PR News

ดีแทค “พรีเพด (prepaid)” เปลี่ยนแปลงครั้งใหม่ ส่งซิม “ดีแทค ซูเปอร์ 4G (dtac Super 4G)”

ดีแทค แหกทุกกฎของระบบเติมเงิน ส่งซิม “ดีแทค ซูเปอร์ 4G (dtac Super 4G)” “ให้ดิจิทัล เจนเนอเรชั่นใช้ไลฟ์สไตล์ไม่มีลิมิต ทั้งดูยูทูป ฟังเพลงสตรีมมิ่ง ฟรีไม่เสียค่าเน็ต”

กรุงเทพฯ 7 มิถุนายน 2559 – ดีแทค เดินเครื่องทลายกรอบความคิดสู่การปฏิวัติตลาด “พรีเพด (prepaid)” ครั้งยิ่งใหญ่ ด้วยมาตรฐานใหม่ที่ดีขึ้นกว่าเดิม เดินหน้าขยายตลาดสู่กลุ่มดิจิทัล เจนเนอเรชั่น ด้วย“ดีแทค ซูเปอร์ 4G (dtac Super 4G)” ซิมใหม่ที่ให้ลูกค้าดีแทคได้สนุกกับการเชื่อมต่อความบันเทิงบนโลกออนไลน์อย่างไม่มีลิมิตเป็นเจ้าแรกของประเทศไทย ทั้งดูยูทูป (YouTube) เที่ยงคืนถึง 8 โมงเช้า ฟังเพลงผ่านมิวสิคสตรีมมิ่งตลอด 24 ชั่วโมง ฟรีไม่เสียค่าเน็ต และรับสิทธิ์ใช้งานอินเทอร์เน็ตฟรีสูงสุด 12GB พร้อมเสริมด้วย โปรเสริมสุดแรง “เน็ต ฟรี คอล (NET FREE CALL)” เริ่มต้นเพียง 29 บาท เพียงเติมเน็ตก็ให้โทรหาเพื่อนในเครือข่ายดีแทคฟรี แบบไม่มีลิมิต 24 ชั่วโมง และสิทธิ์การใช้งานอินเทอร์เน็ตแบบนันสต๊อป ใช้ไม่หมด ทบไปรอบต่อไปได้ คาดว่าจะสามารถขยายจำนวนผู้ใช้บริการใหม่สุทธิให้เติบโตสูงขึ้นกว่า 50%

 นายลาร์ส นอร์ลิ่ง

นายลาร์ส นอร์ลิ่ง ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ ดีแทค กล่าวว่า “ตลอดระยะเวลา ‘ดีแทค’ ได้มุ่งมั่นและทุ่มเทในการสร้างสรรค์ประสบการณ์การสื่อสารเพื่อให้ลูกค้าในกลุ่มตลาด “พรีเพด (prepaid)” ได้มีความสะดวกสบายในการติดต่อสื่อสารและสนุกกับการบริการที่เชื่อมโยงไลฟ์-สไตล์ของลูกค้าได้อย่างลงตัว รวมทั้งการบริการด้านดิจิทัลที่ต้องการสร้างให้แบรนด์สามารถครองใจผู้บริโภค (Customers’ favorite partner in digital life) โดยเราตั้งใจพัฒนาการบริการอย่างดีที่สุดเพื่อลูกค้าเสมอมา ซึ่งปัจจุบันพบว่าพฤติกรรมของลูกค้าในระบบเติมเงิน หรือ “พรีเพด (prepaid)” จำนวน 68% เป็นกลุ่มที่ใช้สมาร์ทโฟน โดยมีปริมาณการใช้อินเทอร์เน็ตต่อวันเติบโตขึ้นมากถึง 46% เมื่อเปรียบเทียบกับปีที่ผ่านมา และกว่า 94% มีการใช้งานเพื่อความบันเทิงผ่านการดูยูทูป (YouTube) ซึ่งจากผลสำรวจสะท้อนให้เห็นว่าลูกค้าในกลุ่มเติมเงินส่วนใหญ่เป็นกลุ่มดิจิทัล เจนเนอเรชั่น ที่ใช้ชีวิตอยู่บนโลกออนไลน์เป็นหลัก ทำให้เราได้ยกระดับมาตรฐานของแบรนด์ระบบเติมเงินด้วยการเปลี่ยนแปลงครั้งยิ่งใหญ่ และนับเป็นการสร้างประวัติศาสตร์หน้าใหม่ครั้งสำคัญของระบบเติมเงินจากดีแทค โดยคาดว่าจะได้รับการตอบรับที่ดีจากลูกค้าและสามารถเพิ่มจำนวนผู้ใช้บริการใหม่สุทธิให้เติบโตสูงขึ้นกว่า 50%”

