PR News

ดีแทคจัดอบรมหลักสูตร “24 Hrs Smart Life” ติวเข้มพนักงาน Smartphone Expert ต่อเนื่องเป็นปีที่ 2

ดีแทค จัดอบรมหลักสูตร “24 Hrs Smart Life” อย่างต่อเนื่องเป็นปีที่ 2 เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการปฏิบัติงานและการบริการที่ดีที่สุดของพนักงาน Smartphone Expert

29 กรกฎาคม 2558 – บริษัท โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ ดีแทค จัดอบรมหลักสูตร “24 Hrs Smart Life” อย่างต่อเนื่องเป็นปีที่ 2 เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการปฏิบัติงานและการบริการที่ดีที่สุดของพนักงาน Smartphone Expert ที่ประจำการที่ศูนย์บริการดีแทคทั่วประเทศ โดยเนื้อหาหลักสูตรมุ่งเน้นการใช้ชีวิตแบบ Smart Life ในแต่ละวันผ่านการใช้งาน Smartphone + Gadget ใน 3 รูปแบบ คือ Smart Home ,Smart Health และ Smart Cam โดยความพิเศษของกิจกรรมในครั้งนี้ดีแทคได้นำกูรูชื่อดังจากรายการ ล้ำหน้าโชว์ได้แก่ คุณพีรพล ฉัตรอนันทเวช (ปีเตอร์กวง ควงมือถือ), คุณศุภเดช สุทธิพงศ์คณาสัย (อ.ศุภเดช), คุณที่รัก บุญปรีชา (พี่หลาม จิ๊กโก๋ไอที) มาร่วมบรรยายให้ความรู้ทั้งภาคทฤษฏีและภาคปฏิบัติเกี่ยวกับเรื่องเทคโนโลยีของสมาร์ทโฟนในยุคปัจจุบัน  พร้อมร่วมแชร์ประสบการณ์ความรู้ใหม่ๆ ในการนำสมาร์ทโฟนมาใช้ประโยชน์ตลอด 24 ชั่วโมง เพื่อให้ลูกค้าได้ประโยชน์จากสมาร์ทโฟนมากกว่าแค่การใช้โทรและเล่นโซเชียลเน็ตเวิร์ค และเพื่อให้พนักงาน Smartphone Expert ได้รับความรู้และประสบการณ์ตรงอย่างแท้จริงนำไปตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าแต่ละคน

นายอรรคพงศ์ ลินพิศาล ผู้อำนวยการอาวุโส สายงานบริหารอุปกรณ์สื่อสาร กล่าวว่า ปัจจุบันดีแทคได้วางแนวทางในการพัฒนางานในสี่แกนหลัก และหนึ่งในสี่ของแกนหลักคือBecause we care เพราะเราห่วงใยใส่ใจ ดีแทคจึงมุ่งเน้นด้านการบริการ การดูแลเอาใจใส่ และการมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดให้กับลูกค้า ผ่านพนักงานในทุกๆช่องทาง เพื่อช่วยเหลืออำนวยความสะดวกให้กับลูกค้าได้อย่างเต็มที่ โดยภายในปี 2558 นี้บริษัทฯ จึงวางเป้าหมายที่จะพัฒนาพนักงานผู้เชี่ยวชาญเรื่องสมาร์ทโฟน เชิงลึก ให้สามารถแนะนำการใช้งาน ได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ ในรูปแบบ “24Hrs Smart Life” ซึ่งสอดคล้องกับไลฟ์สไตล์ของลูกค้าในปัจจุบัน ผ่านกิจกรรม Smartphone Expert Plus Workshop ปีที่2นี้ นับเป็นอีกหนึ่งกิจกรรมที่จะช่วยพัฒนาความรู้ความเชี่ยวชาญเรื่องสมาร์ทโฟนโดยเฉพาะ ปัจจุบันมีพนักงาน Smartphone Expert สอบผ่านหลักสูตรแล้วกว่า 400 คน จากสำนักงานบริการดีแทคฮอลล์และดีแทคเซ็นเตอร์ทั่วประเทศ

พบกับทีมพนักงาน Smartphone Expert จากดีแทค ผู้เชี่ยวชาญที่พร้อมให้คำแนะนำที่ตอบโจทย์ความต้องการลูกค้าแต่ละคนที่ศูนย์บริการดีแทคทั่วประเทศได้แล้ววันนี้ สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่  www.dtac.co.th

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save