PR News

ดีแทคน้อมสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณ ร่วมถวายราชสดุดีเฉลิมพระเกียรติ ในหลวง รัชกาลที่ ๑๐

 เนื่องในโอกาสมหามงคลวันเฉลิมพระชนมพรรษา ๖๗ พรรษา พระบาทสมเด็จพระวชิรเกล้าเจ้าอยู่หัว ในหลวง รัชกาลที่ ๑๐ วันที่ ๒๘ กรกฎาคม ๒๕๖๒ คณะผู้บริหารและพนักงาน บริษัท โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น จำกัด (มหาชน) หรือดีแทค ได้ร่วมเดินถวายความจงรักภักดีถวายพระพรชัยมงคล

โดยมี นางอเล็กซานดรา ไรช์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร นายประเทศ ตันกุรานันท์ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มเทคโนโลยี, นางสาวทิพยรัตน์ แก้วศรีงาม รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มงานขายและการบริการ พร้อมด้วยนางสาวนาฎฤดี อาจหาญวงศ์ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มงานบริหารทรัพยากรบุคคล เป็นผู้แทนบริษัทฯ ร่วมพิธีถวายเครื่องราชสักการะ จุดเทียนถวายพระพรชัยมงคล และถวายราชสดุดีเฉลิมพระเกียรติ ร่วมร้องเพลงสรรเสริญพระบารมี เพลงสดุดีจอมราชา ขอพระองค์ทรงพระเจริญยิ่งยืนนาน ทรงสถิตเป็นมิ่งขวัญร่มเกล้าของเหล่าพสกนิกรชาวไทยตลอดไป ณ มณฑลพิธีท้องสนามหลวง บรรยากาศเต็มไปด้วยความปลื้มปิติเป็นอย่างยิ่ง

พระบาทสมเด็จพระวชิรเกล้าเจ้าอยู่หัว พระองค์ทรงปฏิบัติพระราชกรณียกิจทรงเจริญรอยตามเบื้องพระยุคลบาท พระบาทสมเด็จพระบรมชนกาธิ    เบศร มหาภูมิพลอดุลยเดชมหาราช บรมนาถบพิตร และสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง  ทั้งในการพระราชพิธีสำคัญ เพื่อเป็นขวัญกำลังใจแก่เกษตรกรไทย และพระราชพิธีทางศาสนาต่างๆ นอกจากนี้ ยังมีพระราชกรณียกิจอีกหลายด้าน ได้แก่  ด้านการแพทย์และสาธารณสุข  ด้านการศึกษา  ด้านสังคมสงเคราะห์  ด้านการต่างประเทศ  และด้านเกษตรกรรม  พระองค์ทรงปฏิบัติพระราชกรณียกิจนานับประการด้วยความวิริยะอุตสาหะ พระราชกรณียกิจน้อยใหญ่ ล้วนเป็นไปเพื่อประเทศชาติให้มีความเจริญก้าวหน้ามั่นคง และเพื่อประชาชนชาวไทยได้มีความสุข มีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้นอย่างยั่งยืน

คณะผู้บริหาร และพนักงานดีแทค คือ หนึ่งในพสกนิกรชาวไทยที่น้อมรำลึกในพระมหากรุณาธิคุณอย่างหาที่สุดมิได้ และพร้อมที่จะน้อมนำกระแสพระราชดำรัสไปปฏิบัติ เพื่อเป็นแนวทางในการทำความดีให้กับแผ่นดินไทยตลอดไป

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save