PR News

ซีทีเอช และ จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ ประกาศร่วมมือเป็นพันธมิตรธุรกิจอย่างเป็นทางการ

ซีทีเอช ประกาศร่วมมือเป็นพันธมิตรทางธุรกิจกับ จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ โดยลงนามในสัญญาข้อตกลงในการรวมบริษัท ซีทีเอช แอล ซี โอ จำกัด กับ บริษัท จีเอ็มเอ็ม บี จำกัด ซึ่งเป็นบริษัทลูกของบริษัท จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ จำกัด (มหาชน) ที่ดำเนินธุรกิจ เพย์ทีวี ในปัจจุบัน

ซีทีเอช และ จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ ประกาศร่วมมือเป็นพันธมิตรธุรกิจอย่างเป็นทางการ สู่ความเป็นหนึ่งในการให้บริการธุรกิจ เพย์ ทีวี

ซีทีเอช ประกาศร่วมมือเป็นพันธมิตรทางธุรกิจกับ จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ โดยลงนามในสัญญาข้อตกลงในการรวมบริษัท ซีทีเอช แอล ซี โอ จำกัด กับ บริษัท จีเอ็มเอ็ม บี จำกัด ซึ่งเป็นบริษัทลูกของบริษัท จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ จำกัด (มหาชน) ที่ดำเนินธุรกิจ เพย์ทีวี ในปัจจุบัน  ในการรวมธุรกิจครั้งนี้ บริษัท ซีทีเอช แอล ซี โอ จำกัด จะเข้าถือหุ้น 100 เปอร์เซ็นต์ของ บริษัท จีเอ็มเอ็ม บี จำกัด โดย บริษัท แซท เทรดดิ้ง จำกัด จะเข้าถือหุ้น 10 เปอร์เซ็นต์ในบริษัท ซีทีเอช ซึ่งจะทำให้ บริษัท ซีทีเอช เป็นบริษัทแม่ในการดำเนินธุรกิจ เพย์ทีวี ของทั้ง ซีทีเอช แอล ซี โอ จำกัด  และ  บริษัท จีเอ็มเอ็ม บี จำกัด

การผนึกกำลังร่วมกันครั้งนี้จะทำให้ฐานลูกค้าของทั้ง จีเอ็มเอ็ม แซท และ ซีทีเอช มีลูกค้ารวมกันกว่า

5 ล้านกล่อง นอกจากนี้ยังสามารถเลือกชมรายการได้จากทั้งสองบริษัท เป็นการรวมเอาจุดแข็งของรายการจากสองบริษัทมารวมกัน ทั้งทางด้านกีฬา และ บันเทิง   สู่ความเป็นหนึ่งในการให้บริการ เพย์ ทีวี ครบทุกความต้องการของกลุ่มลูกค้า ผ่านช่องสัญญาณดาวเทียมที่ครบสมบูรณ์แบบสำหรับการออกอากาศในระบบ Standard Definition (SD) และ High Definition (HD) ผ่านระบบเคเบิ้ลทีวี และ Satellite

ซีทีเอช และ จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ เชื่อว่า ความร่วมมือทางธุรกิจนี้  จะสามารถรวมศักยภาพของทั้งสองบริษัทเข้าด้วยกันทั้ง ทางด้าน การตลาด ทางด้านรายการ ทางด้านเครือข่าย และฐานลูกค้า เพื่อนำที่สุดของความบันเทิงทั้งใน-ต่างประเทศระดับโลกให้กับผู้บริโภค จะทำให้กลุ่มผู้บริโภคได้ความคุ้มค่ามากมายไม่ว่าจะเป็น

  • รายการหลากหลายที่ไม่สามารถหาชมที่อื่นได้: จีเอ็มเอ็ม แซท เพย์ ทีวี และ ซีทีเอช มีความมุ่งมั่นในการคัดสรร รายการคุณภาพทั้งในและต่างประเทศ ครอบคลุมทั้งสาระ ความบันเทิง ที่จะมีปริมาณที่เพิ่มขึ้น อาทิ ภาพยนตร์ ซีรีส์ รายการบันเทิง  รายการเด็ก และรายการข่าว มาให้รับชมอย่างต่อเนื่อง อาทิ Lie to me season 1 , Criminal Mind season 7 จากช่องUniversal, CSI Miami final season จากช่อง FOX Crime, Continuum season 5 จากช่องSyfy, Masterchef US season 5 จากช่องStar World, Desperate Housewives season 8จากช่อง Sony, The Neighbors season first in asia จากช่อง FOX Thai, Witches of East end season จากช่อง Star World  นอกจากนี้สามารถรับชมฟุตบอลได้ครบทุกแมทซ์ กีฬาที่หลากหลายประเภททั้ง Barclays Premier League(BPL) ที่จะเริ่มฤดูกาลใหม่ในเดือนสิงหาคมนี้ ฟุตบอล

