PR News

ดีแทค ผนึกกำลัง ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ มอบสิทธิพิเศษแก่ลูกค้า BLUE MEMBER

BLUE MEMBER

ดีแทค ผนึกกำลัง ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ มอบสิทธิพิเศษและประสบการณ์สุดประทับใจที่คัดสรรมาสำหรับลูกค้าดีแทค BLUE MEMBER มอบส่วนลด 500 บาท และลูกค้า dtac reward xtra มอบส่วนลด 250 บาท

dtac-2

นางสาวเพ็ญพงา สุทธิมณฑล (ขวา) ผู้อำนวยการฝ่ายบริหารลูกค้า บริษัท โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ ดีแทค นายคมกริช ศิริรัตน์ (ซ้าย) รองกรรมการผู้จัดการ และนายปัญญวุฒิ จามพันธ์ (กลาง)ผู้จัดการทั่วไป บริษัท ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ จำกัด ร่วมตอบรับไลฟ์สไตล์ลูกค้าดีแทคที่สนใจชมการแสดงทั้งในและต่างประเทศ โดยมอบสิทธิพิเศษและประสบการณ์สุดประทับใจที่คัดสรรมาโดยเฉพาะ สำหรับลูกค้าดีแทค BLUE MEMBER มอบส่วนลด 500 บาท และลูกค้า dtac reward xtra มอบส่วนลด 250 บาท รวมมูลค่ากว่าหนึ่งล้านห้าแสนบาท เมื่อซื้อบัตรชมการแสดงทุกเรื่อง ทุกรอบ ที่เคาน์เตอร์ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา และ www.thaiticketmajor.com ลูกค้าดีแทคสามารถรับสิทธิ์ได้ตั้งแต่วันนี้ – 30 มิถุนายน 2560 หรือติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ dtac reward Line official account และ www.dtac.co.th/dtacreward

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save