PR News

ดีแทค นำ 4G สู่ชาวโคราช เพิ่มศักยภาพธุรกิจแหล่งท่องเที่ยวสู่ภาคอีสาน

ดีแทค ลุยเปิด 4G ภาคอีสานต่อเนื่อง ล่าสุดเปิดให้บริการที่ จ. นครราชสีมา หรือโคราช หลังจากประสบความสำเร็จเปิดให้บริการ 4G

17 มีนาคม 2558 – ดีแทค ลุยเปิด 4G ภาคอีสานต่อเนื่อง ล่าสุดเปิดให้บริการที่ จ. นครราชสีมา หรือโคราช หลังจากประสบความสำเร็จเปิดให้บริการ 4G ที่ จ.ขอนแก่น และ จ.อุบลราชธานี พร้อมร่วมผลักดันสู่ยุทธศาสตร์ความสำคัญเชื่อมต่อการค้าขาย ธุรกิจ และการท่องเที่ยว ดีแทคยังส่งโปรโมชั่นสมาร์ทโฟนและแพ็กเกจให้ลูกค้า และวันนี้ชาวโคราชสามารถทดลองใช้ 4G ฟรี 4GB นาน 4 เดือน ได้แล้ว
นายวรวัฒน์ วงศ์สง่า ผู้อำนวยการอาวุโสธุรกิจภูมิภาค – ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ บริษัท โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น จำกัด (มหาชน) หรือดีแทค กล่าวว่า “ดีแทคเปิดให้บริการ 4G แล้วที่ จ. นครราชสีมา หรือโคราช ซึ่งเปรียบเสมือนประตูสู่ภาคอีสาน และเป็นจังหวัดสำคัญอีกแห่งที่ดีแทคมุ่งพัฒนาสัญญาณ 4G มารองรับเพื่อเพิ่มขีดความสามารถในการแข่งขันทางเศรษฐกิจ โคราชยังเป็นเสมือนศูนย์กลางระบบโลจิสติกส์และเชื่อมต่อการคมนาคมที่สำคัญเพื่อการค้าการลงทุนในแถบอีสาน โครงข่ายโทรคมนาคมจึงเป็นเรื่องสำคัญและถือเป็นสาธารณูปโภคแห่งอนาคตรองรับการเติบโตของการติดต่อสื่อสาร โดยเฉพาะยุคอินเทอร์เน็ตความเร็วสูงที่ตอบโจทย์ความต้องการใช้ออนไลน์เพื่อการทำธุรกิจ”
dtac4G_2160ดีแทคได้มุ่งสู่ความเป็นผู้นำในการให้บริการอินเทอร์เน็ต โดยตามแผนได้รุกขยายโครงข่ายเพิ่มอีก 6,500 สถานี ให้บริการ 4G และ 3G  ให้ครอบคลุมพื้นที่ในกรุงเทพฯ ปริมณฑล และอีก 30 เมืองใหญ่ทั่วประเทศ ภายในวันที่ 31 มีนาคม  2558 ซึ่งดีแทคได้ดำเนินการตามแผนงานที่วางไว้ โดยเปิดให้บริการ 4G เพิ่มขึ้นในอีกหลายจังหวัดทุกภาคอย่างต่อเนื่องโครงข่าย 4G  จากดีแทค  ต่อยอดจากการเปิดให้บริการ 3G รองรับการใช้งานดาต้า ทำให้ลูกค้าได้รับประสบการณ์การใช้งานอินเทอร์เน็ตบนมือถือดียิ่งขึ้น ทำให้ติดต่อสื่อสารและการใช้งานได้มีประสิทธิภาพเพิ่ม คุยได้ชัดกว่า เล่นอินเทอร์เน็ตบนมือถือได้อย่างต่อเนื่อง ราบรื่น ไม่มีสะดุด ทั้งการรับชม YouTube ดูวิดีโอ ดูหนัง ดูละคร จะต่อเนื่องราบลื่นได้ดียิ่งขึ้น โดยพื้นที่ให้บริการ 4G ในจังหวัดนครราชสีมา ได้แก่ อำเภอปากช่อง และอำเภอเมืองนครราชสีมา ซึ่งเป็นพื้นที่ใช้งานอินเทอร์เน็ตบนมือถือหนาแน่น ทำให้การใช้งานมีประสิทธิภาพเพิ่มยิ่งขึ้น

dtac4G_2229
“สำหรับชาวโคราช ยังสามารถสมัครแพ็กเกจ “Love&Roll” ซึ่งเป็นการทำแพ็กเกจครั้งแรกของดีแทคแบบรายเดือนที่ต้องการมอบประสบการณ์ใช้อินเทอร์เน็ตที่ดีให้กับลูกค้า หากลูกค้าดีแทคใช้งานอินเทอร์เน็ตไม่หมดสามารถนำส่วนที่เหลือของการใช้งานในเดือนนั้นไปทบเป็นการใช้ในเดือนถัดไปได้อีกหนึ่งเดือน (หนึ่งรอบบิล) ได้ตลอดอายุแพ็กเกจ โดยที่ลูกค้ายังคงสามารถใช้งานอินเทอร์เน็ตได้อย่างเต็มสปีด ไม่มีลดความเร็ว ในปริมาณเน็ตที่ให้มากกว่าถึง 2 เท่า และลูกค้าสามารถเลือกแต่ละแพ็กเกจได้ตามความต้องการใช้งานจริงในแต่เดือนอีกด้วย โดยราคาแพ็กเกจเริ่มตั้งแต่ 299 บาทต่อเดือน และยังมีแพ็กเกจสมาร์ทโฟนสำหรับลูกค้าแฮปปี้ แบบเติมเงินอีกด้วย” นายวรวัฒน์ กล่าว
ทั้งนี้ ในโอกาสแนะนำบริการ 4G    สู่โคราช ดีแทคยังได้มีโปรโมชั่นสมาร์ทโฟนราคาพิเศษ พร้อมผ่อน 0% และรับเครดิตเงินคืนสูงสุด 15% (เฉพาะบัตรเครดิตที่ร่วมรายการ) อาทิ
  • iPhone 6 16GB ราคาเริ่มต้นเพียง 19,500บาท จากปกติราคา 25,500บาท
  • iPhone 6 Plus 16GB ราคาเริ่มต้นเพียง 23,500บาท จากปกติราคา 29,450บาท
  • iPhone 5s 16GB จากราคาปกติ 20,700 บาท เหลือเพียง 9,900 บาท (เมื่อสมัครแพ็กเกจตามเงื่อนไข พร้อมชำระค่าบริการล่วงหน้า 6 เดือน)
  • Oppo รุ่น Neo5 จากราคาปกติ 5,500 บาท เหลือเพียง 4,990 บาท (เมื่อสมัครแพ็กเกจที่มีมูลค่าหลังหักส่วนลดตั้งแต่ 374 บาทขึ้นไป)
To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save