PR News

ดีแทคผนึกเอชทีซีเปิดตัว HTC One M8 สมาร์ทโฟนเรือธง ดีไซน์ล้ำ สเปคแรง ที่ทุกคนรอคอย

ดีแทคผนึกเอชทีซีผู้ผลิตสมาร์ทโฟนระดับพรีเมี่ยมร่วมกันสร้างช่องทางจำหน่ายสุดยอดสมาร์ทโฟนสวยหรูสเปคแรงแห่งปี “ HTC One M8 ” อย่างเป็นทางการ มั่นใจภาพรวมตลาดสมาร์ทโฟนไทยในปีนี้ยังเติบโตต่อเนื่อง

30 เมษายน 2557 – ดีแทคผนึกเอชทีซีผู้ผลิตสมาร์ทโฟนระดับพรีเมี่ยมร่วมกันสร้างช่องทางจำหน่ายสุดยอดสมาร์ทโฟนสวยหรูสเปคแรงแห่งปี  HTC One M” อย่างเป็นทางการ มั่นใจภาพรวมตลาดสมาร์ทโฟนไทยในปีนี้ยังเติบโตต่อเนื่อง

M8_2V_Front on left

นายปกรณ์ พรรณเชษฐ์ ผู้อำนวยการอาวุโส ฝ่ายการตลาด บมจ. โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น (ดีแทค) กล่าวว่า ดีแทคยังคงเชื่อมั่นในเอชทีซี แบรนด์สมาร์ทโฟนที่ดีไซน์โดดเด่น และมีนวัตกรรมในระดับผู้นำของโลก จากยอดขาย HTC One Family ทั้ง HTC One, One Max และOne mini ครั้งที่แล้ว นับว่าประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก การที่ดีแทคเป็นตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการ สามารถเข้าถึงกลุ่มลูกค้าเป้าหมายทั่วประเทศอย่างมีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น สามารถขยายตลาด และก้าวสู่ความเป็นผู้นำในตลาดสมาร์ทโฟนของไทยได้อย่างแข็งแกร่ง ทำให้มั่นใจอย่างยิ่งว่าดีแทคและเอชทีซีสามารถจับมือร่วมกันสร้างช่องทางจำหน่ายแบบเอ็กซ์คลูซีฟ อย่างต่อเนื่อง สำหรับสมาร์ทโฟน Flagship รุ่นใหม่ล่าสุด HTC One M8 ที่เปิดตัวอย่างเป็นทางการในหลายๆ ประเทศ อาทิ มีคนที่ให้ความสนใจเข้าไปชมงานเปิดตัวที่นิวยอร์คผ่าน website ถึง 8ล้านคน อีกทั้งหลังจากที่เปิดตัวอย่างเป็นทางการในประเทศจีน มียอดจองเครื่อง HTC One M8 ทันทีถึงล้านเครื่องภายในอาทิตย์แรก ทั้งนี้การเปิดตัวและวางขายในเมืองไทยคาดว่ากระแสตอบรับจะดีเช่นกัน

พร้อมมอบข้อเสนอพิเศษสำหรับลูกค้าดีแทคที่ซื้อสมาร์ทโฟน HTC One M8  พร้อมสมัครแพ็คเกจแบบรายเดือนในราคาเพียงเครื่องละ 23,500 บาท  จากราคาปกติ 25,900 และผ่อน 0% นานสูงสุด 20เดือน พร้อมโปรโมชั่นพิเศษสุดคุ้ม รับเน็ตเพิ่มฟรี 1GB ทุกเดือน ตลอดอายุการใช้งาน

พิเศษ! สามารถเป็นเจ้าของ HTC One M8 ได้ก่อนใคร ผ่านช่องทาง dtac Online Store พร้อมรับ Dot view case มูลค่า 1,490 บาท (200 เครื่องแรกเท่านั้น) ตั้งแต่วันที่ 28 เมษายน ถึง 2 พฤษภาคม 2557 ที่เว็บไซต์ www.dtac.co.th (จัดส่งเครื่องวันที่ 6 พฤษภาคม 2557 )

นอกจากนี้ HTC One M8 จะเปิดจำหน่ายอย่างเป็นทางการที่บูทดีแทคในงาน Thailand Mobile Expo ที่ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ พิเศษ! ซื้อ HTC One M8 ลุ้นรับ HTC One 24K Gold (M7)  ตัวเครื่องทำจากทองคำ เป็น Limited edition มีเพียง 2 เครื่องในประเทศไทยเท่านั้น จำนวน 2 รางวัล มูลค่ารางวัลละ 40,000 บาท และพร้อมวางจำหน่ายที่ศูนย์บริการดีแทคทุกสาขาทั่วประเทศ ในวันที่ 8 พฤษภาคม 2557

ทั้งนี้ HTC One M8 สามารถซื้อได้ที่ศูนย์บริการดีแทคทุกสาขาทั่วประเทศ, dtac online store,  TG Fone, Jaymart, Synnex และร้านขายมือถือทั่วประเทศ ตั้งแต่วันนี้ จนถึง 31 กรกฎาคม 2557 พร้อมการรับประกันเครื่องนานถึง 15 เดือน (เฉพาะช่องทางดีแทคเท่านั้น) สามารถใช้งานได้เต็มประสิทธิภาพบนTriNet  3G ที่เร็วกว่า และเสียงคมชัดระดับ HD voice สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่  www.dtac.co.th

HTC One M8 มาพร้อมกับคุณสมบัติเฉพาะ ดังนี้

·       สุดยอดสมาร์ทโฟนที่ใช้งานเทคโนโลยี 4G ได้ดีที่สุด

·       ตัวเครื่องทำจากอลูมิเนียมทั้งหมด

·       เข้าถึง Home Screen ได้ง่ายด้วย Motion Launch และ Dot View Case

·       Duo Camera หรือกล้องคู่ที่มีความละเอียดเป็น UltraPixel ดึงวัตถุที่เบลอให้เข้ามาอยู่ในโฟกัสก่อนหรือหลังจากถ่ายภาพแล้ว

·       กล้องหน้าถ่าย Selfie ได้ดีที่สุดด้วยความละเอียดถึง 5MP

·       Zoe Highlights แชร์ความสุขให้ที่คุณรัก

·       ลำโพงสเตอริโอคู่หน้าพร้อมแอมป์ในตัว เสียงกระหึ่มมากขึ้น เร่งถึงระดับเสียง 95 dB ด้วย HTC BoomSound™

·       HTC Blinkfeed™ รูปแบบใหม่พร้อมฟีเจอร์ Bundles อัปเดตทุกความเคลื่อนไหวได้ทันใจ ไม่พลาดทุกข้อความโพสต์ใหม่ในเครือข่ายสังคม ข่าวด่วน ผลกีฬา และอื่นๆ ทั้งหมดนี้ในที่เดียว

·       Sixth Sense UI ใช้ง่ายและสวยหรู

·       หน่วยประมวลผลล่าสุด Qualcomm Snapdragon 801, Quad Core 2.5GHz

Click to comment

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save