PR News

CSC รุกตลาดต่อเนื่อง ส่งแท็บเล็ต wisebook W830T wifi ในราคาเพียง 4,490 บาท

หลังจากเปิดตัว wisebook แท็บเล็ตไทยมาตรฐานอินเตอร์เมื่อปลายปีไป 3 รุ่น ซีเอสซี หรือบริษัท คอมพิวเตอร์ ซีสเท็ม คอนเน็คชั่น อินเตอร์แนชชั่นแนล จำกัด ยังคงเดินหน้ารุกตลาดต่อเนื่อง ด้วยการส่งแท็บเล็ต wisebook W830T wifi

หลังจากเปิดตัว wisebook แท็บเล็ตไทยมาตรฐานอินเตอร์เมื่อปลายปีไป 3 รุ่น ซีเอสซี หรือบริษัท คอมพิวเตอร์ ซีสเท็ม คอนเน็คชั่น อินเตอร์แนชชั่นแนล จำกัด ยังคงเดินหน้ารุกตลาดต่อเนื่อง ด้วยการส่งแท็บเล็ต wisebook W830T wifi บนชิพอินเทล Atom Z3735G ขนาดหน้าจอ 8 นิ้ว รองรับการใช้งาน wifi สมบูรณ์แบบด้วย ระบบปฏิบัติการวินโดวส์ 8.1 พร้อม  Office 365 Personal ฟรี 1 ปี (ราคาปกติ 1,899 บาท) เครื่องเดียวที่ตอบโจทย์ครบทุกความต้องการ ทั้งงานและความบันเทิง พบกับ wisebook W830T wifi ในราคาสุดคุ้ม เพียง 4,490 บาท ได้ที่ CSC Shop ทุกสาขา สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ CSC Call Center 0-2236-5888 หรือที่ www.csci.co.th/wisebook

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save