PR News

ดีแทค พาเด็กจากมูลนิธิอนุเคราะห์คนพิการฯ ไปชมการแสดง Ice Age Live!

ดีแทค นำเด็กๆ จำนวน 100 คน จากโรงเรียนศรีสังวาลย์ ซึ่งอยู่ภายใต้สังกัดของมูลนิธิอนุเคราะห์คนพิการ ในพระราชูปถัมภ์ของสมเด็จพระศรีนครินทราบรมราชชนนี ไปชม

17 พฤศจิกายน 2558บมจ.โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น หรือ ดีแทค นำเด็กๆ จำนวน 100 คน จากโรงเรียนศรีสังวาลย์ ซึ่งอยู่ภายใต้สังกัดของมูลนิธิอนุเคราะห์คนพิการ ในพระราชูปถัมภ์ของสมเด็จพระศรีนครินทราบรมราชชนนี ไปชมการแสดง ไอซ์ เอจ ไลฟ์! อะ แมมมอธ แอดเวนเจอร์” (Ice Age Live! A Mammoth Adventure) ที่จัดโดย บมจ. บีอีซี เทโร เอ็นเตอร์เทนเม้นท์

ดีแทค มุ่งสร้างโอกาสที่เท่าเทียมกันให้กับทุกคนในสังคม และให้ความสำคัญกับการพัฒนาคุณภาพชีวิตของเด็กด้อยโอกาส การนำเด็กๆ ไปชมการแสดงบนลานน้ำแข็งฟรีในครั้งนี้ เป็นหนึ่งในกิจกรรมนันทนาการที่จะช่วยส่งเสริมด้านการบำบัด รักษาฟื้นฟู และทักษะด้านสังคมให้กับเด็ก

มูลนิธิอนุเคราะห์คนพิการฯ เป็นองค์กรเอกชนแห่งแรกและแห่งเดียวในประเทศไทยที่ให้บริการฟื้นฟูสมรรถภาพเด็กพิการด้านร่างกายและการเคลื่อนไหว รวมทั้งเด็กพิการทางร่างกายเนื่องจากสมองอย่างครบวงจร ทั้งด้านการแพทย์ การศึกษา สังคม และอาชีพโดยศูนย์บริการเด็กพิการ ให้บริการด้านการแพทย์ รวมทั้งที่พัก การเลี้ยงดู เสื้อผ้า อาหาร เครื่องช่วยคนพิการ และกายอุปกรณ์ พร้อมกับการให้บริการพาเด็กไปรับการตรวจ วินิจฉัยรักษา ผ่าตัด พักฟื้น และบำบัด ฟื้นฟูสมรรถภาพที่โรงพยาบาลต่างๆ

dtac_148 ดีแทค

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save