PR News

“ซีทีเอช” ปล่อยหมัดน็อก..ช็อกราคาความบันเทิง ถูกขั้นเทพ! “อีซี่แพ็กเกจ” เพียงวันละ 10 บาท

นายเชิดศักดิ์ กู้เกียรตินันท์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ซีทีเอช จำกัด (มหาชน) เปิดตัว “อีซี่แพ็กเกจ” ถูกขั้นเทพ เพียงวันละ 10 บาท เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้า “ให้คุณจ่าย..ในสิ่งที่คุณชอบ” คุ้มค่า ราคาเดียว มีให้เลือก 4 แพ็กใหม่ในสไตล์ที่เป็นตัวคุณ ภายในงานมีเหล่าศิลปิน-ดารา-นักกีฬา อาทิ จอย-ชลธิชา, ลีซอ-ธีรเทพ, เบล-สุพล, มิ้งค์-ฐรินดา ร่วมการันตีความคุ้มที่เลือกได้ในสไตล์ที่เป็นตัวเอง พร้อมทีมผู้บริหารจากบริษัทพันธมิตร PSI, Z PAY TV ร่วมเป็นเกียรติในงาน ณ ร้าน Zense ชั้น 17 Central World เมื่อวันก่อน

นายเชิดศักดิ์ กู้เกียรตินันท์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ซีทีเอช จำกัด (มหาชน) เปิดตัว “อีซี่แพ็กเกจ” ถูกขั้นเทพ เพียงวันละ 10 บาท เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้า “ให้คุณจ่าย..ในสิ่งที่คุณชอบ” คุ้มค่า ราคาเดียว มีให้เลือก 4 แพ็กใหม่ในสไตล์ที่เป็นตัวคุณ ภายในงานมีเหล่าศิลปิน-ดารา-นักกีฬา อาทิ จอย-ชลธิชา, ลีซอ-ธีรเทพ, เบล-สุพล, มิ้งค์-ฐรินดา ร่วมการันตีความคุ้มที่เลือกได้ในสไตล์ที่เป็นตัวเอง พร้อมทีมผู้บริหารจากบริษัทพันธมิตร PSI, Z PAY TV ร่วมเป็นเกียรติในงาน ณ ร้าน Zense ชั้น 17 Central World  เมื่อวันก่อน

CTH – ผู้ให้บริการทางด้านสื่อและความบันเทิงแบบครบวงจร (Media & Entertainment Company) และเป็นผู้นำด้านคอนเท้นต์ระดับพรีเมี่ยม ปล่อยหมัดเด็ด ช็อกราคาความบันเทิงถึงบ้าน ด้วยการส่ง “อีซี่แพ็กเกจ” (Easy Package) ถูกขั้นเทพ! ราคา 299 บาท คุ้มค่า ราคาเดียว!!  เรียกว่าจัดหนัก..จัดเต็ม   เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าทั่วประเทศ  ลงกล่องเพย์ทีวี (PAY TV ) CTH / PSI / GMMZ จัดกระบวนทัพคอนเท้นต์พรีเมี่ยมบันเทิง เผยโฉม 4 แพ็กเกจความบันเทิงใหม่ ในราคาสุดว๊าว!

นายเชิดศักดิ์ กู้เกียรตินันท์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ซีทีเอช จำกัด (มหาชน) เผยว่า “หลังจากที่บริษัทฯ เดินหน้าเต็มสูบในการจับมือกับพันธมิตรทางธุรกิจ ในช่วงเปิดฤดูกาลของ Barclay Premier League 2014/2015 ปรากฏผลตอบกลับมาเป็นอย่างดี บริษัทฯ รุกตลาดอย่างต่อเนื่องด้วยการเปิดตัวแพ็กเกจใหม่  “อีซี่แพ็กเกจ” (Easy package) ที่อัดแน่นไปด้วยคอนเท้นต์ระดับพรีเมี่ยมแบบจัดหนัก ในราคา 299 บาท คุ้มค่า ราคาเดียว หรือ เพียงแค่ 10 บาทต่อวัน โดยสร้างสรรค์แพ็กเกจตามไลฟ์สไตล์ของลูกค้าทุกเพศ ทุกวัย ทั่วประเทศ  ให้ลูกค้าได้เลือกเติมเต็มความบันเทิง 4 แพ็กด้วยกัน โดยแต่ละแพ็กเกจรวบรวมช่องรายการระดับพรีเมียมคุณภาพล้นจอ จุใจ รับชมได้ไม่อั้น อาทิ ความบันเทิงจากซีรี่ส์สุดฮิต The walking dead, Grimm, Spartacus, Nashville, Scandal, Sleep Hollow, NCIS, The Listener Castles, Desperate Housewives,  และซีรี่ส์ฮอร์โมน-วัยว้าวุ่น, วาไรตี้สุดป็อป We got Married, American’s next top model, Master Chef Junior, Master Chef us, Cupcake War, ภาพยนตร์บอลลีวูด พากย์ไทย 24 ชั่วโมง ทางช่อง Zee Nung และพบกับการอัพเดทมิวสิควิดีโอจากศิลปินชั้นนำตลอด 24 ชั่วโมง ทางช่อง Channel [V],  เต็มอิ่มกับการถ่ายทอดสดการแข่งขันฟุตบอลบุนเดสลีก้า 2014-2015 ลีกเยอรมันชั้นนำ ขวัญใจคอบอล ช่อง Euro Sports, ติดตามเรื่องราวของทีมโปรด อาทิ สโมสรอาร์เซนอล (อังกฤษ) สโมสรรีล มาดริด (สเปน) สโมสรบาร์เซโลน่า (สเปน) และสโมสรเอซี มิลาน(อิตาลี) ทางช่องClub Channel, มันส์สะใจกับมวยปล้ำที่ดีที่สุดและดังระดับโลก ทางช่อง WWE, ทั้งนี้ลูกค้ายังสามารถเลือกท็อปอัพในแพ็กที่ชอบ จับคู่ 2 แพ็ก จ่ายเพียง 450 บาท หรือ จับเป็นกลุ่ม 3 แพ็ก ราคาเพียง 750 บาท ซึ่งการันตีว่าราคานี้พิเศษสุดๆ สำหรับกลุ่มคอนเท้นต์ระดับพรีเมี่ยม ทางซีทีเอชมีความเชื่อมั่นว่าจะได้รับการตอบรับจากลูกค้าทั่วประเทศเป็นอย่างดี

