PR News

ดีแทค เปิด 4G เมืองพัทยา พร้อมสนับสนุนงานพัทยาพาปั่น ชมเมืองท่องเที่ยว

ดีแทค ร่วมสนับสนุนการจัดงาน พัทยาพาปั่นชมเมืองท่องเที่ยว พร้อมเปิดให้บริการ 4G เมืองพัทยาแล้ว ในโอกาสเปิดให้บริการดีแทค4G ที่พัทยาครั้งนี้

18 มีนาคม 2558 – ดีแทค ร่วมสนับสนุนการจัดงาน พัทยาพาปั่นชมเมืองท่องเที่ยว พร้อมเปิดให้บริการ 4G เมืองพัทยาแล้ว ในโอกาสเปิดให้บริการดีแทค4G ที่พัทยาครั้งนี้ บริษัทโทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น จำกัด (มหาชน) หรือดีแทค โดยนายอำนาจ โกศลรอด ผู้อำนวยการอาวุโสธุรกิจภูมิภาค ภาคกลางและตะวันออก (ที่ 7 จากขวา) ร่วมกับนายอิทธิพล คุณปลื้ม นายกเมืองพัทยา (ที่ 6 จากซ้าย) พร้อมด้วยสมาคมจักรยานเมืองพัทยา การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย จัดงาน พัทยาใจเกินร้อย 1 มีนาพัทยาพาปั่นชมเมืองท่องเที่ยว ครั้งที่ 1 (PATTAYA BIKE FOR LIFE 2015)  ที่อาคารกรีฑาในร่ม ศูนย์กีฬาแห่งชาติภาคตะวันออก เมืองพัทยา จ.ชลบุรี เพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวในเมืองพัทยา และพื้นที่ใกล้เคียง รวมถึงเพื่อส่งเสริมความสมานฉันท์ และปรองดองในสังคม

dtac_179
ทั้งนี้ลูกค้าดีแทคสามารถใช้บริการ 4G ได้ในบริเวณแหล่งชุมชนและสถานที่ท่องเที่ยวครอบคลุมพื้นที่พัทยาเหนือ พัทยากลาง พัทยาใต้ หาดจอมเทียน และเกาะล้าน ชาวพัทยาและนักท่องเที่ยวจะได้ใช้งาน โมบายล์อินเทอร์เน็ตของดีแทค 4G ได้อย่างต่อเนื่องเสถียรและราบรื่น ลูกค้าดีแทคที่สนใจสามารถทดลองใช้ 4G ฟรี 4GB นาน 4 เดือนเพียงกด *444# โทรออก และรอผลตอบรับจาก SMS ในระบบ ตลอดจนส่งเสริมการออกกำลังให้ประชาชนทั่วไป และถือเป็นการลดใช้น้ำมันอีกทางหนึ่งด้วย โดยมีนักปั่นสนใจเข้าร่วมงานอย่างคับคั่ง

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save