PR News

ดีแทค ทุ่ม 7 หมื่นล้าน มอบประสบการณ์ Super 4G เร็วแรงขึ้น 3 เท่า

ดีแทคสู้ศึก 4G อัดงบ 7 หมื่นล้านจากที่เตรียมใช้ในการประมูลคลื่น 900 MHz นำกลับมาลงทุนขยายโครงข่าย พัฒนา 4G เป็น Super 4G สปีดอีกขั้นของ 4G เร็วขึ้น 3 เท่า

9 กุมภาพันธ์ 2559 – ดีแทคเปิดเกมสู้ศึก 4G อัดงบ 7 หมื่นล้านจากที่เตรียมใช้ในการประมูลคลื่น 900 MHz นำกลับมาลงทุนขยายโครงข่าย พัฒนา 4G ให้เป็น Super 4G สปีดอีกขั้นของ 4G ที่เร็วขึ้น 3 เท่า พร้อมเพิ่มประสบการณ์การใช้งานลูกค้าและมอบข้อเสนอมากมาย super offering ให้ลูกค้าดีแทคและแฮปปี้เลือกได้อย่างจุใจ เพิ่มความเชื่อมั่นของลูกค้าต่อโครงข่ายของดีแทค

นายลาร์ส  นอร์ลิ่ง ประธานเจ้าหน้าที่บริหารบริษัท โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ ดีแทค กล่าวว่า “ ดีแทคมุ่งมั่นอย่างเต็มที่เพื่อเป็นผู้นำให้บริการด้านดิจิทัล และยังคงพัฒนาและขยายโครงข่ายอย่างต่อเนื่องด้วยเงินลงทุน 70,000 ล้านบาท ในเวลา 3 ปี โดยเน้นทั้งการลงทุนโครงข่าย และแคมเปญการตลาด ประเดิมเปิดศักราชลุยศึก 4G ครั้งนี้ด้วย แคมเปญ Super 4G มอบประสบการณ์การใช้งานบนโครงข่ายดีแทค พร้อมแคมเปญ 4 Supers ที่ให้ความคุ้มค่า เพื่อผู้ใช้บริการดีแทคทุกคน คือ

