PR News

ดีแทครีวอร์ด ร่วมกับ เอส เอฟ ซีเนม่า ซิตี้ เอาใจลูกค้าปิดโรงให้ลูกค้าดูหนังดีๆฟรี

ดีแทค รีวอร์ด ร่วมกับ เอส เอฟ ซีเนม่า ซิตี้ เอาใจลูกค้าดีแทคและแฮปปี้ ปิดโรงให้ลูกค้าดูหนังดีๆฟรี ในแคมเปญ“dtac reward MOVIE DAY ชีวิตดี๊ย์ดี ดูหนังฟรีทุกเดือน”

ดีแทค รีวอร์ด ร่วมกับ เอส เอฟ ซีเนม่า ซิตี้ เอาใจลูกค้าดีแทคและแฮปปี้ ปิดโรงให้ลูกค้าดูหนังดีๆฟรี ในแคมเปญ“dtac reward MOVIE DAY ชีวิตดี๊ย์ดี ดูหนังฟรีทุกเดือน

26 กุมภาพันธ์ 2559นางสาวเพ็ญพงา สุทธิมณฑล ผู้อำนวยการฝ่ายบริหารลูกค้า บริษัท โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ ดีแทค และ นายเดชา ธรรมชัยพิเนต ผู้จัดการฝ่ายพัฒนาธุรกิจ บริษัท เอส เอฟ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) เดินหน้าต่อยอดแคมเปญ “dtac reward Movie Dayชีวิตดี๊ย์ดีดูหนังฟรีมอบฟรีความสุขให้ลูกค้าดีแทคและแฮปปี้ที่รักการชมภาพยนตร์ จัดกิจกรรมปิดโรงชมภาพยนตร์ให้ลูกค้าดีแทครีวอร์ด ดีแทครีวอร์ดเอ็กซ์ตร้า และ Blue Member ได้รับสิทธิ์ลุ้นชมภาพยนตร์ฟรี! ทุกเดือน กับภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ หนังรัก หนังครอบครัว ที่ไม่ควรพลาด ตลอดทั้งปี 2559 ลูกค้าสามารถลุ้นรับสิทธิ์ชมภาพยนตร์ฟรี 2 ที่นั่ง ต่อ 1 หมายเลข  ได้ทุกเดือน ติดตามกิจกรรมลุ้นรับบัตรชมภาพยนตร์ได้ผ่านช่องทาง dtac rewardLINE Official Account  โดยกิจกรรมในเดือนแรกนี้มีลูกค้าผู้โชคดีจำนวน 200 ท่าน ที่ได้รับชมภาพยนตร์อนิเมชั่นสุดฮาจากค่าย วอลท์ ดิสนีย์ พิคเจอร์ส เรื่อง “Zootopia” ณ เอส เอฟ เวิลด์ ซีเนม่า เซ็นทรัลเวิลด์ ชั้น 7 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ เมื่อวันที่ 25 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา โดยภายในบูธดีแทครีวอร์ด ลูกค้ายังได้ร่วมสนุกในกิจกรรม Shoot & Share ผ่าน Instagram พร้อม #dtacreward เพื่อลุ้นรับฟรีบัตร SF Movie Voucher มูลค่า 400 บาท  สามารถกดตรวจสอบสถานะว่าคุณคือดีแทครีวอร์ด ดีแทครีวอร์ดเอ็กซ์ตร้า หรือ Blue Member ง่ายๆเพียง กด*140# โทรออก (ฟรี) และติดตามกิจกรรมดีๆอีกมากมายได้ทาง dtac reward LINE Official Account รายละเอียดเพิ่มเติมที่ www.dtac.co.th/dtacreward

2

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save