PR News

ดีแทครุกตลาดแอปพลิเคชันขยายคอนเทนต์หลากหลาย dtac Readever ตอบโจทย์การอ่านยุคดิจิตอล

ดีแทครุกตลาดแอปพลิเคชันปีนี้ ปั้นคอนเทนต์บนมือถือเพื่อตอบโจทย์ลูกค้าที่มีไลฟ์สไตล์หลากหลายบน dtac Readever (ดีแทครีดเอฟเวอร์) แอปพลิเคชันที่เปิดประสบการณ์การอ่านรูปแบบใหม่ ทั้งในรูปแบบ E-book และ E-magazine

ดีแทครุกตลาดแอปพลิเคชันขยายคอนเทนต์หลากหลาย ตอบโจทย์การอ่านยุคดิจิตอล เปิดตัวหนังสือดิจิตอลเล่มใหม่เล่าหมดเปลือกชีวิตตลกซุปเปอร์สตาร์ แจ๊ส ชวนชื่น” ผ่านแอปพลิเคชัน“ dtac Readever ” ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้ ฟรี!

ดีแทครุกตลาดแอปพลิเคชันปีนี้ ปั้นคอนเทนต์บนมือถือเพื่อตอบโจทย์ลูกค้าที่มีไลฟ์สไตล์หลากหลายบน dtac Readever (ดีแทครีดเอฟเวอร์) แอปพลิเคชันที่เปิดประสบการณ์การอ่านรูปแบบใหม่ ทั้งในรูปแบบ E-book และ E-magazine จากหลากหลายสำนักพิมพ์ทั้งการตลาดธุรกิจเทคโนโลยีแฟชั่นบันเทิงแม่และเด็กสุขภาพตกแต่งบ้าน และอีกมากมาย โดยขยายคอนเทนต์ให้หลากหลายมากยิ่งขึ้นหวังเพิ่มฐานคนรักการอ่าน เปิดตัวหนังสือดิจิตอลเล่มใหม่ล่าสุดเนื้อหาแบบสุดเอ็กซ์คลูซีฟเฉพาะที่ dtac Readever เท่านั้น เขียนโดย แจ๊ส ชวนชื่น” เล่าหมดเปลือกชีวิตตลกซุปเปอร์สตาร์ สามารถดาวน์โหลดผ่านแอปพลิเคชัน dtac Readever ฟรี! ได้แล้ววันนี้

นายปกรณ์ พรรณเชษฐ์ ผู้อำนวยการอาวุโส ฝ่ายการตลาด บริษัท โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ ดีแทค เปิดเผยว่า ดีแทคเปิดตัวแอปพลิเคชัน dtac Readever เมื่อปลายปีที่ผ่านมา ภายใต้คอนเซ็ปต์ อ่าน-เขียน-แชร์” พร้อมลูกเล่นแบบอินเตอร์แอคทีฟมากมายที่พร้อมเปิดประสบการณ์การอ่านรูปแบบใหม่ๆ ให้กับลูกค้า ซึ่งได้รับกระแสการตอบรับเป็นอย่างดีมากจากลูกค้า โดยวันนี้มีลูกค้ากว่า แสนราย เป็นลูกค้า 70% ที่เป็นสมาร์ทโฟน และ 30% ที่เป็นแท็บเล็ต พร้อมรุกอย่างต่อเนื่อง เพิ่มคอนเทนต์บนมือถือเพื่อตอบโจทย์ลูกค้าที่มีไลฟ์สไตล์หลากหลาย ทั้งนี้เพื่อผลักดันให้มีการเข้าถึงการอ่านที่สนุกสนานมากขึ้น ครั้งนี้เรานำเสนอหนังสือชื่อ “It’s jazz style” เขียนโดย แจ๊ส ชวนชื่น ที่มีให้โหลดเฉพาะที่แอปพลิเคชัน dtac Readever เท่านั้น โดยลูกเล่นของหนังสือเล่มนี้จะเน้นการเล่าเรื่องราวชีวิตแบบสนุกๆ และเรื่องแฟชั่นการแต่งตัวของ แจ๊ส ชวนชื่น มาพร้อมกับการเล่นเกมส์แต่งตัว จัดเสื้อผ้า และเล่นแอ็คชั่นบังคับตัวแจ๊สได้อีกด้วย โดยหนังสือดิจิตอลเล่มนี้จะสามารถช่วยขยายฐานกลุ่มลูกค้าทั่วไปสู่ฐานกลุ่มวัยรุ่นได้มากขึ้น นอกจากหนังสือแจ๊สแล้วดีแทคยังจะมีหนังสือจากสำนักพิมพ์ชื่อดังอีกหลายเล่มให้ลูกค้าได้เลือกอ่านอีกหลากหลายประเภท อาทิ ดูดวง หรือ หนังสือธรรมะ ทั้งนี้เพื่อตอบสนองกลุ่มผู้ใหญ่และผู้ชอบการดูดวง เป็นต้น

dtac_Jazz_Readever_001

พิเศษ! ลูกค้าดีแทคและแฮปปี้สามารถดาวน์โหลดหนังสือ “It’s Jazz Style” แบบสุดเอ็กซ์คลูซีฟที่มีเฉพาะใน dtac ReadEver เท่านั้น ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้ โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย ได้ทั้งสมาร์ทโฟน และแท็บเล็ต ได้ฟรีที่ app store หรือ Google Play ได้แล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่  www.dtac.co.th

Click to comment

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save