PR News

ซัมซุงเซอร์ไพรส์จัดหนักวันดีเดย์ขาย Galaxy S7 มอบ เกียร์ วีอาร์ แก่ผู้ครองสุดยอดสมาร์ทโฟนเน็กซ์เจนคนแรก

ซัมซุง ฉลองวันดีเดย์วางจำหน่ายสุดยอดสมาร์ทโฟนเน็กซ์เจน “ซัมซุง กาแลคซี่ เอส 7 และ กาแลคซี่ เอส 7 เอดจ์ (Samsung Galaxy S7 & Galaxy S7 edge)” อย่างเป็นทางการ

 

กรุงเทพฯ – 18 มีนาคม 2559 – ซัมซุง ฉลองวันดีเดย์วางจำหน่ายสุดยอดสมาร์ทโฟนเน็กซ์เจน “ซัมซุง กาแลคซี่ เอส 7 และ กาแลคซี่ เอส 7 เอดจ์ (Samsung Galaxy S7 & Galaxy S7 edge)” อย่างเป็นทางการ  ทั่วประเทศวันแรกในวันนี้ ด้วยการจัดเซอร์ไพรส์แบบจัดเต็มให้กับผู้ที่สั่งจองล่วงหน้าและมารับ “กาแลคซี่ เอส 7” เป็นคนแรก ของซัมซุง แบรนด์ ช็อป ทุกๆ สาขา กว่า 100 แห่งทั่วประเทศ ด้วยการมอบ “เกียร์ วีอาร์” มูลค่า 3,500 บาท สำหรับเพิ่มประสบการณ์ของกาแลคซี่ได้อย่างเหนือชั้นยิ่งขึ้น

เรียกได้ว่าสมกับเป็นผู้นำแห่งวงการสมาร์ทโฟนจริงๆ  เพราะแค่วันขายสมาร์ทโฟนแฟล็กชิปรุ่นล่าสุดเป็นวันแรก ก็สะเทือนทั้งวงการ เพราะซัมซุงเซอร์ไพรส์เหล่าสาวกที่สั่งจอง “ซัมซุง กาแลคซี่ เอส 7 และ กาแลคซี่ เอส 7 เอจด์” ล่วงหน้าและไปรับเครื่องเป็นคนแรก ณ ซัมซุง แบรนด์ ช็อป ทุกๆ สาขา กว่า 100 แห่งทั่วประเทศ ชนิดที่เรียกว่าได้ใจไปเต็มๆ เพราะเป็นการเซอร์ไพรส์แบบไม่มีการบอกล่วงหน้า มาถึงปุ๊บก็รับสิทธิพิเศษเหนือใคร เพราะได้รับซัมซุง เกียร์ วีอาร์ มูลค่า 3,500 บาทไปครอบครองเลยทันที

ซัมซุง เกียร์ วีอาร์  อุปกรณ์อัจฉริยะสวมใส่ได้ เทรนด์ใหม่มาแรงแห่งปี เพื่อมอบประสบการณ์การรับชมเนื้อหาและสัมผัสประสบการณ์เสมือนจริงแห่งอนาคตที่มีความสวยงามและสมจริง เหมือนเข้าไปอยู่ในเหตุการณ์ให้การรับชมเนื้อหาที่ดีขึ้น สวมใส่สบายกว่าที่เคย สัมผัสโลกเสมือนจริงได้เต็มตามากขึ้น พร้อมประสบการณ์แปลกใหม่ในอีกมุมมองที่ไม่เคยสัมผัสมาก่อน ให้สนุกสนานกับเนื้อหาต่างๆ ได้อย่างยอดเยี่ยมที่สุด ได้รับการออกแบบให้ใช้งานร่วมกับกาแลคซี่ โน้ต 5, กาแลคซี่ เอส 6 เอดจ์ พลัส, กาแลคซี่ เอส 6 เอดจ์, กาแลคซี่ เอส 6, กาแลคซี่ เอส 7 เอดจ์และกาแลคซี่ เอส 7 สามารถดาวน์โหลดเนื้อหา รายการหรือเกมต่างๆ ได้จาก “โอคูลัสสโตร์”

ซัมซุง กาแลคซี่ เอส 7 และ กาแลคซี่ เอส 7 เอจด์ วางจำหน่ายแล้วทั่วประเทศตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป มี 4 สี คือ สีดำโอนิกซ์ (Black Onyx) สีทองแพลตตินั่ม (Gold Platinum) สีเงินไทเทเนี่ยม (Silver Titanium) และสีขาวมุก (Whiter Pearl) จำหน่ายในราคา 23,900 บาท สำหรับรุ่นกาแลคซี่ เอส 7 และ ราคา 26,900 บาท สำหรับรุ่นกาแลคซี่ เอส 7 เอดจ์ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ศูนย์บริการลูกค้าซัมซุง 02-689-3232 หรือโทรฟรีจากโทรศัพท์บ้าน 1-800-9-3232

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save