PR News

ดีแทคเปิด dInfinite ศูนย์บริการรูปแบบใหม่ เปิดประสบการณ์ดิจิทัลไลฟ์สไตล์แบบไม่สิ้นสุด

dtac dInfinite

dtac เปิดศูนย์บริกาโฉมใหม่ dInfinite ณ สยามพารากอน ชั้น 4 กับคอนเซปท์ “ดิจิทัลเซอร์วิสแฟลกชิพสโตร์” นำเสนอประสบการณ์ไลฟ์สไตล์ที่ทันสมัยแบบไม่สิ้นสุด

ดีแทค เปิดตัวศูนย์บริการรูปแบบใหม่ “ดีอินฟินิท” (dInfinite) ณ ศูนย์การค้าสยามพารากอน ชั้น 4 กับคอนเซปท์ “ดิจิทัลเซอร์วิสแฟลกชิพสโตร์” นำเสนอประสบการณ์ไลฟ์สไตล์ที่ทันสมัยแบบไม่สิ้นสุด เป้าหมายสู่การเป็นแบรนด์ดิจิทัลอันดับ 1 ของไทยในปี 2560

dInfinite : The endless digital experiences

ความแตกต่างและไม่เหมือนใครกับศูนย์บริการแห่งนี้คือการปรับเปลี่ยนการรับรู้แบบเดิม มาสู่ประสบการณ์แบบดิจิทัลบนเทคโนโลยีหลากหลายเต็มรูปแบบ ด้วย 5 โซนใหม่ล้ำสมัยที่ช่วยให้งานบริการสะดวกสบายและรวดเร็วขึ้น การออกแบบร้านได้ ดีแทคได้ เลือกใช้มัณฑนากรมืออาชีพเจ้าของผลงานการออกแบบศูนย์บริการ “iStudio” ทั่วโลกอย่าง  นายเดวิด เจ. เมเยอร์ ดีไซเนอร์ระดับโลก ชาวอเมริกันจาก บริษัท ไวท์สเปซ (WHITESPACE) จำกัด มาช่วยสร้างสรรค์รูปแบบการตกแต่ง “ดีอินฟินิท” (dInfinite)โดยคงความเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์ดีแทคด้วยการเลือกใช้โทนสีฟ้า ผสานเข้ากับการใช้วัสดุ ที่เลือกใช้ไม้สีอ่อน เติมเต็มความรู้สึกอบอุ่นและสบายใจทุกครั้งที่เข้ามาใช้บริการ พร้อมแทรกความทันสมัยด้วยการใช้วอลเปเปอร์ที่ทำจากวัสดุแบบไฮกลอสให้ความเรียบและมันวาว ทำให้ลูกค้าดีแทคที่เข้ามาใช้บริการรู้สึกเหมือนอยู่บ้านที่เต็มไปด้วยบรรยากาศของดิจิทัลไลฟ์สไตล์อย่างที่ไม่เคยสัมผัส รวมทั้งการบริการที่ล้ำสมัยจากพนักงานดีแทคทุกคนและความทันสมัยของนวัตกรรมและเทคโนโลยีที่อยู่รอบด้าน

dtac dInfinite

dInfinite กับ 5 ประสบการณ์ดิจิทัลสุดพิเศษ

Speedy Queue

บริการรูปแบบใหม่เอาใจดิจิทัล เจนเนเรชั่น ที่มอบทั้งความสะดวกสบาย และความรวดเร็วทันใจตั้งแต่ก้าวเข้ามารับบริการ ด้วยระบบรันคิวรูปแบบใหม่ ที่ลูกค้าดีแทคสามารถทำธุรกรรมได้สะดวกสบายมากยิ่งขึ้นไม่ว่าลูกค้าจะอยู่ ณ จุดใดภายในดีอินฟินิท ทั้งนี้ ดีแทคยังมอบความพิเศษไม่เหมือนใครยิ่งขึ้นสำหรับลูกค้าดีแทคโดยเฉพาะ กับบริการใหม่ที่ให้ลูกค้าสามารถจองคิวออนไลน์ได้ล่วงหน้าก่อนมาถึงดีอินฟินิทผ่านดีแทคแอพลิเคชั่น โดยเลือกบริการ Queue service สามารถดาวน์โหลดแอพฯได้ฟรีที่ App Store หรือ Google Play

dtac dInfinite

Knowledge Table

เต็มอิ่มไปกับประสบการณ์ความบันเทิงแบบ Digital Live Streaming ด้วยแอพพลิเคชั่น dtac Music Infinite และ Primetime ผ่านจอ “Big Screen Tablet” ทั้งไอแพดและซัมซุง นอกจากนี้ เพื่อให้เข้าถึงประสบการณ์ดิจิทัลที่ชื่นชอบแบบง่ายๆ ลูกค้าดีแทคสามารถช้อปปิ้งผ่านดีแทคออนไลน์ทันใจพร้อมบริการจัดส่งสินค้าถึงบ้าน หรือสอบถามข้อมูลต่างๆ ผ่านบริการ dtac community

