PR News

ดีแทคและมูลนิธิร่วมด้วยช่วยกันสำนึกรักบ้านเกิด จัดประกวด เกษตรกรสำนึกรักบ้านเกิด 2558 พร้อมเพิ่มประเภทการประกวด ‘เกษตรกรวันหยุด’ รวมมูลค่ารางวัลกว่า 500,000 บาท

ดีแทค และมูลนิธิร่วมด้วยช่วยกันสำนึกรักบ้านเกิด ร่วมกันจัดประกวด “เกษตรกรสำนึกรักบ้านเกิด ประจำปี 2558” เพื่อเฟ้นหาและสนับสนุนเกษตรกรต้นแบบ หรือ Smart Farmer

7 กรกฎาคม 2558ดีแทค และมูลนิธิร่วมด้วยช่วยกันสำนึกรักบ้านเกิด ร่วมกันจัดประกวด เกษตรกรสำนึกรักบ้านเกิด ประจำปี 2558 เพื่อเฟ้นหาและสนับสนุนเกษตรกรต้นแบบ หรือ Smart Farmer จากทั่วประเทศ ที่นำเทคโนโลยีมาใช้ในการพัฒนาด้านการเกษตร สร้างสรรค์นวัตกรรม พร้อมถ่ายทอดองค์ความรู้สู่สาธารณะ โดยได้เพิ่มประเภทเกษตรกรวันหยุดในการประกวดปีนี้

บมจ.โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น หรือดีแทค จับมือมูลนิธิร่วมด้วยช่วยกันสำนึกรักบ้านเกิด จัดการประกวด เกษตรกรสำนึกรักบ้านเกิด ประจำปี 2558 ภายใต้หลักเกณฑ์และแนวคิดการนำเทคโนโลยีมาปรับใช้และพัฒนาให้เกิดประโยชน์สูงสุดด้านการเกษตรใน 2 ลักษณะคือ การต่อยอด ประยุกต์ใช้เทคโนโลยี หรือประดิษฐ์ คิดค้นเทคโนโลยีใหม่ๆ เพื่อใช้เทคโนโลยีสารสนเทศให้เกิดประโยชน์แก่การทำเกษตรกรรมโดยผู้ชนะทั้ง 10 ท่าน จะได้รับเงินสนับสนุนมูลค่ารวมกว่า 500,000 บาท เพื่อนำไปใช้ในการพัฒนากระบวนการผลิต ตลอดจนการจัดจำหน่าย เตรียมพร้อมสำหรับการเข้าสู่การค้าขายผ่านระบบอีคอมเมิร์ซ

ในปีนี้ ได้เพิ่มประเภทของการประกวด เกษตรกรวันหยุดจำนวน 3 รางวัล โดยเชิญชวนคนรุ่นใหม่ วัยทำงาน ที่ใช้เวลาช่วงสุดสัปดาห์ในการทำการเกษตร และพัฒนามาเป็นอาชีพเสริมที่สร้างรายได้ เพื่อเป็นต้นแบบและสร้างแรงบันดาลใจสำหรับคนทำงานในยุคนี้

การประกวดเกษตรกรสำนึกรักบ้านเกิด ประจำปี 2558 เปิดรับสมัครตั้งแต่วันนี้ – 15 สิงหาคม 2558 ผู้ที่สนใจสามารถติดตามรายละเอียดโครงการ พร้อมดาวน์โหลดใบสมัคร ได้ที่www.rakbankerd.com/rbk_foundation และสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ มูลนิธิร่วมด้วยช่วยกันสำนึกรักบ้านเกิด โทร. 0-2953-1111 ต่อ 23638 หรือ 081-572-3985

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save