PR News

ดีแทคเอาใจสาวก LINE ซื้อสติ๊กเกอร์และไอเท็มผ่าน LINE Store วันนี้ ลุ้นเป็นเจ้าของ LINE Car (Limited Edition)

บริษัท โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ ดีแทค เอาใจสาวก LINE ให้ลูกค้าดีแทคและแฮปปี้ จัดแคมเปญยิ่งใหญ่แจกรถยนต์ LINE Car (Limited Edition) พร้อม LINE พรีเมียมของแท้ส่งตรงจากเกาหลีอีกมากมาย

ดีแทคเอาใจสาวก LINE ซื้อสติ๊กเกอร์และไอเท็มผ่าน LINE Store วันนี้ ลุ้นเป็นเจ้าของ LINE Car (Limited Edition) และของLINE พรีเมียมอีกเพียบ

25 กรกฎาคม 2557 – นายปกรณ์ พรรณเชษฐ์ (ขวา) ผู้อำนวยการอาวุโส ฝ่ายการตลาด และ นายธนสิทธิ์ คงศักดิ์สิริกุล (ซ้าย) ผู้อำนวยการฝ่ายบริการเสริม บริษัท โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ ดีแทค เอาใจสาวก LINE ให้ลูกค้าดีแทคและแฮปปี้ จัดแคมเปญยิ่งใหญ่แจกรถยนต์ LINE Car (Limited Edition) พร้อม LINE พรีเมียมของแท้ส่งตรงจากเกาหลีอีกมากมาย เพียงซื้อไลน์สติ๊กเกอร์ ไอเท็มเกม หรือ ธีม โดยจ่ายเงินผ่านดีแทคและแฮปปี้บน LINE Store (https://store.line.meได้แล้ววันนี้ โดยกด *426# แล้วโทรออก (ไม่เสียค่าใช้จ่าย)  ยิ่งซื้อมาก ยิ่งได้สิทธิ์ในการลุ้นรับมากยิ่งขึ้น โดยทุกๆ การซื้อครบ 100 บาท จะได้รับทันที 1 สิทธิ์ลุ้นรถยนต์ LINE Car (Limited Edition) และบัตรเติมเงินแฮปปี้ มูลค่า 100,000 บาท พร้อมทั้งของพรีเมียมจากLINE อีกมากมาย  อาทิ ชุดตุ๊กตา LINE, ตุ๊กตา LINE ตัวใหญ่หมอน LINE, เสื้อยืด LINE Cookie Run, ตุ๊กตา LINE Head Doll, รวมถึง LINE บอลลูน รวมมูลค่าของรางวัลกว่าล้านบาท

ทั้งนี้ บริษัทฯ ได้ตั้งวงเงินการซื้อสูงสุดไว้สำหรับลูกค้าแบบรายเดือนไม่เกิน 1,500 บาทต่อรอบบิล และไม่เกินวันละ 1,000 บาทสำหรับลูกค้าแบบเติมเงิน อย่างไรก็ดีลูกค้าดีแทคและแฮปปี้สามารถขอขยายวงเงินเพิ่มได้ผ่าน 1678 ดีแทค คอลเซ็นเตอร์ สามารถร่วมลุ้นรถ LINE Car  ได้แล้วตั้งแต่วันนี้ ถึง 30กันยายน 2557 จับรางวัลวันที่ ตุลาคม 2557 ประกาศผลรางวัลวันที่ 15 ตุลาคม 2557 ผ่านทาง LINE ประเทศไทย หรือ https://store.line.me/ และสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมและประกาศผลได้ที่  www.dtac.co.th

Click to comment

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save