PR News

ดีแทคและแฮปปี้ ผนึก PLAYPARK ในเครือเอเชียซอฟท์เปิดตัวเกมฟอร์มยักษ์ “ Ragnarok Mobile”

ดีแทค และ แฮปปี้ ร่วมกับ PLAYPARK ผู้ให้บริการเกมออนไลน์ชั้นนำในเครือเอเชียซอฟท์เปิดตัวเกมฟอร์มยักษ์“Ragnarok Mobile” เอาใจเหล่าเกมเมอร์ดีแทคและแฮปปี้

10 กรกฎาคม 2557 ดีแทค และ แฮปปี้ ร่วมกับ PLAYPARK ผู้ให้บริการเกมออนไลน์ชั้นนำในเครือเอเชียซอฟท์เปิดตัวเกมฟอร์มยักษ์“Ragnarok Mobile” เอาใจเหล่าเกมเมอร์ดีแทคและแฮปปี้ให้เล่นเกม Ragnarok ออนไลน์บนสมาร์ทโฟนแอนดรอย์ผ่านบริการเกมรูม เป็นรายแรกและรายเดียวในตลาดของผู้ให้บริการมือถือ (โอเปอเรเตอร์) พร้อมมอบไอเทมพิเศษให้กับผู้เล่น คือหมวกแฮปปี้ในเกม หรือ เมื่อมีการซื้อ Ruby ผ่านระบบมือถือ แฮปปี้และดีแทค จะได้รับไอเทม รูบี้ (Ruby) ในเกมในราคาที่ถูกกว่าและได้โบนัสในเกมที่เพิ่มขึ้นมากกว่าช่องทางอื่นๆ ลูกค้าดีแทคและแฮปปี้สามารถทดลองเล่น ดาวน์โหลดและร่วมสนุกได้แล้ววันนี้ โดยกด *426*1# และกดโทรออก

นายสืบพงศ์ เจริญมีชัยกุล ผู้อำนวยการอาวุโส ฝ่ายผลิตภัณฑ์ บริษัท โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ ดีแทค กล่าวว่า ดีแทคได้เล็งเห็นถึงเทรนด์การเติบโตของสมาร์ทโฟนโดยเฉพาะระบบ android ซึ่งดีแทคมีฐานลูกค้าอยู่ถึง 7,000,000 คน และการเข้าถึงอินเตอร์เน็ตผ่านสมาร์ทโฟนและการใช้บริการ 3G รวมไปถึง 4G เชื่อมั่นว่าภายในครึ่งปีหลังนี้ เกมจะเป็นอีกหนึ่งบริการเสริมที่สำคัญสำหรับลูกค้าที่มีสมาร์ทโฟน โดยเราจะเน้นประสบการณ์การเล่นเกมออนไลน์ของลูกค้าแบบเรียลไทม์ (real time) หรือการเล่นเกมแนว MMORPG (Massively Multiplayer Online Role Playing Game) ที่สามารถรองรับผู้เล่นได้พร้อมกันเป็นจำนวนมาก และผู้เล่นทุกคนสามารถมีปฏิสัมพันธ์กับโลกของเกมได้พร้อมๆ กัน ลูกค้าดีแทคและแฮปปี้สามารถซื้อไอเท็ม รูบี้ (Ruby) ในเกมในราคาที่ถูกกว่าที่อื่นและรับโบนัสในเกมที่มากขึ้นกว่าที่อื่นๆ

RagnaRok2 (1)

ทางด้าน นายกิตติพงศ์ พฤกษอรุณ รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท เอเชียซอฟท์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) ผู้นำตลาดด้านเกมออนไลน์ในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ กล่าวว่า ปี 2014 นี้ PLAYPARK มุ่งเน้นการรุกตลาดเกมบนมือถือเพิ่มเติม หลังจากที่ครองความเป็นผู้นำในตลาดเกมออนไลน์บน PC โดยการร่วมมือกันกับดีแทคและแฮปปี้ในครั้งนี้ นับว่าจะช่วยขยายช่องทางเกมออนไลน์บนมือถือของ PLAYPARK รวมถึงเป็นการกระตุ้นยอดผู้เล่นให้เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง ซึ่ง Ragnarok เป็นเกมที่ได้รับความนิยมสูงสุดมานานกว่า 10 ปี เป็นที่รู้จักและเป็นตำนานในกลุ่มเกมเมอร์ชาวไทย โดยจะเห็นได้จากเปิด OBT วันแรกของเกม Ragnarok Mobile ขึ้นTop Chart เกมส์ฟรีใน App Store รวมถึงปัจจุบันมียอดการดาวน์โหลดเกม Ragnarok Mobile จำนวน 1 ล้านครั้ง จากทุกช่องทางทั้งนี้PLAYPARKได้เปิดให้บริการผ่านเกมรูมจากดีแทคและแฮปปี้ ซึ่งถือได้ว่าเป็นเอ็กซ์คลูซีฟผู้ให้บริการเป็นเจ้าแรก ภายในระยะ 2 เดือนนี้ ซึ่งสิทธิพิเศษที่เหนือขึ้นไปคือ เมื่อดาวน์โหลดและเล่นเกม  Ragnarok Mobile ผ่านช่องทาง เกมรูม จะพบโปรโมชั่นพิเศษ ซื้อ 85 Ruby ราคา 240 บาท รับไปเลยหมวก แฮปปี้สุดเทพ ซึ่งตัวไอเทมเอง  จะสามารถเพิ่มพลังให้กับตัวผู้ใส่ในเกมสูงสุดในทุกๆสายอาชีพ หรือ ซื้อ 107 Ruby ราคา 300 บาท รับ Sup. Forging Tool 2 ชิ้น โปรโมชั่นนี้พิเศษสุดเฉพาะเกมเมอร์ดีแทคและแฮปปี้ เท่านั้น

ลูกค้าดีแทคและแฮปปี้สามารถดาวน์โหลด Ragnarok Mobile ได้แล้ววันนี้ โดยกด *426*1# และกดโทรออก ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่www.gameroom.dtacplay.com หรือ กด USSD ผ่านบริการเกมรูม *742# เพื่อขอรับ URL เข้าไปสู่ความสนุก พร้อมติดตามกิจกรรมดีๆและความพิเศษอีกมากมายได้ที่ www.dtac.co.th

RagnaRok1

Click to comment

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save