PR News

Facebook อัพเดทการยืนยันสถานะของเพจธุรกิจท้องถิ่น ด้วยเครื่องหมายยืนยันสีเทาในบางประเทศแล้ว

วันนี้ Facebook ได้ประกาศเริ่มทดสอบการใช้งานเครื่องหมายสีเทาเพื่อยืนยันสถานะของเพจธุรกิจท้องถิ่น เพื่อให้ผู้ใช้มั่นใจว่า เพจนั้นๆ น่าเชื่อถือและไว้วางใจได้

วันนี้ Facebook ได้ประกาศเริ่มทดสอบการใช้งานเครื่องหมายสีเทาเพื่อยืนยันสถานะของเพจธุรกิจท้องถิ่น เพื่อให้ผู้ใช้มั่นใจว่า เพจนั้นๆ น่าเชื่อถือและไว้วางใจได้ โดยเพจธุรกิจท้องถิ่นจะได้รับเครื่องหมายถูกสีเทาซึ่งอยู่ในวงกลมดังกล่าว หลังจากได้ทำการตรวจสอบสถานะและยืนยันตัวตนทางธุรกิจกับ Facebook เรียบร้อย หากมีผู้ใช้งานค้นหาเพจธุรกิจท้องถิ่นใดก็ตาม และพบว่ามีเครื่องหมายถูกสีเทาดังกล่าวก็จะทราบได้ทันทีว่าเพจนั้นๆ ได้รับการตรวจสอบแล้วว่าเป็นเพจที่ถูกต้อง

Facebook ได้ตรวจสอบเพจที่เป็นทางการของธุรกิจท้องถิ่นเป็นครั้งแรก โดยเริ่มใช้งานแล้วในบางประเทศ และวางแผนว่าจะขยายการใช้งานให้ครอบคลุมไปทั่วโลกภายในไม่กี่เดือนข้างหน้า เพจธุรกิจท้องถิ่นที่ได้รับการยืนยันสถานะอย่างเป็นทางการในขณะนี้ จะจำกัดเฉพาะธุรกิจที่ระบุที่อยู่เป็นหลักแหล่งชัดเจน ถึงจะได้รับสิทธิ์การแสดงป้ายวงกลมสีเทาบนหน้าเพจ

Facebook พยายามพัฒนาเพื่อให้ธุรกิจต่างๆ สามารถนำเสนอเพจซึ่งเป็นตัวแทนธุรกิจที่น่าเชื่อถือของพวกเขาผ่านทาง Facebook และสร้างสัญลักษณ์ให้ผู้ใช้งานทราบว่าเพจที่พวกเขาพบและกำลังติดต่อธุรกิจด้วย เป็นเพจที่ได้รับการตรวจสอบว่าถูกต้อง

Facebook อัพเดทการยืนยันสถานะของเพจธุรกิจท้องถิ่น ด้วยเครื่องหมายถูกในวงกลมสีเทา

Facebook เครื่องหมายสีเทาเพื่อยืนยันสถานะของเพจธุรกิจท้องถิ่น

การพัฒนาฟีเจอร์ดังกล่าวจะไม่กระทบต่อหลักเกณฑ์การแสดงผล และประสบการณ์ที่ผู้ใช้งานมีต่อเพจในลักษณะต่างๆ ซึ่งรวมถึงสินค้าแบรนด์ต่างๆ เซเลบริตี้ผู้มีชื่อเสียง บุคคลสาธารณะ ทีมกีฬาต่างๆ รวมถึงสถาบันสื่อและบันเทิง ซึ่งมีการใช้งานเครื่องหมายยืนยันสถานะที่เป็นวงกลมสีฟ้าอยู่แล้ว โดยเป็นระบบที่แยกจากกัน และไม่ได้รับผลกระทบจากการอัพเดทในครั้งนี้

อ่านข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการใช้งานได้ที่ศูนย์ช่วยเหลือ https://www.facebook.com/help/100168986860974

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save