นายสิทธิโชค นพชินบุตร

นายสิทธิโชค นพชินบุตร รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มการตลาด บริษัท โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ ดีแทค กล่าวว่า “ด้วยการทลายกรอบและข้อจำกัดแบบเดิมๆ ดีแทคได้เดินหน้าสร้าง Value Proposition ใหม่ ทั้งในตลาดระบบเติมเงินและรายเดือน ภายใต้กลยุทธ์ One Brand Strategy เพื่อสร้างความแข็งแกร่งเป็นหนึ่งเดียวให้กับแบรนด์พร้อมมุ่งสู่การเป็นผู้นำด้านการบริการด้านดิจิทัลที่แตกต่างและดีที่สุด เพื่อให้ลูกค้าเข้าถึงประสบการณ์ทางดิจิทัลที่หลากหลายและตอบโจทย์ได้ดีที่สุด ซึ่งภายใต้แนวคิดนี้ทำให้เราสร้างสรรค์สิ่งใหม่ๆ ที่ทลายข้อจำกัดเดิมๆ เพื่อลูกค้าในยุคดิจิทัล และเปิดตัวซิมใหม่ “ดีแทค ซูเปอร์ 4G (dtac Super 4G)” ที่พร้อมแหกทุกกฎของระบบเติมเงินอย่างที่ไม่เคยมีมาก่อน โดยลูกค้าสามารถสนุกกับเอ็นเตอร์เทนเม้นท์คอนเทนต์ได้อย่างไม่มีลิมิต สามารถรับชมยูทูป (YouTube) ฟรี ตั้งแต่เที่ยงคืนถึง 8 โมงเช้า สนุกกับการฟังเพลงผ่านมิวสิคสตรีมมิ่ง โดยไม่เสียค่าอินเทอร์เน็ตตลอด 24 ชั่วโมง ผ่านบริการ “ดีแทค มิวสิค อินฟินิท (dtac MUSIC INFINITE) และสิทธิ์การใช้งานอินเทอร์เน็ตฟรีสูงสุด 12GB”

dtac Prepaid 4G (2)

เพื่อเติมเต็มประสบการณ์ความบันเทิงให้สมบูรณ์แบบมากยิ่งขึ้น กับโปรเสริม “เน็ต ฟรี คอล (NET FREE CALL)” ที่แค่เติมเน็ตก็หมดห่วงเรื่องค่าโทร เริ่มต้นค่าบริการเพียง 29 บาท จนถึง 1,099 บาท โดยลูกค้าสามารถโทรภายในเครือข่ายดีแทค ฟรี ตลอด 24 ชั่วโมง รวมถึงได้รับสิทธิ์การใช้อินเทอร์เน็ตที่ความเร็วสูงสุดแบบนันสต๊อป ซึ่งในกรณีใช้อินเทอร์เน็ตไม่หมดสามารถทบไปใช้ในรอบต่อไปได้ นอกจากนี้ ลูกค้าที่ใช้โปรเสริม “เน็ต ฟรี คอล (NET FREE CALL)” ตั้งแต่ราคา 99 บาทขึ้นไป รับสิทธิ์เพิ่มเติมการใช้งานบริการ “ดีแทค มิวสิค อินฟินิท (dtac MUSIC INFINITE) เพื่อฟังเพลงผ่านมิวสิคสตรีมมิ่งโดยไม่เสียค่าอินเทอร์เน็ตและไม่หักอินเทอร์เน็ตจากแพ็กเกจ และพิเศษสำหรับผู้ที่เลือกใช้โปรเสริม “เน็ต ฟรี คอล (NET FREE CALL)”  ตั้งแต่ 399 บาทขึ้นไป รับสิทธิ์ Primetime ดูเพลิน สามารถดูภาพยนตร์ผ่านแอพพลิเคชั่น Primetime ได้สูงสุด 20 เรื่อง/เดือน แบบไม่จำกัดจำนวนครั้ง โปรเสริม “เน็ต ฟรี คอล (NET FREE CALL)” สามารถรับสิทธิ์ได้ทั้งลูกค้าใหม่และลูกค้าเดิม รายละเอียดเพิ่มเติม โทร 1678 dtac call center หรือ www.dtac.co.th/prepaid

โปร ดีแทค

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save