PR News

ซัมซุงประเทศไทย จำกัด ร่วมมือกับ ” Doonee TV ” แอพพลิเคชั่นดูซี รีส์ฮอลลีวูดออนไลน์แบบไม่อั้น

มอบสิทธิพิเศษและความบันเทิงแบบเต็มอิ่มแก่ผู้บริโภค รับสิทธิดูทีวีย้อนหลัง พร้อมชมดิจิตอลทีวีและลาลีก้าลีกสเปน ผ่าน TOT IPTV และชมซีรีส์สุดฮอตจาก Hollywood ฟรีกว่า 50 ตอน ผ่าน Doonee TV บนแอพพลิเคชัน ซัมซุง โชว์ไทม์(Samsung Showtime)

กรุงเทพฯ – 24 กันยำยน 2557 – นายอัศวิน ชูสถำพรกุล ผู้จัดการอาวุโสธุรกิจภำพและเสียง บริษัท ไทยซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ จ ำกัด ร่วมด้วย นำงสมจิตต์ ธีระชุติกุล ผู้ช่วยกรรมกำรผู้จัดกำรใหญ่สำนักการตลาด สายงานการตลาดและพัฒนำผลิตภัณฑ์ บริษัท ทีโอที จำกัด (มหำชน) และนายจุตพล สุธีสถาพร กรรมกำรผู้จัดการ บริษัท เอสทีจี มีเดียเพล็กซ์ จ ำกัด (ผู้พัฒนาแอพพลิเคชัน Doonee TV  สำหรับการรับชมซีรีส์สุดฮิตจาก Hollywood) จับมือมอบสิทธิพิเศษและความบันเทิงแบบเต็มอิ่มแก่ผู้บริโภค รับสิทธิดูทีวีย้อนหลัง พร้อมชมดิจิตอลทีวีและลาลีก้าลีกสเปน ผ่าน TOT IPTV และชมซีรีส์สุดฮอตจาก Hollywood ฟรีกว่า 50 ตอน ผ่าน Doonee TV บนแอพพลิเคชัน ซัมซุง โชว์ไทม์(Samsung Showtime) พร้อมรับอินเทอร์เน็ตความเร็วสูง จาก ทีโอที ไฮ-สปีด (TOT Hi-Speed) ฟรี 2 เดือน เมื่อซื ้อซัมซุง สมาร์ท ทีวี ทุกรุ่น ตัังแต่วันนี ้ – 30 พฤศจิกายนนี ้นอกจากนี ้มีโปรโมชันราคาพิเศษ และสิทธิพิเศษอีกมากมาย
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ศูนย์บริการลูกค้าซัมซุง โทร 0-2689-3232 และโทรฟรีจากบ้าน 1800-29-3232

Click to comment

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save