PR News

ดีแทคมั่นใจขยายบริการ 4G ต่อเนื่องเพื่อลูกค้า

ดีแทค เดินหน้ารุกให้บริการ 4G อย่างต่อเนื่อง ถึงแม้จะไม่ชนะการประมูลคลื่นความถี่ย่าน 1800MHz จาก กสทช. โดยขณะนี้ ดีแทคสามารถใช้คลื่นความถี่ย่าน 1800MHz

13 พฤศจิกายน 2558 – ดีแทค เดินหน้ารุกให้บริการ 4G อย่างต่อเนื่อง ถึงแม้ดีแทคไตรเน็ต จะไม่ชนะการประมูลคลื่นความถี่ย่าน 1800 MHz จาก กสทช.  โดยขณะนี้ ดีแทคสามารถใช้คลื่นความถี่ย่าน 1800 MHz ที่มีอยู่เดิมในการให้บริการ 4G อยู่แล้วภายใต้สัญญาสัมปทานกับบริษัท กสท โทรคมนาคม จำกัด (มหาชน) ดังนั้น ดีแทคจะยังคงใช้คลื่นความถี่ดังกล่าวเพื่อให้บริการ 4G ภายใต้สัญญาสัมปทานแก่ผู้ใช้บริการต่อไป 

นาย ลาร์ส  นอร์ลิ่ง ประธานเจ้าหน้าบริหาร ดีแทค กล่าวว่า ดีแทคพร้อมขยายการให้บริการ 4G บนคลื่นความถี่ย่าน 1800 MHz มีอยู่เดิมภายใต้สัญญาสัมปทานอย่างต่อเนื่อง เพื่อรองรับการเติบโตการใช้งานอินเทอร์เน็ตบนมือถือสำหรับลูกค้า ดีแทคมั่นใจเป็นอย่างยิ่งว่า จำนวนคลื่นความถี่ ย่าน 2100 MHz, 1800 MHz และ 850 MHz ที่ได้ให้บริการอยู่นั้นมีจำนวนแบนด์วิธเพียงพอในการให้บริการ 4G, 3G และ 2G แก่ลูกค้าสำหรับการใช้งานทั้งวอยซ์ และอินเทอร์เน็ตบนมือถือ โดยขณะนี้ดีแทคได้เปิดให้บริการ 4G บนคลื่นความถี่ย่าน 2100 MHz จำนวน 5 MHz ภายใต้ใบอนุญาตและยังเปิดให้บริการ 4G บนคลื่นความถี่ย่าน 1800 MHz อีก 10 MHz ภายใต้สัญญาสัมปทาน โดยตั้งเป้าผู้ใช้บริการ 4G จำนวน 2.5 ล้านรายในปีนี้

4g-aution-nbtc-FB

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save