PR News

ดีแทคเปิดบูธที่สนามบินสุวรรณภูมิแนะนำการใช้งานมือถือต่างประเทศก่อนท่องเที่ยวสงกรานต์

ดีแทคเปิดบูธแนะนำบริการพร้อมแจกฟรีคู่มือเตรียมพร้อมใช้งานข้ามแดนอัตโนมัติที่ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ บริเวณอาคารผู้โดยสารขาออกชั้น 4 ที่ประตู 8 ตลอด 24 ชั่วโมง

10 เมษายน 2557 – ดีแทคเปิดบูธแนะนำบริการพร้อมแจกฟรีคู่มือเตรียมพร้อมใช้งานข้ามแดนอัตโนมัติที่ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ บริเวณอาคารผู้โดยสารขาออกชั้น 4 ที่ประตู 8 ตลอด 24 ชั่วโมง สำหรับลูกค้าดีแทคที่ต้องการนำสมาร์ทโฟนหรือแท็บเล็ตไปใช้งานต่างประเทศอย่างสบายใจ โดยเฉพาะเทศกาลเดินทางท่องเที่ยวในช่วงวันหยุดสงกรานต์ เพื่อให้ได้รับคำแนะนำการใช้งานที่ถูกต้องป้องกันปัญหาค่าใช้จ่ายสูง การแก้ไขปัญหาเบื้องต้นขณะอยู่ต่างประเทศ รวมถึงรหัสประเทศและหมายเลขติดต่อสถานทูตในต่างประเทศที่สำคัญ   พร้อมแนะนำการตั้งค่าจากมือถือของลูกค้าดีแทค และดีแทค ไตรเน็ตอย่างถูกต้องเพื่อให้ใช้งานในต่างประเทศได้โดยไม่มีปัญหา และเปลี่ยนซิมการ์ดเพื่อให้รองรับการใช้งานในต่างประเทศสำหรับลูกค้าดีแทค ไตรเน็ต

dtac_0857

สำหรับลูกค้าที่สนใจนำสมาร์ทโฟนหรือแท็บเล็ตไปใช้งานต่างประเทศ ดีแทคมีแพ็กเกจดาต้าโรมมิ่งแบบรายวัน ใช้งานได้ 25 MB ต่อวัน อัตรา 350 บาท หรือลูกค้าสามารถเลือกสมัครแพ็กเกจแบบ 7 วันใช้งานได้ 500MB ต่อ 7 วัน อัตรา 2,599 บาท ก่อนการเดินทางแต่ละครั้ง โดยทั้งสองแพ็กเกจครอบคลุมประเทศยอดฮิตทั่วโลก ใช้งานได้กับทุกเครือข่ายเพื่อรองรับกลุ่มลูกค้าดีแทครายเดือนที่ใช้งานโซเชียลเน็ตเวิร์กเป็นประจำ ซึ่งช่วยให้ไม่ต้องกังวลกับการที่ต้องเลือกโอเปอร์เรเตอร์ในต่างประเทศ หรือต้องจำกัดการเลือกใช้เฉพาะเครือข่ายโรมมิ่งที่กำหนดไว้อีกต่อไป เป็นการเพิ่มความสบายใจให้กับลูกค้าที่นำสมาร์ทโฟนหรือแท็บเล็ตเบอร์เดิมไปใช้งานประเทศต่างๆ ทั้งนี้ ลูกค้าต้องสมัครก่อนเดินทางโดยระบุวันใช้งานและประเทศตามที่กำหนด ถ้าไม่ได้สมัครแพ็กเกจหรือสมัครแพ็กเกจโดยแจ้งประเทศหรือวันที่ใช้งานไม่ตรงกับวันที่ใช้งานจริง จะถูกคิดอัตราปกติและจะมีค่าใช้จ่ายที่สูงตามมาได้ ลูกค้าดีแทคที่สนใจสามารถติดต่อสมัครได้ที่ 1678 dtac call center หรือ สำนักงานบริการดีแทคทุกสาขา รวมทั้งสามารถศึกษาอัตราค่าบริการ ข้อมูลโปรโมชั่น และแพ็กเกจต่างๆ ได้ที่ www.dtac.co.th/tha/ir

