PR News

dtac จัดโปรฯ ซื้อ Huawei P9 ลดพิเศษเหลือ 8,495 บาท ผ่อนนานสูงสุด 24 เดือน

Huawei P9

โปรโมชั่นจากดีแทค สำหรับลูกค้ารายเดือน จัดส่วนลด Huawei P9 แบบสุดพิเศษจากปกติ 16,990 บาท เหลือเพียง 8,495 บาท แถมมีผ่อน 0% ได้นานสูงสุด 24 เดือน

dtac เปิดโปรโมชั่นพิเศษสำหรับลูกค้าดีแทคที่ใช้งานแบบรายเดือน ตอนนี้สั่งซื้อสมาร์ทโฟน Huawei P9 ผ่านทาง dtac online store รับสิทธิ์ส่วนลดค่าเครื่อง เหลือเพียง 8,495 บาท จากราคาปกติ 16,990 บาท นอกจากนี้ยังสามารถผ่อนชำระผ่านบัตรเครดิตที่ร่วมรายการได้นานสุดถึง 24 เดือน

สำหรับโปรโมชั่นนี้สำหรับลูกค้า dtac แบบรายเดือนปัจจุบัน

โดยเงื่อนไขจะต้องใช้งานแพ็คเกจรายเดือนเริ่มต้นตั้งแต่ 599 บาทขึ้นไป และชำระค่าบริการล่วงหน้า 3,000 บาท (แบ่งหักเป็นส่วนลดค่าบริการนาน 10 เดือน) พร้อมทั้งติดสัญญาใช้บริการต่อเนื่องนาน 12 เดือน นั่นคือถ้าใครสนใจอยากได้ Huawei P9 ราคาพิเศษ จะต้องชำระเงิน 8,495 บาท + ค่าบริการล่วงหน้า 3,000 บาท = 11,495 บาท (ราคานี้ยังไม่รวม VAT)

dtac online store - Huawei P9

นอกจากจะมีส่วนลดพิเศษแล้ว ยังมีโปรโมชั่นผ่อนชำระผ่านทางบัตรเครดิตที่ร่วมรายการ ที่มีให้เลือกผ่อนชำระแบบ 0% ได้นานสูงสุดถึง 24 เดือน

  • ผ่อน 0% 24 เดือน ผ่านบัตรกรุงศรีฯ เฟิร์สช้อยส์
  • ผ่อน 0% 6-10 เดือน ผ่านบัตรเครดิตกสิกรไทย / บัตรเครดิตกรุงศรีฯและในเครือ / บัตรเครดิตเคทีซี / บัตรเครดิตธนาคารกรุงเทพ

ข้อมูลจาก : dtac online store

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save