สโมสร Bundesliga  และพิเศษกับ  ฟุตบอล ยูโร 2016 รอบ Qualifying ที่จะเริ่มในปี 2015 และ ฟุตบอล Euro รอบ 24 ทีมในปี 2016 หรือจะเป็นมวยปล้ำ WWE ที่มีฉายเฉพาะที่นี่เท่านั้น และเต็มอิ่มกับคอนเท้นต์กีฬา MAX Muaythai, มวยลุมพินี, มวยราชดำเนิน, Chonburi FC, Burerium FC, Police FC, Bangkok Glass FC, Chiengmai FC, Chiengrai FC, UFC, Benetro, FC Bayern TV, Man city TV, Chelsea TV, BVB TV รวมไปถึง Local Content ที่เป็นจุดเด่นอย่างปรากฎการณ์ความนิยมในซีรีส์ “ฮอร์โมน…วัยว้าวุ่น” ที่ได้รับกระแสตอบรับเป็นอย่างดี อีกทั้งยังเพิ่มความคุ้มค่าจากทาง CTH ด้วยช่องบันเทิงจากต่างประเทศ และ ช่อง Local Content อย่าง MAX Sports, Zee Nung, Smile, FAMILY GUIDE, เก้ายอด, Mahidol Channel, Wisdom, เชิญยิ้มทีวี และช่องใหม่ล่าสุด ลูกทุ่งเงินล้าน, Stadium X, ซึ่งความโดดเด่นในการเป็นสุดยอดผู้ผลิตรายการที่เป็นอันดับต้นๆของเมืองไทย ของทั้งสอง บริษัทถือเป็นปัจจัยสำคัญที่มาช่วยเสริมความแข็งแกร่งด้านคอนเทนต์ทั้งในและต่างประเทศ

  • เครือข่ายครอบคลุมทั่วประเทศ  ทั้ง Satellite และ Cable: การร่วมมือกันจะทำให้มีระบบโครงข่ายขนาดใหญ่มากขึ้น และสามารถเลือกใช้บริการ ทั้งจากดาวเทียมไทยคม 6  ของทาง ซีทีเอช และ             จีเอ็มเอ็ม แซท ซึ่งส่งสัญญาณการออกอากาศได้ครอบคลุมทุกพื้นที่ทั่วประเทศทั้งระบบ C Band และ KU Band รองรับการออกอากาศในระบบ High Definition (HD) ที่คมชัดร่วมกัน หรือรับสัญญาณจากดาวเทียม Vinasat 1 (เวียดนาม) KU Band ของทาง CTH รวมทั้งผ่านระบบ Web Base IPTV เพื่อรองรับการรับชมคอนเท้นต์ผ่านทุกหน้าจอ สมาร์ททีวี โทรศัพท์มือถือ และพันธมิตรอื่นๆ  เพื่อรองรับและตอบสนองทุกความต้องการของกลุ่มลูกค้า ได้อย่างเต็มศักยภาพ สามารถเลือกรับชมได้ในทุกช่องทาง ทุกจานดาวเทียม
  • แพคเกจที่หลากหลายยิ่งขึ้นเพื่อให้สามารถตอบโจทย์ความต้องการของผู้ชมทุกกลุ่ม ในราคาสบายกระเป๋า เริ่มต้นตั้งแต่ 199 บาท ถึง  999 บาท รวมไปถึงการเพิ่มแพคเกจBundle Product       (การจัดจำหน่ายกล่องพร้อมแพคเกจ) พร้อมแพคเกจจากทาง CTH  และ จีเอ็มเอ็ม แซท เพย์ ทีวี ที่มีให้เลือกซื้อได้ง่าย ไม่ว่าจะเป็น
  • กล่องจีเอ็มเอ็มแซท รุ่น เฮชดี ไลท์ พร้อมแพคเกจ CTHZ Premier League Plus HD 365 วัน
  • กล่อง จีเอ็มเอ็ม แซท รุ่น เฮชดี ไลท์ พร้อมแพคเกจ CTHZ Premier League Plus HD 120 วัน
  • กล่องจีเอ็มเอ็มแซท รุ่น เฮชดีไลท์ พร้อมแพคเกจสำหรับรับชมฟุตบอลพรีเมียร์ลีก BPL 270 วัน
  • กล่องจีเอ็มเอ็มแซท รุ่น เฮชดี ไลท์ พร้อมแพคเกจ Platinum HD 180 วัน