  • Super 4G  ดีแทคได้ขยายและเพิ่มคุณภาพโครงข่าย ให้บริการ Super 4G  สปีดอีกขั้นของ 4G ที่มีความเร็วมากขึ้น 3 เท่า บนคลื่น 1800 MHz ด้วยการขยายแบนด์วิธจากเดิม 5 MHz เป็น 15 MHz พร้อมเพิ่มประสบการณ์การใช้งาน ด้วยกลยุทธ์หลักในการเป็น ผู้ให้บริการที่มีแบนด์วิธสำหรับ 4G ที่กว้างใหญ่ที่สุด  และอยู่บนโครงข่ายเดียวกันบนคลื่น 1800 MHz  ผู้ใช้บริการดีแทคจะได้รับประสบการณ์ใช้งาน Super 4G โดยการขยายและเพิ่มคุณภาพโครงข่าย ดังนี้
  1. ดีแทคเตรียมเปิดขยายแบนด์วิธบนคลื่นความถี่ 1800 MHz เพิ่มเป็น 20 MHz ทำให้ดีแทคเป็นผู้ให้บริการรายเดียวที่ให้บริการ 4G ได้ด้วยแบนวิธที่กว้างที่สุดถึง 20MHz บนคลื่นความถี่ 1800MHz เพียงคลื่นความถี่เดียว ซึ่งจะให้บริการร่วมกับ 4G บนคลื่น 2100MHz อีก 5 MHz ทำให้ดีแทคเป็นเครือข่ายเดียวที่สามารถรองรับอุปกรณ์มือถือ 4G ได้ทุกรุ่นทุกยี่ห้อในตลาด เร็วทุกเครื่อง เพื่อทุกคน
  1. ดีแทค 4G บนคลื่นความถี่ 1800 MHz ขยายพื้นที่ให้บริการครอบคลุม 77 จังหวัดในไตรมาสที่ 2
  2. ดีแทค 4G บนคลื่นความถี่ 2100 MHz ครอบคลุมกว้างไกลถึงการใช้งานในทุกอำเภอให้ครบ 878 อำเภอ ในไตรมาสที่ 3
  • Super 4 Offerings กับ 4 ซูเปอร์แพ็กเกจสุดคุ้ม ดีที่สุดในตลาดทั้งค่าโทรและมือถือ ให้ลูกค้าเลือกใช้
  1. Super Sale สัมผัสสปีดเร็วที่สุด ของ Super 4G กับฟรีสมาร์ทโฟน 4G และสมาร์ทโฟน 4G อีกหลากหลายรุ่น ส่วนลดสูงสุด 75% ฟรี! เน็ตเพิ่มอีก 24GB เมื่อสมัครแพ็คเกจที่กำหนด  เช่น ฟรี Samsung Galaxy J2, Asus Zenfone 2 Laser ลดถึง 75%, Samsung Galaxy A5 ลด 36% (ลด 5,000 บาท), iPhone 6S (16 GB) ลด 19% (5,000 บาท) เป็นต้น
  2. Super Love & Roll non stop แพ็กเกจเล่นเน็ตไม่มีหยุด ดีที่สุดในตลาด ให้ได้ทั้ง 4G/3G เริ่มต้นที่ 299 บาท พิเศษ ได้ใช้ 4G/3G ถึง 10 GB เพียง 499 บาทต่อเดือน พร้อมใช้เน็ตไม่หมดทบไปเดือนหน้าได้ FUP ที่ 384 kbps และมีแพ็คเกจที่ให้เน็ตที่ความเร็วสูงสุดถึง 80 GB และนาทีโทรที่มากกว่าถึง 2000 นาที
  3. Super Topping สำหรับลูกค้าแฮปปี้แบบเติมเงิน คุ้มค่าที่สุดในตลาด กับแพ็กเกจอินเทอร์เน็ต non-stop “เล่นเน็ต 4G/3G เยอะจุใจ แรงได้ไม่มีหยุด” ใช้งานได้ต่อเนื่อง ทำให้ไม่ต้องกังวลเรื่องเน็ตรั่วหรือค่าใช้ส่วนเกินจากแพ็กเกจ ตอบสนองความต้องการลูกค้าทุกกลุ่มทั้งแพ็กเกจรายวัน รายสัปดาห์ รายเดือน คุ้มสุดจะเป็นแพ็กเกจ 19 บาทใช้งานได้ 24 ชั่วโมง เล่นเน็ต 4G/3G เต็มสปีด 100Mbps ได้ถึง 500MB หลังจากนั้นสามารถใช้ งานต่อเนื่องโดยไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายจนครบระยะเวลาของแพ็กเกจ
  4. Super Device  ดีแทคได้ทุ่มงบประมาณถึง 2 พันล้านบาท เสนอให้ลูกค้าในระบบเติมเงินได้เปลี่ยนโทรศัพท์ฟีเจอร์โฟน 2G ให้เป็น 4G/3G เพื่อประสบการณ์ใช้อินเทอร์เน็ตที่ให้ชีวิตซูเปอร์กว่าใคร

ปัจจุบันดีแทคมีจำนวนผู้ใช้บริการรวมอยู่ที่ 25.3 ล้านราย ในจำนวนนี้เป็นลูกค้า 4G จำนวน 2.3 ล้านราย มีลูกค้าที่ใช้สมาร์ทโฟน 61% ของจำนวนผู้ใช้บริการรวม เพิ่มขึ้นจากระดับ 48% เมื่อปีก่อน จากกิจกรรมการตลาดส่งเสริมการขายโทรศัพท์ โดยมีลูกค้าที่ถืออุปกรณ์ที่รองรับเทคโนโลยี 4G อยู่ 15% ของฐานลูกค้าทั้งหมด มีจำนวนผู้ใช้บริการอินเทอร์เน็ตเพิ่มขึ้นมาอยู่ที่ 14.2 ล้านราย นอกเหนือจากนี้ เรายังวางแผนที่จะเปิดตัวแบรนด์แพลทฟอร์มเพื่อที่จะทำให้ภาพลักษณ์ของแบรนด์ และตำแหน่งทางการตลาดชัดเจนมากขึ้น โดยแบรนด์แพลทฟอร์มใหม่นี้จะเป็นรากฐานที่มั่นคงสำหรับผลิตภัณฑ์และบริการที่ดีที่สุดและให้มากกว่า

ข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ http://www.dtac.co.th/4g/

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save