PR News

ดีแทค จัดงานวันเด็ก “ dtac Digikidz 2015 ” วัดภูมิคุ้มกันอินเทอร์เน็ตครั้งแรกในเมืองไทย

วันเด็กปีนี้ ดีแทค จัดกิจกรรมสุดล้ำ “ dtac Digikidz 2015 : ดิจิทัลตัวจิ๋ว ตอน Digital Maze Playground ตะลุยเขาวงกตดิจิทัล” ครั้งแรกในเมืองไทย

วันที่เด็กๆ รอคอยมาแล้ววววววว… วันเด็กปีนี้ ดีแทค จัดกิจกรรมสุดล้ำ “ dtac Digikidz 2015 :  ดิจิทัลตัวจิ๋ว ตอน Digital Maze Playground ตะลุยเขาวงกตดิจิทัล” ครั้งแรกในเมืองไทย ที่จะให้น้องๆ หนูๆ มาสแกรนภูมิคุ้มกันในการใช้อินเทอร์เน็ตอย่างปลอดภัยกับเกมส์สนุกสุดไฮเทคที่เด็กๆ ไม่ควรพลาด!! โดยเฉพาะคุณพ่อคุณแม่ยุคใหม่ที่อาจจะปล่อยให้ลูกๆ เล่นเกมส์อยู่กับไอแพดและมือถือแล้วคิดว่าคือการเปิดจินตนาการสู่โลกกว้าง อาจจะมาพร้อมกับภัยโดยไม่รู้ตัวก็ได้   ชวนน้องๆ มาเรียนรู้วัคซีนคุ้มกันภัยอินเทอร์เน็ต พร้อมชมหนังการ์ตูนอนิเมชั่นเรื่อง “D-Hero พิทักษ์โลก” ก่อนใคร!!โดยพี่ D-Hero ซุปเปอร์ฮีโร่ที่อินเทรนด์สุดๆ

ไฮไลท์ของงานนี้ พบกับ “น้องนัชชา” ลูกสาวพี่บ๊อบ ฉายาวลีเด็ด “ดูปากนัชชานะคะ” ที่มาพร้อมกับคุณพ่อบ๊อบ บดินทร์ และครอบครัวไอทีสุดแนว “หนุ่ย พงศ์สุข” และน้องอยู่นี่ มาร่วมพูดคุยไอเดียเลี้ยงลูกอย่างไรในยุคดิจิทัล พร้อมกิจกรรมลุ้นรับของรางวัลมากมายตลอดทั้งงาน

งานดีๆ สนุกสนานและมีสาระแบบนี้ คุณพ่อคุณแม่ไม่ควรพลาด!!  ล็อคคิวเช็คอินไว้เลย วันเสาร์ที่ 10 มกราคมนี้ ที่ชั้น G จามจุรีสแควร์ สนุกสนานได้ทั้งวันตั้งแต่ 10:00 – 15:00 น. เดินทางสะดวกโดยรถไฟฟ้าใต้ดิน MRT ลงสถานีสามย่าน ออกประตู 2

Click to comment

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save