dtac dInfinite

Smart Table

ลูกค้าดีแทคยังสามารถทดลองสินค้าใหม่ได้ก่อนใคร ผ่านอุปกรณ์ตัวอย่างทุกรุ่นและทุกแบบ พร้อมโปรโมชั่นที่คุ้มค่าที่สุด และยังสามารถเช็คสเป็คสินค้าที่ต้องการด้วยข้อมูลที่อัพเดตล่าสุดได้ง่ายๆ ผ่านจอมัลติมีเดียบน Smart Table

dtac dInfinite

e-Brochure Wall

อีกหนึ่งทางเลือกง่ายๆ ที่ตอบสนองทุกความต้องการของดิจิทัลไลฟ์สไตล์ กับการเลือกโปรโมชั่นที่ใช่ และข้อมูลที่อัพเดทล่าสุดผ่านระบบหน้าจอสัมผัส กับ e-Brochure Wall ที่ตอบสนอง ทุกความต้องการของลูกค้าดีแทคได้ในทันที และสามารถสแกน QR code เพื่อรับข้อมูลที่ต้องการผ่านทางอีเมล์ หรือ SMS ได้ทันใจและที่สำคัญยังเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม

dtac dInfinite

Experience Corner

อัพเดทเทรนด์ใหม่ล่าสุดก่อนใครกับสุดยอดแก็ดเจ็ตและอุปกรณ์เสริมต่างๆ สุดล้ำที่เหล่าดิจิทัล เจนเนเรชั่นพลาดไม่ได้ อาทิ โดรน, Star Wars หรือแก็ดเจ็ตเพื่อสุขภาพ พร้อมเปิดให้ทดลองใช้จริงเพื่อสร้างประสบการณ์ใหม่ให้ชีวิตก้าวทันยุคดิจิทัลแบบไม่ตามใคร

นายลาร์ส นอร์ลิ่ง ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ ดีแทค กล่าวว่า

“ดีแทค วางเป้าหมายมุ่งสู่การเป็นแบรนด์ดิจิทัลอันดับ 1 ในประเทศไทย ทั้งการให้บริการเครือข่ายการบริการ สิทธิประโยชน์พิเศษต่างๆ เพื่อมอบความพิเศษให้กับลูกค้าดีแทคอย่างต่อเนื่อง โดยในครั้งนี้ ดีแทค ได้สร้างปรากฏการณ์ดิจิทัลครั้งใหม่ด้วยการมอบบริการที่ยกระดับเหนือกว่า เพื่อตอกย้ำพันธกิจในการมุ่งสู่การเป็นแบรนด์ดิจิทัลอันดับ 1 และครองใจลูกค้าทั่วประเทศ กับการเปิดตัว “ดีอินฟินิท” (dInfinite) ดิจิทัลเซอร์วิซแฟลกชิพสโตร์รูปแบบใหม่ที่โดดเด่นและเหนือกว่าศูนย์บริการดีแทคทั่วไป เพื่อตอบโจทย์ดิจิทัลไลฟ์สไตล์  ในทุกแง่มุมอย่างครบวงจร ด้วยงบลงทุน 240 ล้านบาท ในการปรับโฉมศูนย์บริการทั่วประเทศไทย โดยเริ่มต้น ที่ศูนย์การค้าสยามพารากอนเป็นสาขาแรก และจะทยอยมอบประสบการณ์ดิจิทัล กับ “ดีอินฟินิท” จนครบ 19 สาขา ภายในปี 2560”

dtac dInfinite

พิเศษสำหรับลูกค้าที่เข้ามาทำธุรกรรมที่ “ดีอินฟินิท” ดิจิทัลเซอร์วิซแฟลกชิพสโตร์รูปแบบใหม่ ระหว่างวันที่ 25-31 สิงหาคม 2559 รับส่วนลดพิเศษ 15% เมื่อซื้อแก็ดเจ็ตยี่ห้อ KOAN รุ่นใดก็ได้  พบกับโลกใหม่แห่งประสบการณ์ดิจิทัลไลฟ์สไตล์ไม่สิ้นสุด พร้อมสนุกกับชีวิตดิจิทัลบนพื้นที่เทคโนโลยีเต็มรูปแบบกับ “ดีอินฟินิท” ดิจิทัลเซอร์วิซแฟลกชิพสโตร์ เปิดให้บริการที่แรกของประเทศไทยแล้ว ณ ชั้น 4  ศูนย์การค้าสยามพารากอน

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save