PR News

ฟิล์มและกระจกกันรอยโฟกัส โชว์นวัตกรรม Focus Curved แบบเหนือระดับ ในงาน Thailand Mobile Expo 2016 Hi-End

ฟิล์มลงโค้ง Focus Curved Fit ออกแบบมาเพื่อปกป้องครอบคลุมทุกส่วนโค้งของหน้าจอมือถืออย่าง Samsung Galaxy S7/S7 Edge

ฟิล์มและกระจกกันรอย Focus เอาใจคนรักสมาร์ทโฟน โชว์นวัตกรรมใหม่ ที่สุดของการปกป้องหน้าจอแบบเหนือระดับ ออกแบบมาเพื่อรองรับกับหน้าจอที่มีความโค้งโดยเฉพาะ ในงาน Thailand Mobile Expo 2016 Hi-End  มหกรรมโทรศัพท์มือถือกลางปี

ไฮไลท์ของงานนี้คือผลิตภัณฑ์ ฟิล์มลงโค้ง Focus Curved Fit ออกแบบมาเพื่อปกป้องครอบคลุมทุกส่วนโค้งของหน้าจอมือถืออย่าง Samsung Galaxy S7/S7 Edge หมดปัญหาขอบเป็นรอย สวยงามทุกมุมโค้ง เป็นผลิตภัณฑ์ใหม่ที่ตอบโจทย์การใช้งานมือถือหน้าจอโค้งได้อย่างลงตัว นอกจากนี้ยังมี กระจกกันรอย 3D Full Frame Tempered Glass ปกป้องเต็มจอถึงขอบโค้ง เหมาะสำหรับ iPhone 6/6S และ iPhone 6Plus/6SPlus, กระจกกันรอยถนอมสายตา  Blue Light Cut Tempered Glass, ฟิล์มถนอมสายตา Blue Light Cut, ฟิล์มกันกระแทก Anti-shock และรุ่นอื่นๆ มากมาย สำหรับสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่และรุ่นยอดนิยม พร้อมโปรโมชั่นส่วนลด 100 บาท เมื่อโชว์ใบเสร็จสำหรับการซื้อเครื่องใหม่ เพื่อรับส่วนลดในการซื้อฟิล์มลงโค้งและกระจกกันรอยทุกรุ่น พร้อมรับของแถมมากมาย ได้ที่บูธ Focus เท่านั้น

พบกับฟิล์มและกระจกกันรอยโฟกัส ได้ในงาน Thailand Mobile Expo 2016 Hi-End ระหว่างวันที่ 19 – 22 พฤษภาคม 2559 ณ ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ เวลา 10.00น. – 20.00 น.ที่บูธ M1 หน้า Plenary Hall สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/FocusFilm

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save