 กล่องจีเอ็มเอ็มแซท รุ่น เฮชดี ไลท์ พร้อมแพคเกจ Gold 180 วัน

และโปรโมชั่น พิเศษอีก 2 โปรโมชั่น

  • Promotion ที่ 1  :  ซื้อ 1 แถม 1 เมื่อซื้อแพคเกจ CTHZ Premier League Plus HD จำนวน 1 แพคเกจ ระยะเวลาในการรับชมจำนวน 30 วัน รับฟรีแพคเกจเพิ่มทันทีในการรับชมฟรี30 วัน
  • Promotion ที่ 2 : ลูกค้าใหม่ของกล่อง GMM Z สามารถได้รับสิทธิ์ดูแพคเกจ CTHZ Premier League Plus HD ฟรี จำนวน 15 วัน ที่โทรมาลงทะเบียนกล่อง
  • ช่องทางการจัดจำหน่ายที่ครอบคลุมทั่วประเทศมากขึ้น   ลูกค้าสามารถหาซื้อกล่อง และขอรับบริการได้จากช่องทางการจัดจำหน่ายทั่วประเทศ ผ่านช่องทางการจัดจำหน่ายที่มากขึ้น ทั้งในร้านจำหน่ายจานดาวเทียม ร้านสะดวกซื้อ ห้างสรรพสินค้า ร้านค้าปลีกสมัยใหม่ (Modern Trade)  คอลเซ็นเตอร์หลากหลาย ระบบ  Direct Sale และศูนย์ตัวแทนบริการติดตั้ง ด้วยระบบการชำระเงินที่สะดวกสบายมากยิ่งขึ้นทั้ง ระบบ Pre – Paid ของ จีเอ็มเอ็ม แซท เพย์ ทีวี ที่มีค่าใช้จ่ายตามความต้องการของลูกค้าที่รับชม หรือจะเป็นแบบ  Post – Paid ของ ซีทีเอช
  • สามารถรับชม Digital TV ได้ครบทุกช่อง  ด้วยโครงข่ายของทีวีดาวเทียมแบบบอกรับสมาชิกที่ไม่มีค่าใช้จ่ายรายเดือนของ จีเอ็มเอ็ม แซท ทำให้ลูกค้าสามารถรับชม Digital TV ทั้งระบบ SD และ HD  ผ่านกล่องรับสัญญาณดาวเทียมโดยไม่ต้องเสียค่าใช้จ่าย เมื่อลูกค้าประสงค์จะรับชมรายการเพย์ทีวีเพิ่ม ก็สามารถเลือกซื้อและจ่ายตามแพคเกจเพื่อรับชมเฉพาะรายการเพย์ทีวีที่ต้องการดูเท่านั้น

ปัจจุบันธุรกิจทีวีดาวเทียม และตลาดเพย์ทีวี มีการแข่งขันที่สูงขึ้น ดังนั้นการร่วมมือเป็นพันธมิตรครั้งนี้ระหว่าง ซีทีเอช กับ จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ สองผู้นำในการให้บริการโทรทัศน์ประเภทบอกรับสมาชิก จึงเป็นการเพิ่มศักยภาพในการแข่งขัน ด้วยขนาดของแพลตฟอร์มทางด้านทีวีดาวเทียมที่ใหญ่ที่สุดในประเทศ สามารถใช้เป็นฐานในการขยายสมาชิก และสร้างประโยชน์กับผู้รับชมมากขึ้น เพื่อมุ่งสู่ความเป็นหนึ่งในตลาดเพย์ทีวี

Click to comment

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save