PR News

dtac reward มอบความพิเศษให้ลูกค้าดีแทครีวอร์ด ชมฟรีกับคอนเสิร์ต “ยิปซี คาร์นิวัล”

dtac reward

dtac reward มอบความพิเศษให้กับลูกค้า 120 ท่านที่ร่วมสนุกผ่าน dtac reward Facebook ชมฟรีคอนเสิร์ต ยิปซี คาร์นิวัล โปรเจกต์คุณภาพจาก สุกี้-กมล สุโกศล แคลปป์

นางสาวปริศนา รัตนสุวรรณศรี ผู้อำนวยการอาวุโส สายงานการตลาดธุรกิจโพสต์เพด  บริษัท โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น จำกัด (มหาชน) หรือดีแทค (ที่ 5 จากซ้าย) และนายสุกี้-กมล สุโกศล แคลปป์ (ที่ 5 จากขวา) มอบความพิเศษให้กับลูกค้าผู้โชคดีทั้ง 120 ท่านที่ผ่านการร่วมสนุกผ่านช่องทาง dtac reward Facebook ได้ชมฟรีกับคอนเสิร์ต“ยิปซี คาร์นิวัล” โปรเจกต์คุณภาพจาก สุกี้-กมล สุโกศล แคลปป์ ที่ให้ลูกค้าผู้โชคดีไปสัมผัสกับความบันเทิงที่หลากหลาย ในเทศกาลดนตรีกลางแจ้งที่มาพร้อมกิจกรรมดนตรี ศิลปะ แคมปิ้ง อาหาร และการท่องเที่ยวบนมอเตอร์ไซค์ในสไตล์ยิปซี

gypsy-carnival-1-3-3

โดยในส่วนของการแสดงนั้น สุกี้-กมล สุโกศล ก็ไม่เคยทำให้แฟนๆผิดหวัง ขนศิลปินคุณภาพแน่น อาทิ ทีโบน  ธีร์ ไชยเดช  เบิร์ดกับฮาท Polycat และ The Parkinson นำบทเพลงมาขับกล่อมผู้ชมให้ปลดปล่อยอารมณ์และความรู้สึกให้อิสรเสรีตามคอนเซปต์ของงาน

gypsy-carnival-1-5-5

เมื่อวันที่ 18 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ณ ลานทุ่งหญ้าที่สวยของต้นผึ้งฟาร์ม สวนผึ้ง จังหวัดราชบุรี โดยภายในบูธดีแทครีวอร์ด ลูกค้าดีแทคยังได้ร่วมสนุกกับกิจกรรมสุดพิเศษและรับของที่ระลึกมากมาย พร้อมเคาน์เตอร์รีชาร์จบาร์สำหรับชาร์จแบตเตอรี่สมาร์ทโฟนครบทุกรุ่นทุกยี่ห้อระหว่างรอเข้าชมคอนเสิร์ต สามารถติดตามกิจกรรมดีๆแบบนี้ตลอดทั้งปีจากดีแทครีวอร์ด ความพิเศษง่ายๆได้ทุกวัน ทาง dtac reward Line official account, dtac reward Facebook และ dtac App เพิ่มเติม www.dtac.co.th/dtacreward

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save