PR News

Facebook เปิดตัว Say Thanks

เรามีความยินดีแจ้งให้ทราบว่า วันนี้ Facebook เปิดตัว Say Thanks ประสบการณ์ใหม่ล่าสุดที่เปิดโอกาสให้ผู้ใช้ Facebook สร้างสรรค์และส่งการ์ดแบบวิดีโอให้เพื่อนๆ บน Facebook ในทุกๆ วันมีผู้คนหลายล้านคนที่ใช้ Facebook เพื่อเชื่อมต่อกับคนรู้จักและเรื่องราวที่พวกเขาสนใจ การเชื่อมต่อกับเพื่อนๆ ถือเป็นหัวใจสำคัญสำหรับประสบการณ์บน Facebook ของผู้ใช้งานทุกคน และ Say Thanks เป็นวิธีใหม่ล่าสุด

เรามีความยินดีแจ้งให้ทราบว่า วันนี้ Facebook เปิดตัว Say Thanks ประสบการณ์ใหม่ล่าสุดที่เปิดโอกาสให้ผู้ใช้ Facebook สร้างสรรค์และส่งการ์ดแบบวิดีโอให้เพื่อนๆ บน Facebook ในทุกๆ วันมีผู้คนหลายล้านคนที่ใช้ Facebook เพื่อเชื่อมต่อกับคนรู้จักและเรื่องราวที่พวกเขาสนใจ การเชื่อมต่อกับเพื่อนๆ ถือเป็นหัวใจสำคัญสำหรับประสบการณ์บน Facebook ของผู้ใช้งานทุกคน และ Say Thanks เป็นวิธีใหม่ล่าสุดในการแสดงออกและส่งต่อความรู้สึกดีๆ ให้กับผู้คนอันเป็นที่รักบน Facebook

ผู้ใช้งาน Facebook สามารถสร้างวิดีโอได้ไม่จำกัดจำนวนและส่งต่อไปยังคนสำคัญของพวกเขา ไม่ว่าจะเป็นเพื่อนสนิท คู่สมรสหรือแฟน ญาติ เพื่อนร่วมงาน เพื่อนเก่า หรืออาจเป็นใครก็ตามที่มีบทบาทในชีวิตของพวกเขา

ขั้นตอนการสร้างและแชร์วิดีโอ Say Thanks:

เริ่มต้นง่ายๆ เพียงเลือกเพื่อนเพื่อสร้างวิดีโอ Say Thanks เพียงเท่านี้ วิดีโอก็จะได้รับการสร้างขึ้นมาและพร้อมสำหรับการแชร์ทันที โดยผู้ใช้งานสามารถเลือกธีมที่แตกต่างกันทั้งหมด 4 ธีมด้วยกัน รวมถึงเลือกรูปภาพและโพสต์ต่างๆ ที่สื่อถึงมิตรภาพระหว่างผู้ใช้งานและเพื่อนที่ต้องการส่ง Say Thanks ให้ได้ด้วย

Facebook จะสร้างตัวอย่างวิดีโอให้ผู้ใช้งานตรวจสอบก่อน หากพึงพอใจสามารถคลิก “แชร์” จากนั้นวิดีโอจะได้รับการโพสต์บนไทม์ไลน์ของเจ้าของโดยตรง โดยเพื่อนที่เลือกไว้จะได้รับการแท็กโดยอัตโนมัติทำให้พวกเขาสามารถเห็นโพสต์บนไทม์ไลน์ของพวกเขาเช่นกัน

วิดีโอ Say Thanks พร้อมมอบประสบการณ์ใหม่ให้ผู้ใช้งาน Facebook ทั่วโลก โดยสามารถใช้งานได้ทั้งจากเดกส์ท็อปและมือถือ ผู้ใช้งานสามารถสร้างวิดีโอ Say Thanks ได้ที่นี่ www.facebook.com/thanks

Say Thanks_1

Say Thanks_2

 

Click to comment

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save