PR News

เตรียมพบกับกิจกรรม Fast Charging Challenge ผู้ชนะ รับรถยนต์ BMW i8 มูลค่ากว่า 10 ล้านบาท!

กิจกรรม Fast Charging Challenge by Oppo

แบรนด์ OPPO จัดกิจกรรมส่งท้ายปี 2561 ให้ผู้โชคดีได้มาร่วมสนุกชิงรถยนต์ BMW 8i กับงาน “Fast Charging Challenge” การแข่งขันการชาร์จกับ OPPO R17 Pro

หลังจากเปิดตัวไปเป็นที่เรียบร้อย สำหรับสมาร์ทโฟนรุ่น OPPO R17 Pro ที่มาพร้อมเทคโนโลยีชาร์จไวอย่าง SuperVOOC Flash Charge ชาร์จเพียง 10 นาที ได้แบตเตอรี่ถึง 40% ก็ได้กระแสตอบรับและมีผู้ให้ความสนใจกับเทคโนโลยีนี้มาก ครั้งนี้แบรนด์ OPPO จึงจัดกิจกรรมส่งท้ายปี 2561 ให้ผู้โชคดีได้มาร่วมสนุก กับงาน “Fast Charging Challenge” นี่

กิจกรรม Fast Charging Challenge by Oppo

พบการแข่งขันการชาร์จกับ OPPO R17 Pro ที่มาพร้อมกับ SuperVOOC Flash Charge โดยผู้ชนะจะมีเพียงหนึ่งเดียวเท่านั้น ซึ่งมีของรางวัลทีเด็ดสุดยิ่งใหญ่ นั่นคือ รถยนต์ยี่ห้อ BMW i8 ราคา 11,800,000 บาท 1 รางวัล

กิจกรรม จัดขึ้นในวันที่ 29 ธันวาคม 2561 ณ อภิมหาโครงการเมือง ICONSIAM โซน Wattana

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม เกี่ยวกับเงื่อนไขและกติกาได้ที่ Facebook Fanpage OPPOTHAI หรือ https://web.facebook.com/oppothai/

 

SuperVOOC

SuperVOOC Flash Charge เทคโนโลยีชาร์จไว ที่ได้เปิดตัวครั้งแรกที่งาน Mobile World Congress ปี 2016 และครั้งแรกที่ได้ใช้คู่กับสมาร์ทโฟน คือ OPPO Find X Automobili Lamborghini Edition และตอนนี้ได้นำมาใช้คู่กับ OPPO R17 Pro สมาร์ทโฟนรุ่นล่าสุดในตอนนี้แล้ว ชาร์จเพียง 10 นาที แบตเตอรี่ขึ้นมาถึง 40 % เรื่องความปลอดภัยก็หมดห่วงเพราะ เป็นการชาร์จไวไฟฟ้าแรงดันต่ำ ทำให้ชาร์จไวได้ทุกเมื่อ ใช้งานขณะชาร์จโดยไม่มีปัญหาเครื่องร้อน และยังมีเทคโนโลยีป้องกันความปลอดภัย 5 ขั้นตอน ชาร์จไปเล่นไปได้เลย

 

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save