้ได้เพียงครั้งเดียว โดยป้อนรหัสส่งเสริมการขายเมื่อชำระเงิน ตั้งแต่วันที่ 2 กรกฎาคม 2561 (00.01 น.) – 31 ธันวาคม 2561 (23.59 น.) มูลค่า 1000 บาท จะคำนวณจากยอดรวมการสั่งซื้อสินค้า (ไม่รวมค่าจัดส่ง) ในกรณีซื้อสินค้าไม่เกิน 1000 บาท จะไม่ได้รับเงินคืน และไม่สามารถใช้ได้กับบัตรของขวัญ บริการรายการการกุศลหรือรายการยกเว้นอื่นๆ ที่ระบุใน sephora.co.th และ Sephora Thailand Mobile Application ข้อกำหนดและเงื่อนไขการรับสิทธิ์เป็นไปตามที่ร้านค้ากำหนด
  • ไม่สามารถแลกเปลี่ยนหรือทอนเป็นเงินสด และไม่สามารถใช้ร่วมกับส่วนลดหรือโปรโมชั่นอื่นได้
  • กรณีกดรับสิทธิ์รับของแถมอย่างใดอย่างหนึ่งแล้ว ไม่สามารถเปลี่ยนไปรับของแถมอีกอย่างหนึ่งได้ และหากมิได้นำมารับของแถมตามเงื่อนไขที่กำหนด ถือว่าสละสิทธิ์ดังกล่าวทันที
  • ไม่สามารถใช้รหัสที่เกิดจากการ capture หน้าจอโทรศัพท์มาแสดงเพื่อใช้ขอรับสิทธิ์
  • บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงเงื่อนไขต่างๆ โดยไม่ต้องแจ้งให้รับทราบล่วงหน้า

ก็จบกันไปแล้วสำหรับโปรโมชั่นเด็ดจากแอพกาแล็คซี่กิ๊ฟประจำเดือนกรกฏาคม 61 สำหรับใครที่อยากติดตามโปรโมชั่นดี ๆ หรือข่าวสารใหม่ ๆ ก็สามารถกดไลค์เพจ WhatPhone.net หรือ www.whatphone.net ได้เลยครับ

 

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save