PR News

ดีแทคเตรียมโครงข่ายพร้อมรองรับเทศกาลท่องเที่ยวสงกรานต์ทั่วไทย

ดีแทคมั่นใจในความพร้อมโครงข่ายเพื่อบริการลูกค้าตลอดเทศกาลสงกรานต์ จัดรถโมบายล์เสริมสัญญาณในพื้นที่ยอดนิยมที่เดินทางไปท่องเที่ยวทั่วประเทศ และมีการใช้งานหนาแน่น พร้อมทั้งจัดทีมพิเศษดูแลโครงข่ายพร้อมให้บริการต่อเนื่อง 24 ชั่วโมง

9 เมษายน 2557 – ดีแทคมั่นใจในความพร้อมโครงข่ายเพื่อบริการลูกค้าตลอดเทศกาลสงกรานต์ จัดรถโมบายล์เสริมสัญญาณในพื้นที่ยอดนิยมที่เดินทางไปท่องเที่ยวทั่วประเทศ และมีการใช้งานหนาแน่น พร้อมทั้งจัดทีมพิเศษดูแลโครงข่ายพร้อมให้บริการต่อเนื่อง 24 ชั่วโมง

นายปัญญา เวชบรรยงรัตน์ ผู้อำนวยการอาวุโสสายงานปฏิบัติการโครงข่าย บริษัท โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น จำกัด (มหาชน) หรือดีแทค กล่าวว่าดีแทคได้เตรียมความพร้อมของโครงข่ายดีแทคและดีแทคไตรเน็ตเพื่อให้ลูกค้าได้ใช้งานอย่างสบายใจในช่วงเทศกาลสงกรานต์ ซึ่งเราดูและเป็นพิเศษมาตลอดต่อเนื่องทุกปี โดยปีนี้ได้มีการเตรียมความพร้อมขยายช่องสัญญาณด้วยการเสริมรถโมบายล์และมีการปรับพารามิเตอร์ ในบริเวณจัดงานยอดนิยมและบริเวณที่จะมีการใช้งานหนาแน่นต่างๆ เช่น พื้นที่ในกรุงเทพ คือบริเวณจัดงานตรอกข้าวสาร สีลม สนามหลวง และบริเวณพื้นที่ขนส่ง คือ บริเวณหัวลำโพง สถานีขนส่งหมอชิต สถานีขนส่งสายใต้ใหม่ สถานีขนส่งเอกมัย

“ช่วงเทศกาลสงกรานต์ทุกปีจะเป็นวันหยุดยาว คนไทยจะนิยมเดินทางไปพักผ่อนท่องเที่ยวต่างจังหวัดเป็นจำนวนมาก ดีแทคจึงเตรียมความพร้อมของโครงข่ายสำหรับการใช้งานจุดท่องเที่ยวตามเส้นทางหลักที่เดินทางออกจากรุงเทพสู่จังหวัดสำคัญต่างๆ ที่เป็นจุดหมายปลายทางยอดนิยม เช่น ถนนพหลโยธินที่มีการเดินทางสู่ภาคเหนือ จังหวัดเชียงใหม่ เชียงราย ถนนมิตรภาพที่มีการเดินทางสู่ภาคอีสาน ผ่านจังหวัด สระบุรี ขอนแก่น และอุดรธานี ถนนสุขุมวิทมุ่งหน้าสู่เส้นตะวันออก จังหวัดชลบุรี จันทบุรี ตราด รวมถึงเส้นทางเดินทางสู่ภาคใต้ จังหวัดสุราษฏร์ธานี ภูเก็ต เป็นต้น ทั้งนี้ยังให้ความสำคัญในการรองรับการใช้งานที่บริเวณสถานีขนส่ง สถานีรถไฟ สถานที่ท่องเที่ยวสำคัญของจังหวัดนั้นๆ อีกด้วย” นายปัญญา กล่าวในที่สุด

นอกจากนี้ ทางดีแทคยังเพิ่มบริการพิเศษดูแลลูกค้าสำหรับดีแทคคอลล์เซ็นเตอร์ ซึ่งเป็นกรณีพิเศษช่วงเทศกาลสงกรานต์

ด้วยการรับแจ้งเหตุฉุกเฉินต่างๆ ลูกค้าดีแทคสามารถโทรติดต่อคอลล์เซ็นเตอร์ 1678

โดยจะพบกับทีมพนักงานรับแจ้งเหตุฉุกเฉินระหว่างเทศกาลสงกรานต์ และประสานงานให้อย่างเร่งด่วนผ่านเครือข่ายต่างๆ อาทิ เหตุฉุกเฉินทั่วไป เหตุเพลิงไหม้ ช่วยเหลือนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและต่างชาติ รับแจ้งเด็กหาย รวมทั้งให้ความช่วยเหลือคำแนะนำต่างๆ กรณีลูกค้าทำมือถือเปียกน้ำหรือตกน้ำขณะเล่นสงกรานต์

Click to comment

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save