PR News

ผู้บริหารและพนักงาน dtac ร่วมกิจกรรมรวมพลังถวายความภักดี

นายลาร์ส นอร์ลิ่ง ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น จำกัด (มหาชน) หรือดีแทค นำคณะผู้บริหารและพนักงานดีแทคร่วมกิจกรรม รวมพลังถวายความภักดี พร้อมกับชาวไทย

นายลาร์ส นอร์ลิ่ง ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ dtac นำคณะผู้บริหารและพนักงานดีแทคร่วมกิจกรรม “รวมพลังถวายความภักดี” พร้อมกับชาวไทยตามที่รัฐบาลเชิญชวนจัดกิจกรรม โดยดีแทคได้เริ่มกิจกรรมตั้งแต่ 07.45 น. ในวันนี้ (22 พ.ย. 2559) เพื่อร่วมแสดงความอาลัยและถวายความภักดีแด่พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช และบูรพมหากษัตริยาธิราชเจ้าทุกพระองค์ในพระบรมราชจักรีวงศ์

dtac_3

 

dtac_2

โดยเริ่มตั้งแต่ร้องเพลงชาติพร้อมร่วมกันถวายสัตย์ปฏิญาณแสดงความจงรักภักดี และร่วมร้องเพลงสรรเสริญพระบารมี โดยกิจกรรมดังกล่าวได้จัดขึ้นที่ดีแทคเฮาส์ ชั้น 32

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save