“อีซี่แพ็กเกจ” ราคา 299 บาท ประกอบด้วย 4 แพ็กความบันเทิงสุดคุ้ม ดังนี้

Hollywood Plus Package จัดเต็มฮอลลีวูดขั้นเทพ วันละสิบบาทเท่านั้น! ครบความบันเทิงระดับอินเตอร์ จัดให้หนักๆ ด้วยคอนเท้นต์คุณภาพระดับพรีเมี่ยม ทั้งหนังดังจากออลลีวูด ซีรี่ส์สุดฮิต เติมเต็มความรู้ด้วยสารคดีคุณภาพที่ทั่วโลกให้การยอมรับ ไม่พลาดแมตช์กีฬาสำคัญๆ ระดับโลก และช่องบันเทิงอื่นๆ อีกมากมาย คัดเฉพาะช่องระดับพรีเมี่ยมจริงๆ จัดหนัก..จัดเต็ม

Movies Lover Package อภิมหาหนังดังขั้นเทพ วันละสิบบาทเท่านั้น! ครบรสชาติสำหรับคนคลั่งหนัง คัดมาเฉาพาะหนังคุณภาพ ไม่ว่าจะเป็นหนังทำเงินถล่มจาก Box Office หนังรางวัลออสก้าร์ หนังฮอลลีวูด และบอลลีวูดที่รสจัดจ้านจากแดนภารตะ หนังไทยคุณภาพจากค่ายหนังดัง และหนังหาดูยากจากทั่วโลกอีกมากมาย ครบทุกค่าย ได้ทุกแนว

Sports Mania Package สุดยอดกีฬามันส์ขั้นเทพ วันละสิบบาทเท่านั้น! ครบความมันส์เอาใจคนบ้ากีฬาเข้าเส้น ลุ้นสุดๆ กับลีกฟุตบอลชั้นนำทั้งฤดูกาล รวมถึงแมตช์ทีมชาติ มันส์สุดขั้วกับมวยปล้ำ WWE ชมการฟาดฟันแม่ไม้มวยไทยของศึกมวยไทยระดับโลก ดุดัน สมจริง เหมือนชมแบบริงไซค์ เทนนิสแกรนด์สแลม กอล์ฟเมเจอร์ และกีฬามันส์ๆ อีกมากมาย ส่งตรงถึงบ้านคุณ

All For Fun Package ยกขบวนความสนุกขั้นเทพ วันละสิบบาทเท่านั้น! เต็มไปด้วยช่องสารคดีดูง่าย ชองบันเทิงแฝงสาระความรู้ ช่องข่าวสำหรับคุณพ่อคุณแม่  ช่องเพลงไทยและสากลสำหรับวัยรุ่น ช่องการ์ตูนสำหรับคุณหนู และช่องคุณภาพอื่นๆ ที่คัดสรรมาให้อย่างมากมาย เพื่อมอบความสุขให้กันแบบยกบ้าน

พิเศษสุด! ลูกค้าสามารถเลือกผสมผสานคอนเท้นต์ที่ชอบในอีซี่แพ็กเกจทั้ง 4 แพ็ก เพื่อเติมเต็มความสุขสนุกให้มากยิ่งขึ้น จับคู่2 แพ็ก เพียง 450 บาทต่อเดือน หรือ จับเป็นกลุ่ม 3 แพ็ก แค่ 750 บาทต่อเดือน ถูกขั้นเทพ!!!! ราคาพิเศษอย่างนี้ วันนี้ –  30 พ.ย. 2557 เท่านั้น!!! การันตีว่าราคานี้พิเศษสุดๆ สำหรับกลุ่มคอนเท้นต์ระดับพรีเมี่ยม

DSC_0576-800x531

Click to comment

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save