ดีแทคมีแพ็กเกจดาต้าโรมมิ่งแบบรายวัน ใช้งานได้ 25 MB ต่อวัน อัตรา 350 บาท หรือลูกค้าสามารถเลือกสมัครแพ็กเกจแบบ 7 วันใช้งานได้ 500MB ต่อ 7 วัน อัตรา 2,599 บาท ก่อนการเดินทางแต่ละครั้ง

ทั้งนี้ การนำสมาร์ทโฟนหรือแท็บเล็ตไปใช้งานต่างประเทศโดยเฉพาะการใช้งานดาต้า ควรเตรียมพร้อมด้วยการศึกษาการทำงานแอพพลิเคชั่นบนสมาร์ทโฟนหรือแท็บเล็ตก่อนล่วงหน้า รวมถึงรูปแบบการเชื่อมต่อออนไลน์เพื่อการใช้งานดาต้าผ่านแอพพลิเคชั่น เพื่อช่วยควบคุมค่าใช้จ่ายให้เป็นไปตามแผนและป้องกันค่าใช้จ่ายที่สูงเกินจากการที่ใช้งาน ทั้งนี้วงเงินค่าบริการและแพ็กเกจการใช้งานดาต้าในประเทศ จะไม่ครอบคลุมค่าใช้บริการกรณีนำเครื่องไปใช้งานในต่างประเทศ ขณะใช้งานในต่างประเทศลูกค้าสามารถตรวจสอบปริมาณการใช้งานได้จาก SMS แจ้งเตือนการใช้งานดาต้าในต่างประเทศ ซึ่งทางดีแทคจะแจ้งให้ลูกค้าทราบเป็นระยะถึงปริมาณการใช้งาน (เมกะไบต์) หรืออัตราค่าใช้บริการ (บาท) โดยประมาณ ของดาต้าที่เกิดขึ้น  เพื่อเป็นการป้องกันไม่ให้ค่าใช้จ่ายสูงลูกค้าจึงควรหมั่นตรวจสอบว่าได้รับ SMS แจ้งเตือนแล้วหรือไม่ ส่วนการใช้แท็บเล็ตในต่างประเทศจะไม่สามารถรับ SMS แจ้งเตือนปริมาณการใช้งานได้จึงควรระมัดระวังการใช้งาน กรณีฉุกเฉินขณะเดินทางในต่างประเทศ สามารถติดต่อฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์ dtac call center +662 202 8100 (ฟรีค่าบริการ) ตลอด 24 ชั่วโมง หรือ http://www.dtac.co.th/help/form.html

สำหรับการดูแลลูกค้าดีแทคและดีแทค ไตรเน็ต ทั้งระบบรายเดือนและเติมเงินที่ใช้บริการข้ามแดนอัตโนมัติ ทางดีแทคไม่ได้มุ่งแต่จะให้ความสำคัญกับการขยายการใช้งานให้ครอบคลุมประเทศต่างๆ ทั่วโลก และคิดแพ็กเกจในอัตราพิเศษให้กับลูกค้าเท่านั้น แต่ดีแทคยังมุ่งเน้นในการอำนวยความสะดวก เตรียมพร้อมก่อนการเดินทาง และให้ความรู้ในการใช้งานอย่างถูกต้อง เพื่อสร้างประสบการณ์ที่ดีสำหรับการใช้งานโรมมิ่งในต่างประเทศด้วย ทั้งนี้ ลูกค้าที่สนใจคู่มือเตรียมพร้อมการใช้งานข้ามแดนอัตโนมัติสามารถดาวน์โหลดเพื่อศึกษาข้อมูลล่วงหน้าได้ที่ http://www.dtac.co.th/ducument-upload/roaming/download-ir.pdf

Click to comment

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save