PR News

ซีเคียวอินโฟ จับมือ คณะวิศวกรรมศาสตร์ ม.มหิดล จัดการแข่งขัน “Cybersecurity Hackathon by SECUREiNFO”

ซีเคียวอินโฟ จับมือ คณะวิศวกรรมศาสตร์ ม.มหิดล จัดการแข่งขัน “Cybersecurity Hackathon by SECUREiNFO” เฟ้นหาสุดยอดฝีมือด้าน Cybersecurity ชิงรางวัล พร้อมโอกาสในการร่วม Bootcamp เตรียมความพร้อมสู่สตาร์ทอัพมืออาชีพ

ซีเคียวอินโฟ จับมือ คณะวิศวกรรมศาสตร์ ม.มหิดล จัดการแข่งขัน “Cybersecurity Hackathon by SECUREiNFO” เฟ้นหาสุดยอดฝีมือด้าน Cybersecurity ชิงรางวัล พร้อมโอกาสในการร่วม Bootcamp เตรียมความพร้อมสู่สตาร์ทอัพมืออาชีพ

ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.วรากร เจริญสุข (กลาง) รักษาการแทนรองคณบดี พร้อมด้วย รศ.ดร.ธนภัทร์ วานิชานนท์ (ที่ 3 จากซ้าย) รองคณบดีฝ่ายการจัดการทุนมนุษย์และองค์กรสัมพันธ์ คณะวิศวกรรมศาสตร์ ม.มหิดล และ นางสาวโชติกา กำลูนเวสารัช (ที่ 5 จากซ้าย) รองกรรมการผู้จัดการใหญ่สายธุรกิจเทคโนโลยีประยุกต์ด้าน ICT บริษัท สามารถเทลคอม จำกัด (มหาชน) ผู้แทนจาก บริษัท ซีเคียวอินโฟ จำกัด ผู้ให้บริการด้านไซเบอร์ซีเคียวริตี้ครบวงจร ผนึกความร่วมมือจัดกิจกรรม “Cybersecurity Hackathon by SECUREiNFO” เพื่อเปิดโอกาสให้นิสิตนักศึกษาที่มีความสนใจต้องการเรียนรู้ และพัฒนาทักษะด้านป้องกันภัยทางไซเบอร์ เตรียมพร้อมสู่เส้นทางอาชีพด้าน ไซเบอร์ซีเคียวริตี้ ซึ่งตลาดมีความต้องการสูง ทั้งในประเทศและทั่วโลก

โดยผู้สมัครมีโอกาสได้เข้าร่วม Workshop และ Bootcamp จากผู้พัฒนาหลักสูตรอบรมด้านไซเบอร์ซีเคียวริตี้ที่เป็นมาตรฐานเดียวกับมหาวิทยาลัยในสหรัฐอเมริกา และร่วมแข่งขัน Hackathon ชิงเงินรางวัลและอื่นๆ รวมมูลค่ากว่า 100,000 บาท กำหนดเปิดรับสมัครตั้งแต่วันนี้ – 1 ตุลาคม 2565

Cybersecurity Hackathon by SECUREiNFO
สำหรับผู้ที่สนใจ สามารถสมัคร และติดตามข้อมูลได้ที่ www.facebook.com/SecureinfoThailand หรือ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ email : hackathon@secureinfo.co.th

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save