PR News

dtac ตอกย้ำ ผู้นำเทรนด์การฟังเพลงสตรีมมิ่งบนมือถือกับบริการ dtac Music Infinite

dtac Music Infinite

ดีแทค ตอกย้ำความเป็นผู้นำเทรนด์การฟังเพลงสตรีมมิ่งบนมือถือกับบริการ dtac Music Infinite การันตีเครือข่ายที่ดีที่สุดของการฟังเพลงสตรีมมิ่ง เนรมิตกิจกรรมเอ็กซ์คลูซีฟตลอดทั้งปี พร้อมฉลองความสำเร็จยอดชมคอนเสิร์ตไลฟ์สตรีมมิ่ง 4 เวที กว่าล้านวิว

บริษัท โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ ดีแทค เครือข่ายแรกในไทยที่ให้คุณสนุกกับประสบการณ์การฟังเพลงแบบสตรีมมิ่งที่สมบูรณ์แบบที่สุดด้วยบริการ dtac Music Infinite ฟังเพลงสตรีมมิ่งจาก 8 มิวสิคแอพพลิเคชั่นชั้นนำ แบบไม่เสียค่าอินเทอร์เน็ต เดินหน้าต่อยอดจัดกิจกรรมตลอดปี พร้อมผนึกกำลังพันธมิตรทางดนตรีระดับแนวหน้าทั้ง JOOX และ Billboard Thailand เพื่อมอบสิทธิประโยชน์และมิวสิคคอนเทนต์สุดเอ็กซ์คลูซีฟ ให้ลูกค้าดีแทคทั้งเติมเงินและรายเดือน พร้อมฉลองความสำเร็จกับยอดชมคอนเสิร์ตไลฟ์สตรีมมิ่ง 4 เวที รวมกว่าล้านวิว

IMG_0456

นายสิทธิโชค นพชินบุตร รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มการตลาด บริษัท โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ ดีแทค กล่าวว่า “หลังจากเปิดตัวบริการฟังเพลงสตรีมมิ่ง ‘dtac Music Infinite’ (ดีแทค มิวสิค อินฟินิท) บริการรูปแบบใหม่ให้ลูกค้าดีแทคสนุกกับการฟังเพลงสตรีมมิ่งกว่าล้านเพลงจากศิลปินไทยและต่างประเทศ ทุกค่าย ผ่านมิวสิคแอพพลิเคชั่นชั้นนำ ได้แก่ Apple Music, COOLISM, Deezer, JOOX, KKBOX และ TIDAL แบบไม่เสียค่าอินเทอร์เน็ต ซึ่งได้รับการตอบรับอย่างดีเยี่ยมจากผู้บริโภค โดยเฉพาะวัยรุ่น หรือ กลุ่มดิจิทัล เจนเนอเรชั่น ทำให้ดีแทคกลายเป็นส่วนสำคัญ ที่ร่วมสร้างวัฒนธรรมการฟังเพลงแบบสตรีมมิ่งบนมือถือให้เป็นที่นิยมและแข็งแรงมากยิ่งขึ้น

อีกทั้งยังเป็นเครือข่ายแรกที่ฉีกกฎการดูคอนเสิร์ตแบบเดิมๆ ด้วยการจัดคอนเสิร์ต “World Music Streaming Day by dtac” (เวิลด์ มิวสิค สตรีมมิ่ง เดย์ บาย ดีแทค) 4 เวที ใน 3 จังหวัด ได้แก่ กรุงเทพฯ เชียงใหม่ และขอนแก่น พร้อมไลฟ์สตรีมมิ่งให้ลูกค้าดีแทคได้ชมแบบเรียลไทม์ ชัดเจน และไม่สะดุด ด้วยเครือข่าย Super 4G ที่ครอบคลุมทั่วประเทศ โดยได้รับการตอบรับจากลูกค้าและบุคคลทั่วไป อย่างล้นหลาม และมียอดชมคอนเสิร์ตไลฟ์สตรีมมิ่งรวมกว่า 1 ล้านวิว ถือเป็นการสร้างปรากฏการณ์ความสำเร็จทางดนตรีครั้งยิ่งใหญ่ที่เกิดร่วมกันระหว่างดีแทคและลูกค้าอย่างแท้จริง

นอกจากนี้ dtac ยังผนึกกำลังกับ 2 พันธมิตรใหม่ ได้แก่ Fungjai – ฟังใจ อาณาจักรเพลงไทย ที่สามารถฟังได้ไม่จำกัดค่าย ไม่จำกัดแนว เช่น ร็อค ป๊อป โฟล์ค และอิเล็คทริค จากศิลปินทั่วประเทศทั้งค่ายเล็ก ค่ายใหญ่ หรือศิลปินอิสระ และแอพพลิเคชั่น AtimeOnilne (เอไทม์ออนไลน์) ที่รวบรวม 3 สุดยอดรายการวิทยุที่ดังที่สุดในเมืองไทย ได้แก่ Green Wave, EFM, Chill FM ให้สามารถฟังเพลงเพราะได้หลากหลาย พร้อมร่วมกิจกรรมทั้งแชท แชร์ โชว์ และเกมส์ชิงของรางวัลมากมาย โดยลูกค้าดีแทคจะได้รับประสบการณ์การฟังเพลงสตรีมมิ่งสุดพิเศษจากทุกศิลปิน ทุกสังกัดค่ายเพลง ผ่านมิวสิคแอพพลิเคชั่น มากถึง 8 แอพพลิเคชั่นแบบไม่เสียค่าอินเทอร์เน็ต เป็นการเพิ่มทางเลือกของแนวเพลงให้กับลูกค้า ทั้งนี้ ดีแทคร่วมกับพาร์ทเนอร์ชั้นนำอย่าง JOOX และ Billboard Thailand เตรียมนำเสนอคอนเทนต์ และกิจกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟสำหรับลูกค้าผู้รักเสียงเพลงและความบันเทิงโดยเฉพาะ โดยเชื่อว่ากิจกรรมทั้งหมดจะมอบประสบการณ์การฟังเพลงสตรีมมิ่งที่ดีที่สุดให้แก่ลูกค้าอย่างแน่นอน

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save